• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc

Hàn Quốc được biết đến không chỉ bởi những món ăn ngon, những điểm đến đến du lịch nổi tiếng mà còn biết đến những phong cách thiết kế ghế trang trí nội thất thu hút qua những bộ phim đình đám. Thiết kế nội thất phong cách Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi vì các ưu điểm đơn giản tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu những nét độc đáo riêng.
Cùng VINACO, chúng tôi sẽ phân tích những điểm đặc trưng có trong thiết kế nhà ở ở xứ sở kim chi qua bài viết sau đây nhé.
 

Phong cách thiết kế Hàn Quốc là gì?

Bằng cách đem nền văn hóa của mình tlqua các bộ phim truyền hình và đồng thời sở hữu ngành giải trí lớn mạnh hàng đầu thế giới. Hàn Quốc dễ dàng quảng bá rộng rãi về đất nước của họ thông qua các phương tiện thông tin đại chúng này.
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 01
Thiết kế nội thất theo phong cách Hàn Quốc là sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống của Hàn và và học hỏi từ các phong cách hiện đại khác. Đặc trưng của phong cách thiết kế này là bố trí chí làm tối ưu hóa không gian trở nên rộng rãi và thuận tiện không cầu kỳ và rối mắt.
 
Theo cách đánh giá phong cách thiết kế kế nội thất Hàn Quốc hiện đại chính là thay đổi thiết kế truyền thống bằng những sáng tạo học hỏi từ phong cách hiện đại. Hầu hết nhà ở Hàn Quốc thường có diện tích vừa và nhỏ thì xu hướng hiện tại giúp tập trung nâng cao chất lượng đời sống ảnh dù trong không gian nhỏ nhắn nhưng vô cùng ấm áp và thoải mái. Xem thêm: Xu hướng trang trí nhà kết hợp với ghế sofa hiện nay
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 02
Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc được ưa chuộng bởi những người trẻ đặc biệt là là các cặp đôi vì yếu tố ấm cúng đơn giản in mà không kém phần hiện đại. 

Đặc trưng trong phong cách thiết kế Hàn Quốc

Chất liệu trong phong cách thiết kế Hàn Quốc

Ở phong cách thiết kế Hàn Quốc được chú ý bởi sự đơn giản, tinh gọn đem lại cho cho gia chủ và những người thân trong gia đình có cảm giác thoải mái, yên bình khi ở trong không gian nhà nhà với các chi tiết tự nhiên.
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 03
Chất liệu được sử dụng phổ biến trong phong cách này thường là gỗ tự nhiên gỗ nhân tạo kính thép không gỉ được kết hợp hài hòa đem lại cảm giác ấm cúng đúng mà vẫn đảm bảo tiện nghi sinh hoạt.

Màu sắc trong phong cách thiết kế Hàn Quốc

Có thể thấy trong phong cách này thường được các kiến trúc sư Hàn Quốc sử dụng những tông màu tươi sáng nền nã như là trắng, nude, hồng pastel, xanh nhạt hoặc nâu,... Với chủ ý đem lại vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng đồng thời tạo hiệu ứng thị giác khiến không gian trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn. 
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 04
Sử dụng những tông màu tươi sáng nhưng người Hàn khéo léo o tận dụng những những vật liệu điểm xuyến sao cho không gian trở nên có điểm nhấn hơn đó là sử dụng vật liệu có màu tự nhiên từ gỗ, ánh đèn vàng hài hòa,... giúp mọi người ở trong mái nhà có cảm giác muốn trở về để tận hưởng không khí ngọt ngào, đầm ấm sau nhiều giờ làm việc vất vả.

Ánh sáng trong phong cách thiết kế Hàn Quốc

Nhờ có nhắc đến ở phần trên ánh sáng trong không gian nhà của người Hàn thường có màu ấm áp đem đến trải nghiệm sống êm đềm, thư thả. Ánh sáng có thể để lấy từ các vật dụng ảnh trang trí ý chí nhưng là đèn LED, đèn bàn nhỏ, đèn gắn tường,... có thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, chủ yếu để lấy ánh sáng dịu nhẹ. Ngoài ra người Hàn còn ưa chuộng tận dụng ánh sáng tự nhiên từ các giếng trời vào buổi sáng. 
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 05

Nội thất đặc trưng trong phong cách thiết kế Hàn Quốc

Yếu tố tối giảng được đặt lên hàng đầu nên các vật dụng ảnh và kiểu thiết kế của từng khu vực trong nhà mà thường được ưu tiên là các kiểu hoa văn mềm mại, hình ảnh đơn giản, màu sắc dịu dàng đem tới sự nhẹ nhàng cho cả căn hộ. 

Những mẫu sofa được trưng dụng trong các thiết kế Hàn Quốc

Sofa cũng là một trong những vật dụng nội thất được chú ý khá cao trong phong cách này. Để phù hợp với phong cách Hàn Quốc thì những mẫu sofa thường được lựa chọn đó là những mẫu sofa có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc không quá sặc sỡ cùng với chất liệu mềm mại như là nỉ nhung hoặc vải mềm. Xem thêm: Bọc ghế sofa bằng vải nhung
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 06
Những mẫu bọc ghế sofa đẹp này dễ dàng kết hợp cùng thảm trải sàn màu nhẹ nhàng và các bàn trà bằng kính có kích thước nhỏ giúp dễ dàng tận dụng không gian.
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 07
Nếu bạn đang sở hữu một chiếc sofa tương tự nhưng muốn thay áo mới cho chúng thì VINACO chúng tôi có một giải pháp tối ưu đó chính là làm đệm ghế phòng khách. Xu hướng làm lại đệm ghế là một trong những cách tiết kiệm chi phí tối đa nhất có thể. Thay vì bạn phải chi hoàn toàn cho cả chiếc sofa mới thì tại VINACO cung cấp các giải pháp để giữ lại khung ghế tốt của chiếc ghế yêu nhà bạn mà thay phần lõi mút và bọc lại đệm ghế theo nhu cầu và sở thích của bạn.
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 08
Điều này cũng giúp bảo vệ phần nào đó môi trường vì tái sử dụng, kéo dài tuổi thọ của chiếc ghế sofa trong gian nhà mới, phong cách mới.

Trồng thêm cây xanh

Bằng cách tô điểm thêm cho không gian mộc mạc thì trồng một số loại cây cảnh trong phòng như cây lưỡi hỗ, cây cọ kiểng, cây tuyết tùng,… sẽ giúp tăng thêm tính đa dạng màu sắc, cân bằng lại các mảng màu nhạt. Đồng thời cây cối sẽ giúp con người nhìn vào có cảm giác nhẹ nhàng, tinh thần được thoải mái hơn.
Làm sao để thiết kế nhà theo phong cách Hàn Quốc - 09
Qua bài viết này Sofa VINACO mong muốn góp một ít kiến thức hữu ích về việc xây dựng nhà ở theo phong cách Hàn Quốc vào ý tưởng thiết kế tổ ấm của bạn trong tương lai.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088