• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm Mới, Khôi Phục Và Tân Trang Lại Đồ Nội Thất Cũ Của Bạn

Có một chiếc ghế dài hay chiếc ghế cũ mà bạn từng yêu thích nay đã phai màu hoặc bị hao mòn theo năm tháng? Tất cả chúng ta đều có những món đồ nội thất yêu thích đã bị hư hỏng hoặc hao mòn theo thời gian. Hoặc có lẽ, bạn có một số đồ nội thất có hình dạng tuyệt vời, nhưng không phù hợp với phong cách bạn muốn trưng bày nữa. Điều gì sẽ xảy ra nếu có một cách để làm mới đồ nội thất cũ của bạn thay vì loại bỏ nó và chi hàng ngàn đô la cho những bộ hoặc đồ mới?

Lauren Marcum ở Upper Arlington, Ohio là nữ hoàng của việc làm mới, phục hồi và tân trang đồ nội thất cũ — và cô ấy đã thực sự tạo ra toàn bộ công việc kinh doanh từ đó. Cô ấy luôn thích tìm kiếm những chiếc ghế, bàn, đèn, trường kỷ cũ và không dùng đến — bạn đặt tên cho nó — và tạo cho chúng một sức sống mới bằng cách đại tu hoàn toàn từng món đồ mà cô ấy tìm thấy. Hơn một năm trước, cô ấy đã biến sở thích của mình thành một nghề nghiệp.
 
Tính đến tháng 6 năm 2013, cô ấy đã tân trang lại hơn 100 món đồ nội thất khác nhau. Cô thu thập đồ đạc cũ từ các cửa hàng bán trong gara, chợ trời, và thậm chí cả bên đường. Sau khi sửa chữa và hoàn thiện hoàn toàn một món đồ, cô ấy bán lại nó trong cửa hàng bán lẻ mới mở của mình, Columbus Furniture Revival. Và đáng kinh ngạc, cô ấy không bao giờ trả quá 60 đô la cho một tác phẩm mới — và phần lớn thời gian cô ấy không trả gì cả. Sau đó, sau tất cả công việc khó khăn của mình, cô ấy quay lại và bán lại những món đồ do mình làm ra với giá từ $ 25 đến $ 400. Đó là một sự thay đổi hoàn toàn.
 
Làm Mới, Khôi Phục Và Tân Trang Lại Đồ Nội Thất Cũ Của Bạn
 
Trong khi Marcum đã biến sở thích của mình thành sự nghiệp, bạn có thể đạt được kết quả tương tự với đồ nội thất của mình mà không cần phải làm việc chăm chỉ! Nếu bạn muốn  khôi phục lại ghế da  hoặc làm mới đồ nội thất cũ của mình, hãy tìm đến một  công ty phục hồi chuyên nghiệp như Sofavinaco có thể thực hiện điều này cho bạn. Trước khi loại bỏ bộ ghế phòng ăn đó, bạn đã chán ngấy — hãy nghiên cứu về phong cách bạn thích và nhiều khả năng các chuyên gia có thể hoàn thành bất cứ điều gì bạn hình dung.
 
Thậm chí tốt hơn, bạn có thể bắt đầu “lặn biển” và tìm kiếm các cửa hàng bán trong nhà để xe và chợ trời để tìm những món đồ độc đáo, quý hiếm và thú vị, sau đó nhờ chuyên gia nội thất tân trang lại hoàn toàn! Có rất nhiều đồ nội thất cũ ngoài kia mà chỉ cần một số Thêm vào đó, bạn có thể mang về nhà một cái gì đó hoàn toàn dành riêng cho bạn và ngôi nhà của bạn!
 
Nếu bạn tìm thấy một món đồ nội thất được bọc nệm và bạn yêu thích hình dáng hoặc các đặc điểm khác, nhưng lại ghét vải, có một giải pháp rất đơn giản cho bạn: bọc lại. Có một số  công ty bọc lại ghế rất  tài năng ở Hà Nội và khắp Việt Nam có thể đại tu hoàn toàn đồ nội thất bọc của bạn. Bạn có thể thay đổi vải, màu sắc hoặc hoa văn của bất kỳ ghế sofa, trường kỷ, hoặc ghế nào mà bạn sở hữu. Điều này sẽ cung cấp cho tác phẩm của bạn một cái nhìn hoàn toàn mới và mới. Và bạn sẽ cảm thấy như bạn đã đi ra ngoài và mua đồ nội thất hoàn toàn mới!
 
Làm Mới, Khôi Phục Và Tân Trang Lại Đồ Nội Thất Cũ Của Bạn
 
Khi bạn đã tìm thấy một món đồ độc đáo mà mình yêu thích và tân trang nó, hãy nhớ hỏi chuyên gia nội thất của bạn ở nơi bạn sống hoặc xa hơn về cách  bảo vệ vải . Bạn có thể kéo dài tuổi thọ cho đồ nội thất tái sinh của mình bằng một số biện pháp phòng ngừa đơn giản!
 
Chống Nắng Cho Đồ Đạc Của Bạn
Vào thời tiết mùa hè! Thời điểm trong năm khi chúng ta mặc quần đùi, áo thun, áo tắm, dép xỏ ngón và trải qua nhiều giờ dưới nắng nóng.Mọi người đều biết rằng ánh nắng mặt trời gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của chúng ta và vì vậy trước khi ra ngoài vui chơi mùa hè, chúng ta luôn cẩn thận thoa thật nhiều kem chống nắng cho cơ thể. Nhưng cơ thể chúng ta không phải là thứ duy nhất có thể bị ánh nắng mặt trời làm hại.
 
Đồ đạc của chúng ta thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Ngay cả khi bạn không có một chiếc ghế dài ngoài trời hoặc bàn ở sân sau, thì chiếc ghế sofa phòng khách của bạn bên cạnh cửa sổ vẫn nằm trực tiếp trong tầm nhìn của mặt trời cả ngày. Miễn là cửa sổ của bạn mở và ánh nắng mặt trời chiếu xuống, đồ đạc của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi các tia có hại.
 
Làm Mới, Khôi Phục Và Tân Trang Lại Đồ Nội Thất Cũ Của Bạn
 
Đồ nội thất bị hư hại do ánh nắng mặt trời sẽ có vẻ ngoài mờ nhạt - màu sắc sẽ không đồng nhất và bị mòn. Ngay cả khi bạn không nhận thấy điều này ngay lập tức, chỉ cần thử di chuyển ghế sofa của bạn ra khỏi bức tường. Bạn sẽ thấy màu sắc của phần ghế sofa dựa vào tường và được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời, rực rỡ hơn. Nếu đồ nội thất của bạn đã đến thời điểm này mà một nửa trông như mới và nửa còn lại trông giống như bạn đã lôi nó ra khỏi đống rác của người khác, hãy xem xét  dịch vụ sửa chữa ghế sofa da  để làm mới đồ nội thất của bạn. Nếu bạn để tất cả đồ đạc của bạn tiếp xúc với tia nắng mặt trời quá lâu, tất cả đồ đạc của bạn sẽ phát triển một lớp veneer của sự đổi màu. Thông thường, sự đổi màu này sẽ làm hiển thị không đồng đều các điểm tối hơn và các điểm mòn tạo ra vẻ ngoài loang lổ khó chịu. Nó sẽ đến một thời điểm mà bạn sẽ cần phải làm mới đồ nội thất cũ của mình.
 
Chi phí đổi mới tất cả đồ nội thất của bạn chắc chắn có thể tăng lên, vì vậy đừng để đến mức đó. Thay vào đó, hãy xem xét  khả năng bảo vệ khỏi tia cực tím , đóng vai trò như một lớp chống nắng giả cho đồ nội thất của bạn, bảo vệ nó để đồ đạc luôn ở trong tình trạng tốt nhất năm này qua năm khác. Bảo vệ vải bọc sofa rất quan trọng vì nó duy trì tính toàn vẹn của đồ nội thất của bạn trong một khoảng thời gian dài hơn đáng kể. Nó không chỉ đảm bảo màu sắc của đồ nội thất của bạn luôn đồng nhất và mới, mà còn bảo vệ đồ nội thất của bạn khỏi những hậu quả khác do tác hại của ánh nắng mặt trời.
 
Làm Mới, Khôi Phục Và Tân Trang Lại Đồ Nội Thất Cũ Của Bạn
 
Ánh nắng mặt trời cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng vải của đồ nội thất bằng cách làm cho nó trở nên giòn và dễ bị hỏng hoặc mòn. Đồ nội thất giòn sẽ không tồn tại lâu với. Mặt trời rất mạnh và có thể rất nguy hiểm nếu bạn không cẩn thận. Hãy chắc chắn rằng bạn được bảo vệ bằng vải thích hợp cho đồ nội thất để bạn có thể tận hưởng ghế sofa, bàn, ghế, giường hoặc bất kỳ đồ nội thất mới nào trong nhiều năm tới.
 
Tại Sofavinaco có những dịch vụ giúp bạn làm trẻ hóa ghế sofa nội thất của bạn mà không cần phải bỏ số tiền quá lớn để mua mới. Goi số : 0918 593 088 để được nhân viên tư vấn thêm chi tiết.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088