• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi

Làm sạch ghế sofa đúng cách: Làm thế nào để vệ sinh ghế sofa của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả. Giải quyết vết bẩn trên ghế vải bằng giấm, nước và nhiều thứ khác để có kết quả tốt nhất

Làm sạch một chiếc ghế dài thường là cuối cùng trong danh sách các công việc gia đình của chúng tôi. Nhưng nếu bạn nghĩ về những gì ghế sofa của bạn trải qua hàng ngày - ngồi thường xuyên, bàn chân bẩn, ngón tay dính và những thứ tương tự - bạn sẽ sớm nhận ra rằng ghế sofa của bạn cần làm sạch sâu thường xuyên và vệ sinh.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Cho dù bạn vừa đầu tư vào một trong những chiếc ghế sofa tốt nhất từ vòng tròn của đội Công ty Vinaco và muốn giữ cho nó trông nguyên sơ, hoặc bạn đã thừa hưởng một bàn tay cần làm mới, hướng dẫn của chúng tôi về cách làm sạch ghế dài sẽ chỉ cho bạn cách làm sạch ghế sofa vải, da hoặc da lộn một cách nhanh chóng và hiệu quả bằng cách sử dụng các vật dụng gia đình thông thường như chân không của bạn, ngoài các thành phần tự nhiên như giấm và baking soda để giúp phá vỡ vết bẩn và mùi.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Làm điều này trong khi bạn đang làm sạch bọc xung quanh phần còn lại của ngôi nhà của bạn quá và tận hưởng một trải nghiệm tươi mới hơn nhiều trên chiếc ghế dài của bạn kể từ bây giờ.

Cách tốt nhất để làm sạch ghế sofa là gì?

Chúng tôi đã nói chuyện với người đứng đầu sáng tạo tại Công ty Vinaco, để tìm hiểu làm thế nào để làm sạch ghế sofa và giải quyết các vết bẩn có thể nhìn thấy mà không nhúng chúng thêm vào vải.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Cho dù đó là vải lanh, nhung hay tương tự - điều quan trọng là phải làm rút nó hàng tuần để loại bỏ bất kỳ bụi bẩn hoặc vụn lỏng lẻo nào." Công ty Vinaco là một công ty bọc lại nội thất mang tính cách mạng chuyên thiết kế ghế cũng như các mặt hàng đồ nội thất khác bằng nhung, vải lanh, bông và nhiều hơn nữa. Hoovering ghế sofa của bạn cũng có thể ngăn chặn bất kỳ hạt nhỏ hơn nhúng mình vào dệt làm cho nó khó khăn hơn nhiều để loại bỏ bụi bẩn hoặc vết bẩn trong tương lai. Vì vậy, ở trên bụi và tràn là phải hàng ngày, sau đó để làm sạch kỹ lưỡng hơn, tiếp tục cuộn.

Làm thế nào để làm sạch sâu một chiếc ghế dài?

Cho dù đó là lần đầu tiên bạn đã từng làm sạch chiếc ghế dài của bạn, hoặc nếu bạn vừa thừa kế một chiếc từ một ngôi nhà khác, bán nhà để xe hoặc những gì bạn có, nó cần phải được làm sạch và vệ sinh kỹ lưỡng. Luôn kiểm tra nhãn để xem có bất kỳ hướng dẫn giặt nào có sẵn trước không, đặc biệt chú ý đến các hướng dẫn sau:
W – Bạn có thể làm sạch vật liệu này bằng cách sử dụng nước.
S — Không có nước. Bạn sẽ cần phải mua một chất tẩy rửa dựa trên dung môi đặc biệt.
WS – Bạn có thể sử dụng nước hoặc chất tẩy rửa dựa trên dung môi trên ghế sofa này.
X — Chỉ hút bụi.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi

Hãy tính đến những điều này nếu bạn tìm thấy chúng, và nếu không, hãy tiến hành như sau để làm sạch và vệ sinh ghế sofa của bạn.

1. Hút bụi ghế sofa của bạn

Bắt đầu như Collins đề nghị với một hút bụi kỹ lưỡng để nâng các mảnh vụn, kéo lên đệm đi văng của bạn để có được bên dưới nếu có thể. Nếu bạn vừa nhặt một chiếc ghế dài cũ, hãy theo dõi chặt chẽ bất kỳ mảnh vụn nào trông giống như nó có thể là từ một loài gây hại và đảm bảo bạn đi vào tất cả các ngóc ngách để hút mọi thứ từ vụn bánh mì nướng đến phân chuột.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Nếu chiếc ghế dài của bạn có đầy lông thú cưng (của riêng bạn), thì hãy đeo găng tay cao su và đưa tay lên vải của ghế sofa - có thể là da lộn, nhung, vải lanh hoặc da - để nâng lông rụng bằng bốn chân. Bạn cũng có thể thử làm ẩm găng tay và một lần nữa chạy tay của bạn trên bọc lông. Rửa sạch găng tay lông bây giờ của bạn và đi một lần nữa nếu cần thiết.
Chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư vào chân không tốt nhất cho lông thú cưng mà bạn có thể đủ khả năng nếu của bạn là một nhà kho!
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi

2. Giải quyết sự cố tràn trên ghế sofa của bạn

Tiếp theo, bạn cũng sẽ muốn kéo lên bất kỳ sự cố tràn bề mặt nào. Nếu bạn đang ở đó khi một cái gì đó bị đổ trên ghế sofa của bạn, rất nhiều càng tốt. Nếu có bất cứ điều gì vững chắc trong sự cố tràn dầu (chúng ta có thể nói về chất nôn của động vật hoặc con người ở đây, cũng như thực phẩm) loại bỏ nó ngay lập tức, sử dụng thìa. Sau đó áp dụng một chiếc khăn sạch hoặc khăn giấy vào chất lỏng và vết bẩn. Hãy chắc chắn rằng bạn tiếp tục blotting trên một khu vực khô của khăn.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Collins nói: "Đối với các vết bẩn như bùn, sốt cà chua, son môi hoặc putty ngớ ngẩn, bạn sẽ cần phải có một muỗng cà phê. Đầu tiên, loại bỏ bất kỳ dư lượng vết bẩn nào với mép muỗng cà phê hoặc một dụng cụ phẳng tương tự. Những thứ như dấu bút, bạn có thể rời đi ngay bây giờ vì chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề này tiếp theo.
Tìm hiểu thêm về làm sạch da nếu bạn có nhiều hơn về điều này xung quanh nhà của bạn.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi

3. Xử lý vết bẩn ghế sofa và khử mùi

Nếu ghế vải của bạn có thể được làm sạch bằng nước, bạn có thể thử một dung dịch lỏng giặt yếu (hoặc chỉ nước thường) và áp dụng với một chai xịt. Một lần nữa blot với một miếng vải sạch, nhưng không chà xát. Sử dụng nước trên một miếng vải sạch để rửa sạch. Collins khuyên bạn nên "không thực hiện thủ thuật chà chuyển động tròn vì nó sẽ chỉ xé khăn giấy của bạn và đẩy các sợi từ nó vào vải của bạn. Lặp lại quá trình này cho đến khi bạn không thể nhìn thấy vết bẩn trên khăn giấy nữa".
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Tiếp tục thoa thêm nước vào khu vực, chà xát nhẹ nhàng bằng vải sợi nhỏ nếu nó vẫn không được nâng lên và 'Nếu vết bẩn đặc biệt cứng đầu, bạn có thể trộn một ít xà phòng với nước của bạn để giúp nâng nó lên. Bất kỳ thanh xà phòng màu trắng sẽ làm, bất cứ điều gì bạn có trong nhà. Lặp lại quá trình này cho đến khi vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn".
Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế dài với giấm
Nếu nhãn ghế dài của bạn nói rằng nước không nên được sử dụng, và nếu bạn muốn một sự thay thế cho chất tẩy rửa, bạn có thể làm sạch của bạn một cách tự nhiên bằng cách sử dụng giấm. Áp dụng nó trên một miếng vải để nhẹ nhàng làm mờ vết bẩn.
Làm thế nào để làm sạch một chiếc ghế dài với baking soda hoặc bicarbonate soda
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Baking soda là tuyệt vời để nâng vết bẩn và trung hòa mùi quá, nó cũng là phương pháp tốt nhất để làm sạch ghế sofa vải lanh. Chỉ cần rắc hào phóng, để trong ít nhất 15 phút và hút bụi. Collins nói: "Nếu bạn đang đối phó với một chiếc ghế sofa vải lanh, bạn nên tránh cọ xát trong một chuyển động tròn và dính vào blotting. Bicarbonate soda rất tốt cho vải lanh; Chỉ cần rắc một ít lên vết bẩn, để nó trong vài phút để làm việc kỳ diệu của nó, hút bụi nó lên (trên một thiết lập lạnh) và nhẹ nhàng dab nó cho đến khi nó biến mất.
Loại bỏ vết bẩn thực phẩm trên ghế dài sợi nhỏ với rượu chà xát..
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi
 
Theo Ocean Free,nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm khử trùng tay, "Ghế sofa microfiber thường có thể phức tạp hơn để điều trị so với những người khác, nhưng vết bẩn có thể được loại bỏ dễ dàng bằng cách áp dụng chất khử trùng tay cho khu vực bị ảnh hưởng. Kiểm tra tại chỗ ở một nơi không rõ ràng đầu tiên, tất nhiên."
Kiểm tra hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi để loại bỏ vết bẩn để biết thêm lời khuyên về né giảm sự đổi màu xung quanh nhà.

4. Để ghế sofa của bạn không khí khô

Đây là một trong những bước quan trọng nhất 'Điều này thực sự quan trọng, bạn không bao giờ được sử dụng máy sấy tóc hoặc áp dụng nhiệt cho vết bẩn. Thêm nhiệt sẽ chỉ giúp thiết lập vết bẩn. Kiên nhẫn là chìa khóa. 
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi

5. Khử trùng ghế sofa

Nếu bạn đã phát hiện ra phân chuột, bọ hoặc nếu ai đó trong nhà bạn bị cảm lạnh - hoặc chúng tôi ghét phải nói điều đó, một loại virus - bạn nên khử trùng chiếc ghế vi trùng của mình bằng thuốc xịt. Mua yêu thích của chúng tôi là dưới đây và cho sinh vật, hãy thử phun lỗi đa năng và để nó trong 24 giờ hoặc bao lâu các hướng dẫn khuyên.
 
Làm sạch ghế sofa và không để lại mùi

6. Phục chế lại vải bọc sofa

Khi sofa đã quá bẩn dính những vết dơ không thể tấy trắng được thì hãy sử dụng đến dịch vụ bọc ghế sofa của Công ty Vinaco. Đây là một dịch vụ giúp bạn thay mới được chiếc vải của ghế sofa, làm cho chúng có một diện mạo mới, với các màu sắc bạn có thể tùy ý lựa chọn cho mình. Việc bọc lại ghế sofa này bạn có thể linh động về màu sắc cũng như chất liệu của vải bọc.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088