• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn? Khi vệ sinh ghế sofa da bạn không nên các dung dịch có chứa các hóa chất tẩy rửa như thuốc tẩy, xà phòng,...để lau dọn vì như vậy sẽ làm ghế sofa da bị phai màu và nhanh chóng hư hại.

Thông thường các mẫu ghế sofa bằng da được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn để sử dụng trong gia đình, bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp mà nó mang lại. Nhưng làm sao để bảo quản bỏ bọc ghế sofa da tốt hơn để có thể sử dụng chúng lâu dài mà không xuất hiện tình trạng bong tróc, hỏng hóc sau một thời gian sử dụng.
Để trả lời cho câu hỏi này, công ty TNHH TM-DV Vinaco Việt Nam chuyên dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi sẻ cung cấp một thông số thông tin để giúp khách hàng có thể bảo quản sofa da được tốt hơn, bền đẹp bất chấp thời gian.

Tại sao phải bảo quản sofa da ?

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

Không giống với các dòng sofa như vải, nỉ thì bộ ghế sofa da luôn có một sự khác biệt nhất định, dù là sofa góc, sofa đơn hay bộ sofa phòng khách. Với nhiều giá trị mang lại cả về thẩm mỹ và tinh thần thì bộ ghế sofa da luôn là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Sofa da có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Sang trọng, quý phái đẳng cấp.
  • Độ bền cao, giá trị sử dụng lâu, có thể lên tới 15-20 năm.
  • Chất liệu da càng sử dụng càng bóng, mềm mại
  • Dễ lau chùi và vệ sinh so với những mẫu sofa vải, sofa nỉ khác
  • Thể hiện được gu thời trang và thẩm mỹ của chủ nhân

Chính vì thế, sử dụng và bảo quản ghế sofa da một đúng cách là rất cần thiết để có thể giữ cho sản phẩm luôn được bền đẹp như mới. Bạn không nên chủ quan vì khi sofa gặp vấn đề thì rất khó để xử lý một cách hiệu quả.

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

Một số lưu ý để bảo quản sofa da được tốt hơn:

  • Tránh xa nước và nơi có độ ẩm cao

Dù là loại ghế sofa nào thì những nơi có độ ẩm cao hay nước đều là những lý do thường thấy nhất gây hư hỏng sofa, vì thế bạn cần phải bố trí đặt bộ ghế sofa da ở những vị trí thoáng mát và khô ráo nhất. Thường thì sofa sẽ được đặt ở phòng khách, và đây là nơi giao lưu trò chuyện, giải trí của rất nhiều người nên khả năng bị đổ nước lên sofa là rất lớn, đặc biệt là những gia đình có nhiều lứa tuổi trẻ em hiếu động.

  • Tránh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp

Làm sao để barp quản bọc ghế sofa da tốt hơn ?

Với chất liệu bề mặt được làm bằng da thì ghế sofa cũng bị ảnh hưởng rất nhiều nếu trong điều kiện nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp. Bạn nên có giải pháp để giữ cho nhiêt độ trong không gian của mình được hợp lý để giữ cho sofa da bền bỉ hơn. Nhiệt độ cao sẽ là yếu tố khiến sofa dễ bị nổ phần da cũng như gây ra tình trạng ẩm mốc, lão hoá. Điều kiện lý tưởng để sofa da luôn được bền đẹp theo thời gian đầu tiên đó chính là đặt trong một không gian thoáng mát và nhiệt độ ổn định,

  • Tránh để tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

Chắc hẳn ai cũng biết nếu để những vật dụng làm từ chất liệu da dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới chất lượng sản phẩm. Ánh nắng mặt trời là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng da bị khô khiến sofa bị giảm tuổi thọ và thậm chí là hư hỏng.

  • Khi vệ sinh ghế sofa da bạn không nên các dung dịch có chứa các hóa chất tẩy rửa như thuốc tẩy, xà phòng,...để lau dọn vì như vậy sẽ làm ghế sofa da bị phai màu và nhanh chóng hư hại.

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

  • Khi di chuyển ghế sofa bạn không nên kéo lê chúng trên sàn sẽ tạo ra các vết trầy xước làm mất đi vẻ thẩm mỹ của bộ sofa
  • Không nên giậm đạp nhảy nhót trên ghế sofa vù có thể làm hư hại phần nệm mút bên trong và hư hỏng phần vỏ bọc da bên ngoài.

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

  • Không để các vật sắc nhọn làm rách, đâm thủng phần vỏ bọc ghế sofa vì nó có thể làm cho vết rách lan ra nhanh chóng, nếu vết rách quá lớn bạn có thể phải bọc ghế sofa da.

Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?

  • Ngoài ra vị trí đặt ghế sofa cũng ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế sofa vì vậy không nên để ghế sofa nơi có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào hay những nơi ẩm ướt để sofa được bảo quản tốt hơn.
  • Khi vệ sinh ghế sofa da nên lau dọn bằng khăn hơi ẩm và các chất tẩy chuyên dụng dành cho sofa để làm sạch ghế và đảm bảo tuổi thọ cho ghế sofa.
Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?
 
Sau khi sở hữu cho mình những bộ sofa dù là giá rẻ hay cao cấp thì độ bền sản phẩm cũng phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng và bảo quản của bạn. Trung bình một bộ sofa da sẽ sử dụng được trong khoảng 10-15 năm nhưng nếu bảo quản đúng cách thì thậm chí là có thể sử dụng tới 20 năm.
 
Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?
 
Trên đây là một số lưa ý để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn, hi vọng sẽ giúp ích cho quý khách hàng. Nếu có bất kì thắc mắc gì về việc bảo quản, sử dụng hay các dịch vụ bọc đệm ghế, làm đệm ghế của công ty chúng tôi khách hàng có thể liên hệ số hotline 0918.593.088 để được nhân viên tư vấn giải đáp miễn phí các thắc mắc
5.05 sao của 2877 đánh giá
Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?
Làm sao để bảo quản vỏ bọc ghế sofa da tốt hơn?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088