• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

Những vết rách có thể làm mất đi vẻ kiu sa , sang trọng của chiếc sofa bọc da nhà bạn, tuy nhiên bạn vẫn có thể khắc phục nó bằng một số cách dưới đây.

Sự “ sang chảnh “ của một chiếc sofa có  bọc ghế bằng  da có thể là lí do để bạn rước nó về “dinh”. Nhưng nếu một ngày bạn phát hiện trên chiếc sofa của mình có những vết rách, nó có thể từ những trò nghịch ngợm của những đứa trẻ hay những trò phá phách của thú cưng, hoặc cũng có thể là do bạn vô tình tạo ra nó. Trong trường hợp này bạn nên xử lí thế nào? Bài viết này có thể cho bạn một vài gợi ý.

Nguyên nhân của những vết rách

Để giải quyết triệt để vấn đề, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân, nguồn gốc của nó. Với những sofa da cũng vậy, trước khi xử lí chúng bạn cần điểm qua một số tác nhân gây ra những vết rách trên nó.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

1. Chất lượng da

Da cũng có nhiều loại, mỗi loại sẽ có chất lượng khác nhau. Với da thật bạn có thể yên tâm về độ bền và dẻo dai của chúng. Nhưng với những loại da giả, đặt biệc là những loại có giá rẻ thường có giá thành thấp. Bạn cần chú ý kĩ trong việc chăm sóc và bảo quản vì chúng rất dễ bị sờn và bong tróc.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

2. Cách vệ sinh chưa đúng

Vệ sinh ghế đúng cách cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự bền đẹp của những chiếc sofa bọc da. Khi lau chùi những vết bẩn, bàn cần chú ý nhẹ tay. Việc chà xát quá mạnh có thể tạo ra những vết xước trên bề mặt, lâu ngày do nhiều lực  tác động nó có thể tạo nên những vết rách lớn. Ngoài ra dùng những chất tẩy rửa quá mạnh cũng có thể là nguyên nhân làm cho bề mặt da bị bào mòn và làm cho lớp da bọc dễ bị rách.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

3. Trẻ nhỏ và thú cưng

Trẻ nhỏ rất hiếu động và hay thường bày trò nghịch ngợm trong nhà. Tuy nhiên chúng chưa ý thức được những hành động của mình có thể để lại những hậu quả thế nào, và chiếc sofa bọc da của bạn cũng là một trong những nạn nhân. Chúng có thể dùng bút có ngòi nhọn đâm vào ghế hoặc lấy bút màu tô vẽ, hậu quả là chiếc sofa của bạn xuất hiện nhứng vết rách và những vết mực khó tẩy xóa.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

Móng vuốt nhọn của thú cưng cũng có thể là sự đe dọa với sofa bọc da của bạn, nên bạn cần chú ý quan sát chúng,  đặt ra những quy tắc khi để thú cưng vào phòng. Tránh để chiếc sofa của bạn trở thành đồ chơi của chúng.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

4. Nguyên nhân khác

Nó có thể đến từ sự vô tình của chính bạn hay những nười sử dụng ghế. Chẳng hạn, chiếc chìa khóa từ túi quần của bạn có thể tạo những vết rách trên ghế.

Chắc chắn rằng trong quá trình sử dụng, bạn có thể câng phải quét bụi bẩn tích tụ dưới ghế và bạn cần di chuyển chúng đi để dễ dàng làm sạch. Tuy nhiên không thể đảm bảo rằng những chiếc đinh trên tường hay những món đồ nội thất khác của bạn không có những bề mặt sắc nhọn. Trong quá trình di chuyển ghế, những thứ sắc nhọn có thể đâm vào và tạo ra những vết rách.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

Có nên tự bọc ghế tạo nhà?

Với những vết rách nhỏ, bạn có thể dễ dàng xử lí bằng cách dùng những mảnh da cùng màu, hoặc phần da thức dưới ghế chèn dưới phần rách sau đó dùng những loại keo dáng sofa ( bạn có thể tìm nó ở những trang thương mại điện tử : shopee, lazada, tiki,...) và dán lại nó.

Nhưng với những vết rách lớn, bạn nên làm gì? Có nên làm theo cách trên? Câu trả lời là không bạn nhé!

Có 3 lí do để bạn không nên tự bọc ghế tại nhà.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

1. Không có tay nghề

Với những vết rách lớn, để đảm bảo độ thẩm mĩ cho chiếc ghế, bạn phải là người khéo léo, tỷ mỹ thì mới có thể đảm bảo rằng phần da ghế bọc lại của bạn không bị nhăn, méo mó, không để lại da thừa hay chỉ thừa. Để chiếc ghế của bạn được đẹp nhát, bàn cần những người thợ có kinh nghiệm lâu năm, họ biết những thao tác chuẩn xác, cách xử lý phù hợp cho từng tình trạng vết rách. Những việc này, có thể những người không chuyên sẽ khó thực hiện được.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

2. Không có chất liệu da phù hợp

Tìm được loại da bọc giống màu và có kiểu dáng tương đương với chiếc sofa của bạn cũng là một vấn đề. Bạn có thể phải chạy đi chạy lại nhiều nơi chỉ để tìm một miếng da phù hợp. Ngoài ra, trên thị trường những nhà sản xuất da hay những đại lí bán lẻ, người ta thường chỉ bán số lượng lớn, và so với nhu cầu của bạn thì nó lại quá nhiều. Bỏ một số tiền lớn ra để mua một mảnh da lớn sau đó không dùng chúng nữa, nó có thể là một việc tốn kém không cần thiết.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

3. Không có hóa chất và dụng cụ chuyên dụng

Việc cắt đo, may vá da ghế cũng cần có những dụng cụ chuyên dụng. Ngoài ra, trong quá trình bọc, nếu bạn không biết cách, hoặc không có những hóa chất chuyên dụng thì những phần bạn bọc lại có thể lộ ra và gây mất thẩm mỹ cho chiếc ghế và cả không gian căn phòng. Do đó, để đảm bảo độ thẩm mỹ cho chiếc ghế khi bạn tự bọc tại nhà cũng là một vấn đề nan giải.

Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách

Giải pháp hiệu quả cho bạn

Những nơi cung cấp dich vụ bọc ghế tại nhà sẽ là giải pháp cho chiếc sofa bọc da bị rách nhà bạn. Họ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với những dụng cụ chuyên dụng, điều này đảm bảo rằng chiếc ghế của bạn có thể quay lại vẻ đẹp ban đầu của nó.

Địa chỉ bọc ghế uy tín tại Hà Nội ?

Nếu bạn chưa tìm được nơi tin cậy để bọc sofa của mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ của chúng tôi.

Sofa Vinaco – với hơn 8 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực dịch vụ về ghế sofa: Làm đệm ghế gỗ, bọc ghế sofa, bọc ghế văn phòng, may vỏ đệm ghế,…Chúng tôi đã tiếp nhận và hoàn thành hàng ngàn đơn hàng khác nhau và đều nhận những phản hồi tích cực từ khách hàng. Những thông tin chi tiết về các dịch vụ cũng như những đánh giá từ khách hàng đều được chúng tôi đăng tải lên website: sofavinaco.com, bạn có thể vào web để kiểm chứng việc này.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tấm, chúng tôi sẵn sàng đến nhà bạn khi bạn yêu cầu. Chúng tôi sẽ quan sát, đánh giá tình hình những vết rách trên ghế của bạn và đưa ra những lời khuyên, cách giải quyết phù hợp và hiệu quả nhất cho gia đình của bạn. Ngoài ra bạn có thể yên tâm về chất lượng vải bọc của công ty chúng tôi, có nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng để bạn lựa chọn. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng vải bọc vủa mình, tất cả những chất liệu mà chúng tôi cúng cấp đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo,… Nên bạn có thể hoàn toàn yên tấm về dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp thêm, hãy bấm máy ngay gọi số hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

4.95 sao của 3104 đánh giá
Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách
Làm gì khi sofa bọc da nhà bạn bị rách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088