• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đẹp phòng khách không khó

Làm đẹp phòng khách không khó nhờ việc bọc lại ghế sofa. Và chỉ cần với ghế sofa hay bọc ghế sofa ấn tượng chắc chắn dễ dàng làm nổi bật căn phòng khách của bạn.

Phòng khách như là một loại danh thiếp cho ngôi nhà. Nó là không gian mà chúng ta thường chào đón khách, nơi nói lên nhiều nhất về chúng ta, trái tim và tâm trí mỗi người. Đây cũng là lí do tại sao nó là không gian bạn nên quan tâm nhất và dành sự chú ý nhất. Và chỉ cần với ghế sofa hay boc ghe sofa ấn tượng chắc chắn dễ dàng làm nổi bật căn phòng khách của bạn. 
 
Việc cân nhắc giữa mua một chiếc sofa mới và bọc lại chiếc sofa cũ thì chắc hẳn cách biến chiếc sofa cũ thành mới sẽ được nhiều bạn lựa chọn vì có thề tiết kiệm chi phí. Hiện nay có vô vàn chất liệu và mẫu mã trên thị trường. Mong qua bài viết này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức và đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn cho bản thân .
Hiện nay có 3 chất liệu được người dùng ưa chuộng chính là: da, vải và nỉ. 
 
Làm đẹp phòng khách không khó
 
1. Sofa chất liệu da hoặc giả da
Về chất liệu da, mang đến cảm giác mềm mại, dễ vệ sinh, tôn lên nét sang trọng cho không gian phòng khách gia đình.
Loại thứ nhất là sofa chất liệu giả da (simili hay giả da pu) là chất liệu được sử dụng phổ biến trong sản xuất bàn ghế sofa. So với chất liệu da thật thì sofa da công nghiệp rẻ hơn nhiều, mặc dù vậy cũng có nhiều ưu điểm nổi bật như độ bền cao, đa dạng về mẫu mã giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn, chất liệu này đã được xử lý hóa chất chống nước cao và dễ dàng vệ sinh. Tuy nhiên điểm yếu của nó là không mang lại cảm giác thông thoáng vào những ngày nắng nóng và dễ bị bong tróc lớp da nên cần phải được bảo quản thật kỹ. 
 
Làm đẹp phòng khách không khó
 
Loại da còn lại chính là chất liệu da thật, đây là một trong những chất liệu cao cấp kén chọn người dùng, bởi bộ bàn ghế sofa cổ điển đẹp được làm bằng chất liệu da thật có giá đắt hơn so với các loại chất liệu khác. Tuy nhiên, nó thể hiện được sự đẳng cấp và sang trọng khi được bài trí ở mọi không gian của gia đình. Điểm nổi bật là nó được xử lý bằng công nghệ tiên tiến nên độ bóng đẹp cao, mang tới cảm giác thoải mái và thông thoáng, với độ đàn hồi tốt cũng như việc vệ sinh cũng dễ dàng. 
2. Sofa chất liệu vải 
Có rất nhiều loại vải được dùng để bọc ghế sofa : vải thô, vải nhung, vải cao cấp Hàn Quốc, vải gấm, ….
 
Làm đẹp phòng khách không khó
 
Sofa bằng chất vải có thiết kế nhiều màu sắc và hoa văn độc đáo để người tiêu dùng lựa chọn. Giá thành cũng thường rẻ hơn so với các chất liệu da thật và giả da. Người sử dụng dễ dàng tháo rời để vệ sinh, giặt giũ và bảo quản. Chất liệu này cũng thoáng máng hơn so với chất liệu da bởi khả năng hấp thụ nhiệt.Tuy nhiên vải cho khả năng thấm nước rất nhanh nên sẽ dễ bị bẩn và do vậy người dùng phải thường xuyên phải vệ sinh. Bạn nên chọn loại sofa có khả năng tháo rời vỏ bọc để tiện lợi khi cần giặt sạch và vệ sinh. Nếu sử dụng sofa vải nệm liền thì chúng ta phải thuê thợ chuyên nghiệp để vệ sinh tại nhà sẽ rất mất thời gian và gây tốn kém.
 
Làm đẹp phòng khách không khó
 
3. Sofa chất liệu nỉ
Cũng giống như ghế sofa bằng chất liệu vải thì ghế sofa nỉ cho người dùng nhiều lựa chọn bởi mẫu mã hoa văn và họa tiết đa dạng. Bên cạnh đó, chất liệu nỉ còn mang đến sự êm ái khi sử dụng.  Đặc tính chỉ có riêng ở dòng vải nỉ là khả năng thấm nước ít, có độ co giãn tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Tuy nhiên chất liệu nỉ nhanh bám bẩn, mùa hè sử dụng thường bí và bị nóng và độ bền cũng không cao. 
 
Làm đẹp phòng khách không khó
 
Hi vọng với bài viết trên này sẽ giúp ích được bạn trong việc tân trang lại căn phòng khách xinh xắn của mình với một chi phí tiết kiệm và hợp lí. Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh tay liên hệ công ty chúng tôi để được bọc ghế phòng khách ngay trong hôm nay.
4.55 sao của 1275 đánh giá
Làm đẹp phòng khách không khó
Làm đẹp phòng khách không khó
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088