• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sạch sofa mỗi ngày

Ghế sofa dài giúp mang lại sự thoải mái và phong cách cho phòng khách, nhưng chúng nhận được nhiều hao mòn hơn bạn nghĩ. Từ việc ăn tối trong phòng gia đình hoặc xem một bộ phim với gia đình

Ghế sofa dài giúp mang lại sự thoải mái và phong cách cho phòng khách, nhưng chúng nhận được nhiều hao mòn hơn bạn nghĩ. Từ việc ăn tối trong phòng gia đình hoặc xem một bộ phim với gia đình, bạn bè - chiếc bọc ghế sofa có thể thu được dầu cơ thể, mùi nấu ăn và bụi bẩn trong không khí.

Đối với đồ nội thất bọc, học cách làm sạch sâu một chiếc ghế sofa có vẻ như là một thách thức không thể. May mắn thay, chúng tôi có một số mẹo và thủ thuật để làm cho việc làm sạch ghế sofa trở nên dễ dàng.
 
Làm sạch sofa mỗi ngày
 

Giải mã mã sofa trước khi làm sạch

Trước khi bạn bắt đầu làm sạch ghế sofa của bạn, điều quan trọng là phải biết loại vải nào được sử dụng trong bọc và ý nghĩa của mã trước khi bạn bắt đầu làm sạch.
Mã thường được sử dụng trên thẻ bao gồm:
  • W – Điều này cho thấy nước có thể được sử dụng trong làm sạch
  • WS – Một chất tẩy rửa khô hoặc chất tẩy rửa nhẹ và chân không hơi nước có thể được sử dụng
  • X – Không nước, chỉ hút bụi
  • S – Làm sạch bằng chất tẩy rửa khô

 

Làm sạch sofa mỗi ngày

 

Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế sofa khi bị bụi bẩn

Làm sạch và bảo trì ghế dài thường xuyên nên được thực hiện hàng tuần để ngăn chặn tác động lâu dài của sự cố tràn hoặc thiệt hại do hao mòn thường xuyên.
 
Làm sạch sofa mỗi ngày
 

Làm theo ba mẹo bảo trì đơn giản này để giúp kéo dài tuổi thọ của ghế dài của bạn:

  • Bàn chải khô – sử dụng bàn chải khô để nới lỏng bất kỳ mảnh vải, bụi bẩn hoặc mảnh vụn nào.
  • Chân không - trên một thiết lập thấp, sử dụng chân không của bạn để loại bỏ các mặt hàng bạn đã có thể lắc miễn phí với bàn chải khô của bạn cùng với các mặt hàng đã được nhúng sâu vào ghế dài của bạn.
  • Chuyển đổi đệm – lật đệm xung quanh để giảm bớt sự xuất hiện của bị mòn.
  • Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, điều này giúp bạn hạn chế được rất nhiều những nguy cơ gây tổn thương da, đường hô hấp do tụi bẩn bám vào sofa lâu ngày. Nó có thể đem lại một kiểu dáng với độ bền bỉ, chất lượng cao hơn chiếc sofa cũ của bạn.

 

Làm sạch sofa mỗi ngày

 

Làm thế nào để làm sạch sâu một chiếc ghế sofa

Đôi khi bảo trì thường xuyên không thể chăm sóc bụi bẩn và vết bẩn nhúng sâu. Để làm sạch một chiếc ghế dài đúng cách, bạn sẽ cần làm sạch vải, bàn chải cứng, baking soda và máy hút bụi có đính kèm bàn chải.
 
Làm sạch sofa mỗi ngày
 

Làm theo các bước sau để tìm hiểu làm sạch ghế sofa bằng baking soda:

  1. Kiểm tra vải của bạn – Baking soda là tuyệt vời cho rất nhiều thứ, bao gồm cả việc loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn nhúng trong ghế dài của bạn. Kiểm tra vải đầu tiên trong một khu vực không rõ ràng, nhưng baking soda là an toàn cho hầu hết các loại bọc.
  2. Chải ghế dài – Sử dụng bàn chải cứng để chải đi vụn, bụi và các mảnh vụn khác.
  3. Áp dụng baking soda – Rắc ghế dài với baking soda và để nó ngồi trong 20 đến 30 phút. Bạn có thể muốn xem xét trộn baking soda trong chất tẩy rửa thảm khô để làm sạch sâu hơn.
  4. Hút bụi baking soda – Sử dụng phần đính kèm bàn chải trên chân không của bạn để loại bỏ triệt để baking soda hoặc hỗn hợp.
  5. Loại bỏ vết bẩn nhúng – Đối với bất kỳ vết bẩn cứng nào vẫn còn hiện diện, bạn có thể sử dụng dung dịch sẽ hoạt động cho loại vải cùng với một miếng vải sạch để xóa vết bẩn. Ví dụ, bọc vải có thể được làm sạch bằng cách sử dụng hỗn hợp:
  • 3/4 cốc nước ấm
  • 1/4 chén giấm
  • 1 muỗng canh xà phòng rửa chén.
  • Đối với bọc tổng hợp, sử dụng hỗn hợp một cốc nước ấm, 1/2 chén giấm và 1/2 muỗng canh xà phòng rửa chén.
  • Thoa hỗn hợp – Kết hợp các thành phần trong chai xịt và xịt lên các vết bẩn.

 

Làm sạch sofa mỗi ngày

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sạch sẽ sâu hơn, hãy cân nhắc sử dụng một chất tẩy rửa hơi nước hoặc thảm để gội đầu chiếc ghế dài của bạn. Chất tẩy rửa hơi nước có thể được sử dụng trên một loạt các bọc, ngoại trừ da lộn. Làm theo các bước sau để tìm hiểu cách làm sạch đầu một chiếc ghế dài:
  1. Hút bụi chiếc ghế dài với phần đính kèm bọc bàn chải của bạn và tất cả các mặt của đệm để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc vết bẩn nhúng nào.
  2. Đổ đầy máy làm sạch đã chọn bằng nước và dung dịch tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa hoạt động tốt nhất cho loại vải của bạn.
  3. Bắt đầu dọn dẹp ghế sofa. Hãy chắc chắn để kéo bàn chải trở lại trong một chuyển động đồng đều và thẳng đi với hạt của vật liệu đi văng của bạn nếu có.
  4. Một khi đệm khô hoàn toàn, đặt chúng trở lại trên ghế dài.

Làm thế nào để làm sạch đệm sofa

Nếu bạn có thể tháo vỏ đệm và thẻ cho biết chúng có thể giặt bằng máy, đây là cách dễ nhất để làm sạch đệm đi văng. Nếu không, bạn có thể nới lỏng bụi bẩn và mảnh vụn bằng cách đập đệm ngoài trời vào một ngày nắng. Một lợi ích của việc này là tia UV của mặt trời hoạt động để khử trùng vải.
 
Làm sạch sofa mỗi ngày
 
Dịch vụ bọc lại ghế sofa Công ty Vinaco luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng
Công ty Vinaco hứa hẹn có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chiếc sofa. Hãy lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi có thể biến những chiếc sofa cũ của bạn đã bị phai màu, nhiều vết xước hay thậm chí đã bị rách trở lại thành một chiếc sofa mới toanh với đầy đủ tiện nghi. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn tốt nhất, dịch vụ sửa chữa tại nhà hay sửa chữa tại xưởng, trao tận tay khách hàng sau 7 ngày sửa chữa.
 
Làm sạch sofa mỗi ngày
 
Công ty Vinaco luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng, liên hệ qua hotline: 0918 593 088 và website: https://sofavinaco.com/ để được tư vấn miễn phí. Hoặc bạn có thể đến địa chị: Số 39, đường nhánh 422, cụm 3, thôn Hạ Hội, Xã Tân Lập, Huyện Đan Phượng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam hay 990 Nguyễn Duy Trinh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn miễn phí. 
Công ty Vinaco xin hân hạnh phục vụ quý khách!
 
4.95 sao của 2601 đánh giá
Làm sạch sofa mỗi ngày
Làm sạch sofa mỗi ngày
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088