• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô

Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa uy tín giá rẻ. Vải da lộn mang đến vẻ sang trọng cho bộ ghế sofa, tạo cảm giác êm ái mềm mịn khi ngồi và rất dễ chịu cho da khi tiếp xúc.

Đừng bao giờ giặt sofa tại nhà nếu không biết cách giặt chúng vì giặt chúng tại nhà mà không biết cách sẽ khiến vỏ sofa nhàu và bay mất tuyết. Từ đó sẽ trở nên xấu lắm. Vì thế, nếu lười biếng và chưa biết cách tự xử, các mẹ hãy mang vỏ sofa đến các chỗ tiệm giặt khô quần áo thông thường để giặt vì có thể đảm bảo hơn. Xin lưu ý là không phải tiệm giặt khô nào cũng nhận giặt vỏ sofa nhé, các mẹ nên tìm đến những tiệm giặt khô lớn lớn một chút.

Vải bọc sofa da lộn mang đến vẻ sang trọng cho bộ ghế sofa, tạo cảm giác êm ái mềm mịn khi ngồi và rất dễ chịu cho da khi tiếp xúc. Tuy nhiên, với đặc tính mềm mịn nên da lộn dễ bám bẩn và môi hôi, nên sau một thời gian sử dụng, bề mặt sẽ bết lại, rất khó làm sạch.

Da lộn nhân tạo là một chất liệu được ưa chuộng trong việc bọc ghế sofa đẹp nội thất. Chất liệu Da lộn thực chất là vải Microfiber (Vi sợi) được dệt từ những sợi vải siêu nhỏ bằng công nghệ đặc biệt, tạo nên bề mặt mềm mịn giống như mặt sau của da bò. Do vậy được gọi và Vải da lộn. Vải da lộn tạo cảm giác sang trọng cho bộ ghế, êm ái mềm mịn khi ngồi, rất dễ chịu khi tiếp xúc với da

Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô

Với đặc tính đó nên các chất tẩy rửa thông thường hoàn toàn không có tác dụng. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã tìm ra một cách khá hữu hiệu để xử lý vấn đề này.

Bạn cần chuẩn bị:
  • 1 miếng bọt biển màu trắng
  • 1 bàn chải sợi ni-lông cứng màu trắng
  • 1 chai cồn nước
  • Bình xịt
Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô

Bước 1: Dùng máy hút bụi hút sạch bụi bám ở bề mặt vải , ở trong các khe kẽ ghế, đảm bảo hút sạch những phần bụi khô, lông tóc... bám trên bề mặt ghế.

Bước 2: Phun cồn lên bề mặt vải , nơi có những vết bám bẩn cứng đầu. Điều này rất quan trọng. Cồn không làm ướt vải và bốc hơi nhanh hơn nhiều so với nước, vì vậy nó không để lại dấu vết trên bề mặt vải. Nếu bạn sợ cồn làm bay mầu vải, hãy thử trước ở một chỗ kín trên ghế, đảm bảo việc phun cồn lên không làm ảnh hưởng đến màu sắc các thớ vải.

Bước 3: Chà xát các vết bẩn bằng miếng mút hoặc bọt biển màu trắng sạch. Các bạn nên mua một miếng bọt biển và bàn chải mới dành riêng cho việc vệ sinh ghế sofa. Không nên sử dụng lại miếng bọt biển và bàn chải cũ đã lau chùi nhiều thứ, vì như thế sẽ rất dễ dây thêm nhiều vết bẩn không đáng có.

Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô

Bước 4: Để khô hoàn toàn phần vừa đánh sạch. Khi vải da đang bị ẩm/ướt do cồn, chúng sẽ có màu sậm hơn so với bình thường, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng. Bởi vì cồn bay hơi rất nhanh và không để lại bất kỳ mùi gì trên vải.

Bước 5: Chà xát với một bàn chải sạch mềm theo chuyển động tròn. Một lần nữa, hãy chắc chắn sử dụng một bàn chải mềm màu trắng để tránh sự đổi màu. Hãy chà một vài lần để cho bề mặt vải thêm mềm.

Với các bước làm nhanh chóng thế này, bạn hoàn toàn có thể tiền hành hàng tháng, hoặc dễ dàng làm sạch mọi vết bẩn ngay khi chúng vừa xuất hiện trên sofa của bạn.
 
Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô
 
Hãy đến với sofa Vinaco - công ty chuyên bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội, để có những trải nghiệm tuyệt vời. Chúc các bạn thành công, và đừng quên chia sẻ các phương pháp làm sạch sofa tuyệt vời với chúng tôi nhé!
4.95 sao của 1286 đánh giá
Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô
Làm sạch sofa da lộn với phương pháp giặt khô
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088