• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội

Sofavinaco chuyên thiết kế, làm đêm ghế sofa gỗ chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn.....

Ngày nay ghế sofa không thể thiếu trong phòng khách bởi nó giúp căn phòng đẹp hơn và toát lên sự sang trọng. Hơn nữa các bộ ghế sofa gỗ hiện nay có nhiều kiểu dáng và màu sắc kích thước nên việc đặt làm đệm ghế gỗ phù hợp vừa với bộ sofa cùng với các đồ dùng nội thất khác là điều khá quan trọng để tạo nên không gian đẹp cho căn phòng. Nếu như bộ ghế sofa gỗ của nhà bạn chưa có đệm ghế và bạn mong muốn tìm được địa chỉ làm đệm ghế  thì không nên bỏ qua những tư vấn cần thiết dưới đây đâu nhé.

Tại sao nên làm đệm ghế gỗ?

Một điều chúng ta đều cùng chung cảm nhận là khi ngồi quá lâu trên bộ ghế gỗ sẽ bị “ê mông”, đau lưng và khó chịu gây ngăn cản đến quá trình trò chuyện, tâm sự hay bàn bạc,...của chúng ta. Do vậy làm đệm ghế êm ái, có tính đàn hồi cao sẽ xóa tan nhược điểm duy nhất của bộ ghế gỗ ngự trị trong không gian phòng khách gia đình bạn. Không những vậy, khi làm đệm ghế gỗ bạn còn được chọn lựa màu sắc, hoa văn họa tiết của chất liệu vỏ bọc đệm ghế theo yêu cầu, sở thích, tính cách và cung mệnh của gia chủ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bộ ghế gỗ trong gia đình bạn sẽ thực sự trở thành điểm nhấn ấn tượng thu hút được mọi ánh mắt nhìn.
 
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
 

Nên làm đệm ghế ở đâu tai Hà Nội?

Công ty Sofavinaco được thành lập từ năm 2013, trải qua hơn 6 năm hình thành và phát triển, Sofavinaco đã không ngừng nỗ lực với những bước thăng tiến vượt bậc. Được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu về kinh doanh ghế sofa salon, sản xuất đệm ghế, bọc ghế sofa và may đệm ghế, chúng tôi không ngừng cố gắng và tạo sự tin cậy đến với mọi khách hàng.
 
Khi tiến hành làm đệm ghế gỗ cho quý khách hàng Sofa Vinaco sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách về các mẫu chất liệu đệm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, giá thành, chất lượng cũng như màu sắc, hoa văn chất liệu của vỏ bọc đệm làm sao thích hợp nhất với không gian sống cũng như hợp phong thủy để góp phần đem đến sự may mắn và tài lộc cho gia đình.
 
Những chất liệu đệm dùng để làm đệm ghế gỗ của Sofa Vinaco có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đa dạng, đảm bảo chất lượng thỏa sức cho quý khách hàng chọn lựa theo ý thích. Chúng tôi cam kết mang đến cho bộ ghế gỗ gia đình bạn lớp đệm chất lượng cao, êm ái, tuổi thọ cao, không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng cộng với chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn.
 
Vinaco đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, công ty Sofavinaco cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
 
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
 

Chọn màu sắc làm đệm ghế

Yếu tố màu sắc của bất kì một sản phẩm nào từ trước đến nay luôn luôn nhận được sự quan tâm của quý khách hàng. Lí do là bởi vì màu sắc là điều đầu tiên khiến chúng ta tập trung chú ý. Do vậy, khi chọn lựa đệm ngồi ghế gỗ hoặc làm đệm ghế gỗ thì các gia chủ đều cân nhắc thật kĩ lưỡng khi chọn lựa màu sắc cho đệm ghế gỗ ngự trị trong không gian phòng khách của gia đình thân yêu của mình. 
 
Hiện nay, có rất nhiều cách để chọn lựa màu sắc cho đệm ghế gỗ không gian phòng khách. Trong số đó thì có lẽ chọn màu sắc đệm ngồi ghế gỗ phù hợp với diện tích và hài hòa với các sản phẩm có trong không gian phòng khách là hợp lý hơn cả. Chẳng hạn, với không gian phòng khách có tông màu chủ đạo là gam màu nhạt thì bạn nên chọn màu sắc đệm ngồi theo thiên hướng các màu đậm nổi bật như đỏ đô, vàng, xanh đậm,...tùy theo sở thích của gia chủ. Lúc này thì chắc chắn rằng bộ ghế gỗ bọc đệm của gia đình bạn sẽ trở thành điểm nhấn rất ấn tượng.
 
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
 
Còn với những không gian phòng khách có diện tích hạn chế thì tốt nhất quý khách hàng nên chọn gam màu đậm nhưng đơn sắc, màu trơn. Nếu như bạn yêu thích hoa văn, họa tiết thì nên chọn những hoa văn họa tiết nhỏ xinh, tinh tế tránh làm rối mắt người nhìn và khiến cho căn phòng khách của gia đình bạn trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn về cảm quan người nhìn nhé!

Chọn chất liệu vải làm đệm ghế

1. Vải nỉ

Vải nỉ là loại vải thường được nhắc đến trong đời sống hàng ngày bởi vì thường được dùng để sản xuất quần áo, nhất là áo dành cho mùa đông. Sở dĩ vậy vì chất vải này dày dặn và có đặc tính ấm áp nên đa số sẽ được dùng cho đệm ghế mùa đông.

2. Vải thô

Trái ngược với chất liệu vải nỉ ở trên thì đặc tính của vải thô lại là mát mẻ, thậm chí còn dùng được cho cả bốn mùa nếu như làm đệm ghế. Nhưng so với các loại vải khác thì loại vải này có vẻ hơi mỏng hơn.

3. Vải nhung

Chất liệu vải mềm mịn nhất có lẽ chính là vải nhung. Tuy khá mềm và tạo cảm giác tốt khi ngồi nhưng loại vải này rất nhanh bị bết do bề mặt có lông ngắn. Đi cùng với đó cũng là tình trạng rụng lông khi sử dụng lâu hoặc có tác động mạnh.
Vậy nên đối với những người bị dị ứng với bụi hoặc lông thì không nên dùng loại vải này và nó cũng thuộc loại vả nóng tránh dùng cho mùa hè.

4. Vải nỉ nhung

Nghe tên cũng đủ biết đây chính là sự kết hợp giữa hai loại vải nỉ và nhung. Tuy rằng vẫn có lông nhưng nó sẽ không bị rụng vì nó đã được dệt luôn cùng với thớ vải và vẫn giữ được đặc điểm dày dặn của vải nỉ.

5. Vải cotton

Được làm từ 100% cotton rất mát mẻ và không có gì để chê cả. Nhược điểm duy nhất là khá đắt, nhưng muốn đồ tốt thì trả giá tương xứng cũng là điều đương nhiên.
 
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
 

Chọn chất liệu làm mút đệm ghế

1. Chất liệu mút KymDan

Được làm từ 100% cao su thiên nhiên nên sau khi hết tuổi thọ, sản phẩm có thể bị phân hủy một cách tự nhiên. Đây là yếu tố rất quan trọng phù hợp với những tiêu chuẩn đặt ra về khía cạnh sinh thái nhằm bảo vệ môi trường sống không bị ô nhiễm bởi các chất thải rắn không phân hủy, mà các nhà sản xuất khác không đạt được.
Có khả năng kháng cháy. Thể hiện ở các đặc tính không bắt lửa với thuốc lá đang cháy, không làm bùng phát hay lan truyền nhanh ngọn lửa, có khả năng hút thấm nước nhanh nhờ cấu trúc bọt hở nên cho phép dập tắt dễ dàng bằng nước.
 
Tính đàn hồi cao do bản chất của cao su thiên nhiên. KYMDAN làm gia tăng khả năng đàn hồi của các loại sản phẩm đến mức hoàn hảo, nghĩa là khả năng phục hồi hoàn toàn về hình dạng và kích thước ban đầu của sản phẩm sau khi chịu lực tác dụng lớn và liên tục.

2. Đệm cao su tự nhiên.

Cấu tạo: được làm từ 100% mủ cao su thiên nhiên dạng bọt và hoàn toàn không có chất phụ gia khác.
Ưu điểm: đệm êm ái không bị sụt lún, chảy sệ sau thời gian dài sử dụng. Tuổi thọ và độ bền cao.
Nhược điểm: giá thành cao.
 
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
 

3. Đệm cao su nhân tạo.

Cấu tạo: được tạo ra từ phản ứng trùng ngưng các cấu trúc đơn và họa trộn với tỉ lệ mong muốn để tạo ra phản ứng đồng trùng hợp tạo ra cao su có tính chất tương đồng như cao su tự nhiên. Tuy nhiên các đặc tính vật lý, đặc tính cơ học và hóa học lại có nhiều điểm khác.
Ưu điểm: Giá thành rẻ hơn nhiều so với đệm cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt, bề mặt êm ài không bị sụt lún.
Nhược điểm: có mùi hắc trong quá trình sử dụng, không thân thiện với môi trường.

4. Nệm mút tổng hợp nguyên khối.

Loại nệm mút tổng hợp nguyên khối có độ mềm theo từng cấp độ cứng, mềm khác nhau. Thông thường tại các cơ sở làm đệm ghế sofa, ghế ăn thường hay sử dụng loại nệm mút Z40.
Ưu điểm: Có độ đàn hồi tốt, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Không bị lún xẹp khi gặp nước giống như đệm bông ép. Tuổi thọ cao
Nhược điểm: chất liệu mút không thông thoáng như đệm bông ép
 
Nệm mút tổng hợp nguyên khối. Loại nệm mút tổng hợp nguyên khối có độ mềm theo từng cấp độ cứng, mềm khác nhau. Thông thường tại các cơ sở làm đệm ghế sofa, ghế ăn thường hay sử dụng loại nệm mút Z40. Ưu điểm: Có độ đàn hồi tốt, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Không bị lún xẹp khi gặp nước giống như đệm bông ép. Tuổi thọ cao Nhược điểm: chất liệu mút không thông thoáng như đệm bông ép
 

Kích thước đệm ghế

Nhiều người khi chọn đệm ghế sofa gỗ thường chỉ chú ý đến thiết kế bên ngoài hoặc chất liệu của sản phẩm. Thế nhưng kích thước cũng là tiêu chí đáng để xem xét. Một chiếc đệm quá nhỏ so với ghế sẽ vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa dễ xê dịch trong quá trình sử dụng.
Ngược lại đệm ngồi quá lớn lại không vừa với ghế khiến gia chủ tốn tiền mà chưa chắc đã đảm bảo được mục đích sử dụng. Gia chủ có 2 lựa chọn để đảm bảo kích thước đệm phù hợp với ghế:
  1. Đo kích thước ghế tại nhà sau đó tìm kiếm loại đệm ghế sa lông đúng theo kích thước đã đo được.
  2. Đo kích thước ghế gỗ sau đó đặt mua đệm ghế theo đúng kích thước, kiểu dáng và màu sắc mong muốn.
Phương án 1 nhanh chóng nhưng khó tìm được kích thước chính xác như ghế gỗ đã có. Phương án 2 đáp ứng được yêu cầu về kích thước một cách chính xác nhưng gia chủ sẽ phải liên hệ để đặt hàng trực tiếp.

Cách vệ sinh đệm ghế

1. Dùng dung dịch khử mùi chuyên dụng

Đối với các loại Sofa vải, nỉ, bạn có thể khử mùi dễ dàng bằng các dung dịch khử mùi chuyên dụng, bạn có thể dễ dàng mua tại các cửa hàng. Đặc biệt, dung dịch khử mùi có rất nhiều mùi hương khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.
Bên cạnh đó, hiện nay các loại dung dịch khử mùi còn có thể xua đuổi côn trùng, muỗi vô cùng hữu dụng. Tuy nhiên, nếu bạn không thích mùi hương nhân tạo thì có thể sử dụng các cách khử mùi tự nhiên hơn.

2. Khử mùi bằng Banking Soda

Banking Soda là một loại bột có rất nhiều tiện ích từ làm bánh, làm sạch răng miệng đến khử mùi đồ dùng. Bạn có thể mua bột Banking Soda tại các tiệm thuốc tây.
Ưu điểm khi sử dụng bột Banking Soda là ghế Sofa không có mùi hóa chất nồng nặt mà Sofa vẫn được khử mùi hiệu quả. 
  • Cách 1: Rải bột lên bề mặt ghế Sofa và để trong vòng vài tiếng để bột hút ẩm và mùi hôi. Tiếp theo dùng máy hút bụi, hút sạch bột Banking Soda và lau lại bằng khăn sạch.
  • Cách 2: Pha hỗn hợp dung dịch gồm có: bột Banking Soda và bột giặt tỉ lệ 1:1, 4 phần nước giấm trắng và thêm một ít nước ấm. Hỗn hợp nước tẩy này sẽ sủi bọt, bạn cho vào bình xịt để sử dụng.
Bạn xịt dung dịch lên ghế Sofa và thấm bằng miếng xốp, thấm thật kỹ để dung dịch không bị thấm vào bên trong ghế. Vết bẩn sẽ nhanh chóng được làm sạch, đồng thời mùi hôi cũng sẽ được khử hiệu quả. 
 
Nệm mút tổng hợp nguyên khối. Loại nệm mút tổng hợp nguyên khối có độ mềm theo từng cấp độ cứng, mềm khác nhau. Thông thường tại các cơ sở làm đệm ghế sofa, ghế ăn thường hay sử dụng loại nệm mút Z40. Ưu điểm: Có độ đàn hồi tốt, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Không bị lún xẹp khi gặp nước giống như đệm bông ép. Tuổi thọ cao Nhược điểm: chất liệu mút không thông thoáng như đệm bông ép
 

3. Khử mùi bằng chanh

Nếu bạn yêu thích mùi thơm tự nhiên thì đây là cách khử mùi Sofa tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, cách này chỉ dùng được cho bề mặt Sofa bằng da.
Bạn pha loãng nước rửa chén và vắt một lát chanh vào cho thơm. Xịt lên bề mặt ghế và lau lại bằng khăn mềm. Sau đó, để Sofa khô tự nhiên hoặc dùng máy quạt, tránh dùng máy sấy nhiệt độ cao sẽ làm bề mặt da bị hư.

4. Giặt sạch và xả với nước xả vải 

Với các loại đệm Sofa vải rời, bạn có thể lấy ra giặt sạch và xả với nước xả vải có mùi thơm. Sau đó, bạn phơi nắng lâu để đảm bảo đệm khô hoàn toàn, không bị nấm mốc nữa.
Trên đây là 4 cách giúp bạn vệ sinh và khử mùi cho bộ ghế Sofa của mình hiệu quả nhất. Hy vọng chia sẻ của COZY sẽ giúp phòng khách của bạn luôn thơm và thoải mái nhất. 

5. Sử dụng tinh dầu thơm cho sofa

Nếu như việc làm sạch tốn thời gian và bạn lo ngại vệ sinh khung đúng cách sẽ gây ảnh hưởng đến bộ bàn ghế sofa da nhà mình thì tinh dầu thơm sẽ là một giải pháp hiệu quả. Rất đơn giản khi bạn chỉ cần nhỏ một giọt hương liệu nhỏ vào bông hay một chiếc bông ngoáy tai rồi quấn lại cẩn thận vào khăn giấy rồi nhét phía sau các gối đệm nhỏ trên sofa da. Với biện pháp này bạn, hương liệu sẽ hút mùi trên ghế sofa da đồng thời tỏa ra hương thơm thoang thoảng mà tuyệt đối an toàn cho bộ sofa da nhà bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một lọ hương liệu đặt trong phòng giúp cả căn phòng thơm mát để không còn bị xuất hiện những mùi hôi khó chịu.

6. Dùng vỏ trái cây phơi khô hoặc hạt cafe rang

Một cách khử mùi cho ghế sofa khác đó là dùng vỏ quýt, cam,… đã phơi khô đặt dưới chân ghế sofa.
Vỏ cam, quýt không chỉ có tác dụng giảm áp lực và căng thẳng của vỏ cam, quýt, mà chúng ta còn có thể dùng chúng như hương liệu để khử mùi trên sofa
Hoặc, bạn có thể dùng hạt cà phê rang đặt dưới chân ghế sofa, mùi hôi khó chịu sẽ biến mất.
 
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
 
Bạn đang tìm địa chỉ làm đệm ghế sofa gỗ tại Hà Nội?
Hãy liên hệ sofa Vinaco chuyên cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế, bọc lại sofa,… với mức giá hợp túi tiền của bạn và chất lượng tốt.
 
4.45 sao của 1443 đánh giá
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
Làm đệm ghế gỗ theo yêu cầu tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088