• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm sạch ghế massage cho căn phòng

Ghế massage là một trong những mua đồ nội thất gia đình quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện. Thêm vào đó, vì bạn ngồi trong chúng thường xuyên, chúng dễ bị mòn, như ghế dài hoặc ghế tựa.

Ghế massage là một trong những mua đồ nội thất gia đình quan trọng nhất mà bạn có thể thực hiện. Thêm vào đó, vì bạn ngồi trong chúng thường xuyên, chúng dễ bị mòn, như ghế dài hoặc ghế tựa. Sau nhiều tháng sử dụng thường xuyên mà không có bất kỳ sự chăm sóc hoặc làm sạch nào, ghế của bạn có thể trông không còn nguyên sơ nữa.

Giữ ghế của bạn trong hình dạng đầu trên bằng cách làm theo các mẹo làm sạch và lưu trữ đơn giản mà chúng tôi thu thập dưới đây.
Làm thế nào để duy trì một chiếc ghế massage.
 
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng

Mẹo làm sạch cho ghế massage

Bọc da hoặc vải cần được xử lý nhẹ nhàng và làm sạch nhẹ nhàng để đảm bảo nó vẫn ở trong tình trạng tốt. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm ngày nay được làm từ da tổng hợp hoặc bọc vinyl và chúng sẽ cần loại điều trị riêng.
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
 
Để đảm bảo bạn làm sạch ghế kỹ lưỡng, hãy chú ý nhất đến các khu vực tiếp xúc với da và tóc tiếp xúc cũng như chỗ ngồi vì khu vực này có thể đổ mồ hôi qua quần áo của bạn. Bạn thường sẽ muốn tập trung vào cánh tay, cổ và vùng đầu. Để làm sạch ghế massage của bạn:
Nếu bạn có thể loại bỏ bất kỳ bọc hoặc đệm, hãy làm như vậy. Điều này sẽ giúp bạn làm sạch những khu vực đó, và nếu cần thiết, hãy đi vào các góc và kẽ hở bên dưới.
Làm sạch những mảnh đó hoàn toàn ra khỏi ghế. Bằng cách đó, bạn không phải lo lắng về bất kỳ người dọn dẹp nào vào bên trong ghế nơi bạn không muốn họ.

Bọc ghế massage

Ghế massage là một khoản đầu tư và bạn càng đối xử tốt hơn với chúng, chúng sẽ càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của bạn. Khi bạn giữ cho bên ngoài trông nguyên sơ, bạn giữ cho bên trong không gặp phải bất kỳ vấn đề nào. Bằng cách sử dụng các phương pháp trên để làm sạch và chăm sóc ghế của bạn, bạn sẽ đảm bảo đầu tư của bạn kéo dài càng lâu càng tốt.
Nếu ghế massage sử dụng lâu sẽ xuất hiện các vết xờn, trầy xước ở chỗ ngồi thì bạn nên hướng tới sự lựa chọn thay vải bọc ghế để có trải nghiệm ngồi thoải mái hơn. Bạn có thể lựa chọn các loại chất liệu phù hợp để bọc lại ghế massage với sự tư vấn nhiệt tình đến từ các bạn nhân viên tư vấn bên Vinaco.
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
 

Quét sạch bất kỳ bụi bẩn hoặc lông động vật trong các ngóc ngách.

Khi ghế của bạn được làm bằng vật liệu tự nhiên hoặc tinh tế, hãy sử dụng xà phòng nhẹ với nước để làm sạch bề mặt. Không sử dụng dung dịch axit hoặc ngâm bất kỳ mảnh nào trong nước. Sử dụng một chai xịt là đặt cược tốt nhất. Bằng cách đó, bạn sẽ không mạo hiểm ngâm bất kỳ loại vải nào, và nó sẽ khô nhanh hơn.
Sau khi phun, chà khô vải bằng vải ẩm. Đừng để xà phòng khô trên ghế. Nó có thể để lại đốm hoặc làm hỏng sản phẩm. Nếu bạn thấy bất kỳ đốm nào, hãy chà xát chúng bằng vải ẩm.
Để ghế khô và không đặt một miếng vẫn còn ướt trở lại trên ghế.
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
 
Với tất cả mọi thứ khô, bạn có thể thay thế tất cả các mảnh, và bạn là tốt để đi!
Nếu bạn đang ngồi không yêu cầu làm sạch kỹ lưỡng, chỉ cần chạy một miếng vải ẩm trên toàn bộ và để nó khô. Điều này có thể hoạt động như một bước làm sạch ở giữa phù hợp để giữ cho ghế của bạn trong tình trạng tốt.

Bôi dầu ghế massage của bạn

massage chair maintenance guide coconut oil
Tôif ghế massage của bạn được làm từ vật liệu tự nhiên, như da, họ có thể sẽ cần dầu thường xuyên để giữ cho chúng mềm mại để họ không bị nứt. Có các loại dầu da đặc biệt có sẵn, và nếu bạn sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn một chút, bạn cũng có thể nhận được dầu thơm. Hoặc bạn có thể sử dụng một cái gì đó đơn giản như dầu dừa. Cũng đừng sử dụng quá nhiều. Một chút đi một chặng đường dài.
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
 
Bất cứ loại vải tự nhiên nào được sử dụng, bạn sẽ cần phải làm sạch nó trước khi bạn bôi dầu. Bạn có thể sử dụng các phương pháp trên để làm như vậy.
Sau khi làm sạch, massage một lượng dầu vừa phải trên toàn bộ ghế và chờ cho nó hấp thụ. Bạn có thể xóa sạch bất kỳ dư thừa. Ngoài ra, không sử dụng dầu dầu nếu có các bộ phận cao su vì dầu dầu làm hỏng cao su.

Các mẹo và thủ thuật khác

Bảo quản ghế massage của bạn ra khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tiếp xúc trong thời gian dài có thể gây mờ dần và nứt. Nó cũng là một ý tưởng tốt để tránh ăn và uống trên ghế vì tràn là một khả năng lớn hơn.
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
 
Sử dụng ghế thường xuyên có thể giúp giữ cho máy móc bên trong hoạt động bình thường. Nếu bạn đang sử dụng nó sau một thời gian dài, bạn có thể muốn liên hệ với một kỹ thuật viên để đảm bảo nó sẽ hoạt động chính xác.
Hãy nhớ khả năng cân nặng và không giữ thêm các vật dụng trong khi nhận được massage. Đừng chạy ghế nếu bạn nghe thấy bất kỳ âm thanh lạ nào và liên hệ với nhà sản xuất ngay lập tức.
hàng.
 
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
 
4.95 sao của 1463 đánh giá
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
Làm sạch ghế massage cho căn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088