• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội

Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội phù hợp với xu hướng hiện nay. Những bộ ghế sofa luôn được trang trí ở trung tâm ngôi nhà, tức là ở phòng khách nơi đón tiếp những vị khách đến chơi hoặc là nơi cả nhà quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Những bộ ghế sofa luôn được trang trí ở trung tâm ngôi nhà, tức là ở phòng khách nơi đón tiếp những vị khách đến chơi hoặc là nơi cả nhà quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Nhờ vào những đường nét chạm khắc cầu kì từ gỗ thật thiên nhiên nên những chiếc sofa gỗ luôn được gia chủ ưu ái, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của sofa gỗ chính là tạo cảm giác ngồi không thoải mái vì bề mặt gỗ rất cứng. Nhưng để khắc phục điều này, dịch vụ làm đệm ghế sofa đã ra đời.

Thật là một giải pháp hoàn hảo, đừng lo những tấm nệm sẽ che đi hoa văn tuyệt đẹp của bộ sofa. Không đâu, có thể nhờ đệm ghế mà bạn lại có một góc nhìn mới độc đáo hơn về bộ sofa nhà mình, hoặc nếu còn lo lắng thì bạn có thể chỉ làm đệm ngồi, không cần làm đệm tựa và thay vào đó là những chiếc gối tựa nhỏ xinh và cô cùng đáng yêu. 

Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội

Dựa theo nhu cầu của quý khách hàng, khắc phục nhược điểm của ghế gỗ là ngồi đau người vì khá cứng nên chúng ta thường trang trí kèm cùng một bộ nệm và gối tựa cho phù hợp. Sự kết hợp này không chỉ giúp thoải mái hơn khi ngồi mà còn tôn lên nét đẹp của bộ ghế sofa trong phòng khách, tinh tế và sang trọng. Nếu bạn đang có nhu cầu làm đệm ghế sofa gỗ hoặc may vỏ đệm sofa hãy liên hệ với công ty nội thất Vinaco. Chúng tôi sẽ giúp bạn!

Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội

Sofavinaco.com tự hào là cơ sở hoạt động trong lĩnh vực thiết kế nội thất nhiều năm nay, không chỉ chuyên may vỏ đệm ghế sofa mà còn cung cấp nhiều dịch vụ về nội thất thiết yếu khác như: bọc ghế sofa, may vỏ đệm ghế, thay vỏ đệm ghế... trên địa bàn Hà Nội và khắp cả nước với sự uy tín và giá thành phải chăng.

Khi đến với nội thất Vinaco quý khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều chất liệu vải với mẫu mã, màu sắc khác nhau như: bố, nhung, simili, giả da cao cấp, chất liệu mút D25, D40... hoặc có thể chọn nệm cao su ép bền nhất hiện nay không lo hiện tượng xẹp, nhão sau 1 thời gian sử dụng.

Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội

Chắc chắn, những sản phẩm mà nội thất Vinaco mang lại cho bạn sẽ giúp bạn có được sự ưng ý, hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất, ngoài ra quý khách hàng còn được phục vụ với thái độ chuyên nghiệp, lễ phép, nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và tư vấn viên. Các kĩ thuật viên tại Vinaco có kiến thức tay nghề vững vàng, được đào tạo bài bản đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất.

Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội

Một lần nữa, nội thất Vinaco xin gửi lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng đã dành trọn niềm tin yêu vào dịch vụ làm đệm ghế đẹp giá rẻ tại công ty trong suốt thời gian qua. Hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để có thể biết thêm những thông tin chi tiết.

4.75 sao của 1402 đánh giá
Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội
Làm đệm ghế sofa gỗ chất lượng uy tín tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088