• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm sofa gỗ chất lượng, giá rẻ

Làm đệm sofa gỗ chất lượng, giá rẻ. Ngoài dịch vụ làm đệm ghế gỗ sofa giá rẻ, chất lượng, công ty TNHH nội thất VINACO còn cung cấp mẫu ghế sofa, các dịch vụ như bọc lại ghế, làm đệm ghế,...

Ngoài việc lựa chọn một bộ ghế sofa thật đẹp, sang trọng cho ngôi nhà của mình, xu hướng của khách hàng hiện nay còn quan tâm đến việc thiết kế một bộ đệm đi kèm để tôn lên vẻ đẹp của bộ sofa, tăng thêm sự tinh tế cho nội thất của căn phòng. Công ty TNHH nội thất VINACO chúng tôi đã nắm bắt được xu hướng đó và cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ với chất lượng tốt, giá cả phải chăng để mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất.
Công ty TNHH nội thất VINACO cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa gỗ với nhiều màu sắc đệm khác nhau để phù hợp với màu gỗ của ghế sofa và tính thẩm mỹ của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ. Đệm sofa được làm từ vải, da, nỉ,… với độ bền của chất liệu tốt, đảm bảo tuổi thọ sử dụng cao. Khách hàng có thể tự do lựa chọn các kích thước đệm theo ý muốn của mình cho phù hợp với kích thước của chiếc ghế sofa. Các sản phẩm đệm chúng tôi làm ra đều đạt chuẩn, có chất lượng tốt, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi tin dùng dịch vụ của công ty chúng tôi, đặc biệt là những khách hàng yêu cầu tính thẩm mỹ cao, khắt khe trong việc lựa chọn.
 
Làm đệm sofa gỗ chất lượng, giá rẻ
 
Không gian đẹp luôn mang đến sự thoải mái cho người tiêu dùng. Nội thất VINACO là điểm đến hấp dẫn với đa dạng mẫu mã thiết kế phù hợp với với mọi không gian về đệm ghế gỗ, đệm sofa...và còn nhiều loại sản phẩm khác mà công ty chúng tôi cung cấp. Được biết đến nhu cầu và tâm lý của khách hàng tại Hà nội mong muốn sở hữu với những đệm ghế gỗ chất lượng nên chúng tôi luôn đưa ra cam kết với khách hàng về tiêu chuẩn của sản phẩm tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.
 
Cấu tạo của đệm ghế gỗ như thế nào?
 
Cấu tạo
Lò xo được thiết kế gắn vào giữa tấm nệm, bên ngoài có phủ 1 lớp nệm mút hoặc cao su. Nhờ có lò xó mà tăng được độ nảy và tăng khả năng đàn hồi cho tấm đệm.
 
Ưu điểm
Độ đàn hồi và độ nảy cao.
 
Nhược điểm
Do chưa lớp lò xo ở giữa nên đệm yêu cầu phải có độ dày tương đối, chúng không phù hợp với những bộ sofa gỗ. Độ dày của đệm khiến khi ngồi bạn có cảm giác chênh vênh và không vững chắc. Chính vì thế khi làm nệm sofa gỗ thì bạn không nên chọn loại đệm này.
 
Với loại đệm lò xo thì cần đảm bảo được khung lò xo bên trong được gia công thật kỹ nếu không lò xo nhanh hỏng và tình trạng đệm ghế nhà bạn cũng sẽ bị xuống cấp theo. xem thêm các cấu tạo các loại đệm ghế gỗ khác.
Làm đệm ghế gỗ uy tín chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
Công dụng của đệm
Đệm khi đi kèm cùng với chiếc ghế sofa gỗ sẽ tạo ra một sản phẩm nội thất hoàn chỉnh, một sự hài hòa cùng với không gian của căn phòng. Đệm cho ghế sofa sẽ tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc phù hợp, bắt mắt của đệm cũng sẽ gây ấn tượng khi nhìn vào chiếc ghế sofa. Những miếng đệm tách riêng được khỏi ghế còn có thể làm một chiếc gối ôm cho chúng ta ngồi xem phim, trò chuyện. Sẽ thật thiếu sót nếu như một chiếc ghế sofa không đi cùng với một bộ đệm hoàn hảo.
 
Các bước làm đệm ghế sofa
 
Bước 1 - Thiết kế bố cục
Vẽ ra một thiết kế cho đệm ghế bập bênh của bạn. Đối với những chiếc gối đầu tiên bạn làm, có thể tốt hơn là bắt đầu đơn giản và làm những cái hình chữ nhật hoặc hình vuông. Sau khi bạn đã thực hành, bạn có thể thử các hình dạng khác nhau, chẳng hạn như hình tròn hoặc ngôi sao, nhưng tốt nhất là hiểu các quy trình trước khi cố gắng giải quyết các mẫu phức tạp hơn.
 
Bước 2 - Tính toán vật liệu
Để làm đệm cho ghế bập bênh, đo chiều rộng và chiều sâu của ghế. Nếu đó là ghế cong, hãy đo hình vuông hoặc hình chữ nhật lớn nhất sẽ vừa với ghế trong khi được nén. Thêm 1 inch cho cả chiều dài và chiều rộng. Đệm của bạn phải là chiều dài và chiều rộng bạn đã đo, và dày từ 1 đến 1/4 inch. Đối với kích thước bé, chọn vật liệu mềm dễ nén.
Làm đệm ghế gỗ uy tín chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
Bước 3 - Cắt nguyên liệu
Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại vật liệu bọc mà bạn cảm thấy thoải mái khi may với. Một chiếc đệm ghế gỗ bằng da không khó để làm hơn một chiếc đệm bông đơn giản. Đảm bảo rằng các đường thẳng của bạn thẳng và cả hai mảnh vật liệu có cùng kích thước. Nếu bạn muốn, gấp vải làm đôi và cắt cả hai mảnh vật liệu cùng một lúc.
 
Bước 4 - May vỏ đệm
Bắt đầu ở bất kỳ góc nào và khâu một đường may kép dọc theo toàn bộ cạnh đó. Sau đó, khâu hai mặt nối với đường may bạn vừa tạo, tạo thành một loại túi được khâu lại với nhau ở ba mặt và có một đầu mở.
 
Bước 5 - Nhồi đệm
Nén miếng đệm và đặt nó vào trong túi bạn vừa khâu lại với nhau. Hãy chắc chắn rằng các góc không được gấp lại bên dưới, và vật liệu được trải đều bên trong vỏ. Nếu mọi thứ đã được thực hiện một cách chính xác, phần trên cùng của nắp sẽ gần như chạm vào khi gập qua mép trên của phần đệm.
Làm đệm ghế gỗ uy tín chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội
Bước 6 - May đường may cuối cùng
May đường may cuối cùng, để thực hiện công việc dễ dàng hơn, kẹp hai tấm ván mỏng hoặc thước kẻ lại với nhau trên cạnh của đệm gối, buộc bằng dây hoặc băng keo. Điều này sẽ nén các cạnh để hai cạnh khớp với nhau dễ dàng và có thể được khâu mà không cần nỗ lực quá mức.
 
VINACO là nơi đáng tin cậy nhất dành cho khách hàng có nhu cầu mua đệm ghế gỗ hay làm đệm ghế gỗ bởi chất lượng hàng đầu, giá rẻ, uy tín và đặc biệt vận chuyển mọi nơi. Nội thất Sofavinaco hân hạnh phục vụ khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi nhất.
 
Ngoài dịch vụ làm đệm ghế gỗ sofa giá rẻ, chất lượng, công ty TNHH nội thất VINACO còn cung cấp những mẫu ghế sofa, các dịch vụ đi kèm như bọc ghế sofa tại nhà giá cả phải chăng, chất lượng tốt để quý khách có thể tự do chọn lựa. Uy tín là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu để mang đến những gì tốt nhất cho quý khách hàng. Để được tư vấn thêm chi tiết về các sản phẩm, dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:
4.95 sao của 3209 đánh giá
Làm đệm sofa gỗ chất lượng, giá rẻ
Làm đệm sofa gỗ chất lượng, giá rẻ
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088