• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Nhật Bản nổi tiếng với những phong cách sống nghệ thuật, trong đó không thể không nhắc đến nghệ thuật trà đạo, cung đạo, nghệ thuật cắt tỉa, cắm hoa,…Lối sống và phong cách sống của họ cũng là những điều thu hút những vị khách du lịch đến với đất nước Nhật Bản. Với những ngôi nhà theo phong cách truyền thống, bạn sẽ ít thấy sự xuất hiện của những chiếc sofa trong nhà mà thay vào đó là những chiếc đệm ghế. Chính vì đó là nơi mà người Nhật dùng để đón tiếp những vị khách của mình nên họ rất chú trọng vào việc chọn đệm ghế. Một chiếc đệm ghế khi đặt vào phòng khách phải đáp ứng các tiêu chuẩn về độ thẩm mỹ, độ êm ái và đêm lại trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Nếu bạn cũng muốn thay đổi phong cách cho ngôi nhà của mình, bạn có thể đặt những chiếc đệm ghế vào những góc nhỏ như phòng đọc sách, bàn học hay trong phòng ngủ. Bạn chưa tìm được nơi làm đệm ghế? Sofa Vianaco – có thể mang đến cho bạn những chiếc đệm ngồi bệt theo đúng chuẩn phong cách Nhật bản.

 

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Đặc điểm của đệm ngôi bệt kiểu Nhật

Người Nhật rất chú trọng sự tự nhiên và đơn giản nên những chiếc đệm ngồi bệt cũng phản ánh rõ điều này qua những đặc điểm sau:

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Kiểu dáng: Những chiếc đệm ngồi bệt kiểu nhật thường có hình vuông hoặc tròn, lớp đệm khá dẹp và có kết cấu chặt chẽ, kích thước nhỏ gọn phù hợp cho một người ngồi. các góc đệm được thiết kế tinh tế với những góc bo tròn và không có chỉ thừa.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Chất liệu: Những chiếc đệm đúng chuẩn truyền thống được làm từ cói, tre. Nhưng để đáp ứng yêu cầu hiện tại nó đã có những cải tiến với đệm mút bên trong và vải bọc bên ngoài. Các loại vải thường dùng để bọc đệm: vải thô, vải dệt hoặc vải nỉ vơi thiết kế tinh tế, trang nhã.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Màu sắc: Nhứng tông màu chủ yếu được dùng trông đệm ghế ở Nhật Bản bao gồm: màu nâu, xám, đỏ thẫm, vàng nâu tự nhiên.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Họa tiết: những chiếc đệm ngồi bệt theo chuẩn phong cách Nhật Bản không có nhiều họa tiết trang trí, nó chỉ đơn giản là vải trơn không họa tiết với những màu sắc được đề cập đến ở trên

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Ưu điểm của đệm ngồi bệt

  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển nhiều nơi và phù hợp với mọi không gian từ nhỏ đến lớn
  • Phù hợp với túi tiền của bạn
  • Có nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn cho bạn thoải mái lựa chọn
  • Dễ dàng vệ sinh, giặt dũ và phơi khô
  • Tạo cảm gác gần gũi cho những buổi trà chiều, hoặc những giờ tụ tập với bạn bè
  • Giúp tăng ni, phật tử ngồi thoải mái hơn trong nhiều giờ đọc kinh

Các loại vải dùng bọc đệm ngồi bệt

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Vải thun

Vải thun có giá thành rẻ, nhiều màu sắc và hoa văn phong phú để khách hàng có nhiều lựa chọn. Ngoài ra vải thun có khả năng thấm hút tốt nên tạo cảm giác khô thoáng khi sử dụng. Tuy nhiên vải thun rất dễ bám bẩn nên cần phải được vệ sinh thường xuyên.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Vải gấm, nhung

Vải gấm, nhung có màu sắc bắt mắt và những họa tiết được thêu rất tinh xảo nên sẽ đêm lại cảm giác sang trọng cho chiếc đệm của bạn. Ngoài ra chất liệu này rất ấm áp nên phù hợp để sử dụng vào mùa đông. Khả năng giữ ấm cũng chính là bất tiện lớn nhất của nó vì vào mùa hè nó gây ra cảm giác nóng nực và khó chịu.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Vải bố

So với những loại vải trên, vải bố không mềm mịn bằng, nó có bề mặt thô ráp. Tuy nhiên vải bố có độ bến cao, màu sắc trung tính, khó bám bẩn và phù hợp với mọi thời tiết dù nóng hay lạnh.

Cách khử mùi hôi trên đệm ghế ngồi bệt

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

 Đệm ghế sử dụng trong thời gian dài nếu không được vệ sinh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cjo bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ gây nên những mùi hôi khó chịu.

Vật liệu cần thiết: Banking soda (muối nở), bát nhỏ, khăn bông, nước sạch, máy hút bụi (nếu có)

Cách tiến hành:

  • Đầu tiên bạn cho một ít banking soda vào bát sau đó cho thêm một ít nước vào trộn đều để làm ẩm bột, sau đó cho toàn bộ hỗn hợp lên bề mặt đêm. Cũng có một cách khác, dùng khăn sạch nhứng vào hỗn hợp rồi chùi lên bề mặt đệm.
  • Đợi 30 phút để hỗn hợp thấm sau vào lớp đệm, sau đó phơi đệm dưới ánh nắng mặt trời hoặc dùng quạt hong khô
  • Sau khi phần đệm đã khô ráo, bạn dùng máy hút bụi để hút sạch phần cặn trên ghế, nếu không có máy hút bụi bạn có thể dùng lực giũ mạnh đệm.

Cách khử nấm móc trên đệm

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Nấm mốc có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, trong không khí luôn có độ ẩm nhất định – đây chính là nguyên nhân khiến cho nấm móc phát triển. Nếu bạn đặt những chiếc đệm ngồi bệt ở những nơi có độ ẩm cao thì đây là cơ hội cho nấm móc phát triển. Để đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, bạn cần có cách vệ sinh đệm ghế hợp lí.

  • Hút bụi thường xuyên để loại bỏ bụi bẩn, và đêm nệm phơi dưới ánh nắng mặt trời để tiêu diệt mầm móng gây nấm móc cũng như khử mùi hôi.
  • Luôn đảm bảo đặt đệm ở nới khô thoáng, hạn chế nơi ẩm ướt. Nếu chiếc đệm của bạn vô tình dính nước hãy phơi hoặc dùng máy sấy sấy khô.

Làm đệm ghế ngồi bệt uy tín chất lượng tại Hà Nội

Có phải bạn đang tìm nơi làm đệm ghế uy tín tại Hà Nội? Bạn có thể tham khảo dịch vụ làm đệm ghế tại Sofa Vinaco, với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực ghế sofa: làm đệm ghế gỗ, làm đệm ghế ăn, bọc ghế tạ nhà, may đệm ghế,... chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Khi đến với Sofa Vinaco, bạn sẽ được lựa chọn làm đệm với nhiều mẫu mã khác nhau, vải bọc đa dạng nhiều màu sắc. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi tin rằng những sản phẩm của chúng tôi sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.

Làm đệm ghế ngồi bệt theo phòng cách Nhật Bản

Nếu có thể hãy đến với showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Số A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Ở đây chúng tôi có hàng ngàn sản phẩm sofa cùng với những dịch vụ khác bạn có thể thoải mái chọn lựa. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng của quý khách hàng, cùng bạn điểm tô cho không gian sống thêm sang trọng tinh tế.

Nếu bạn có thắc mắc gì cần chúng tôi giải đáp, hãy gọi nay đến số hotline: 0918 593 088 để được tư vấn và giải đáp 24/24.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088