• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng

Những tấm đệm ghế gỗ làm cho bộ ghế solon gỗ và không gian của bạn trông đỡ nhàm chán hơn. Tuy nhiên, việc làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn vẫn nghĩ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!!!

Với lối sống hiện đại ngày nay, mọi người dường như ưa chuộng những mặt hàng mang lại vẻ sang trọng, thanh lịch hơn. Cũng chính vì vậy, ghế gỗ với vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại cũng được nhiều người lựa chọn hơn hẳn các bộ sofa thông thường. Kèm theo đó là những tấm đệm ghế gỗ làm cho bộ ghế và không gian của bạn trông đỡ nhàm chán hơn. Tuy nhiên, việc làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn vẫn nghĩ cùng tìm hiểu nhé!!!

Lý do ghế sofa gỗ luôn được lựa chọn hàng đầu

Đẹp và ấn tượng

Ghế sofa gỗ trong phòng khách mang đến vẻ đẹp nguyên sơ, gần gũi với không gian của bạn, giúp mọi người gần gũi hơn. Mặc dù kết cấu của các bề mặt gỗ không tinh xảo, đẳng cấp như mẫu mã sofa hiện đại ngày nay, nhưng nó toát lên sự sang trọng và lôi cuốn mà ai cũng phải suýt xoa.
 
Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các mẫu ghế sofa gỗ cũng có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Ngoài các bộ ghế sofa gỗ tự nhiên nguyên bản, còn có sự xuất hiện của ghế sofa gỗ công nghiệp với bề mặt sơn veneer, laminate hoặc PU với vẻ đẹp hiện đại. Cho bạn tự do lựa chọn mẫu ghế sofa phù hợp với sở thích, không gian sống của riêng bạn để tạo ấn tượng tốt.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Bên cạnh đó, để cho không gian thêm nhiều màu sắc bạn có thể kết hợp ghế sofa của mình cùng các loại đệm ghế gỗ giúp phòng khách trông đỡ nhàm chán hơn. VINACO là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ làm đệm ghế gỗ, đóng ghế sofa,… hàng đầu với chất lượng và giá cả phải chăng. Hãy đến ngay VINACO khi bạn có nhu cầu tân trang hay thay đổi các tấm đệm ghế gỗ của mình.

Đa dạng kích cỡ

Sofa gỗ phòng khách được đánh giá cao, một phần vì sản phẩm này có nhiều kích cỡ khác nhau; từ ghế sofa nhỏ vừa đến những chiếc ghế sofa có kích thước lớn. Bạn không cần phải lo lắng khi sở hữu phòng khách nhỏ hoặc to bởi kích thước sofa giá rẻ này luôn đáp ứng nhiều mong muốn.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Tuy nhiên khi chọn sofa gỗ, bạn hãy nhớ một quy tắc: chọn kích thước ghế sofa tỷ lệ thuận với kích thước của căn phòng của bạn. Tránh trường hợp, bằng cách đặt một chiếc ghế sofa quá lớn, không gian trở nên hẹp và bất tiện cho việc đi lại. Hoặc mua quá nhỏ một bộ ghế sofa nhìn ra giữa phòng khách. Bạn có thể cho những người bán ghế sofa hay đóng ghế sofa biết kích thước không gian bạn muốn đặt ghế để được tư vấn những bộ ghế vừa đẹp, chất lượng và phù hợp với không gian của bạn,

Độ bền cao

Những bộ ghế sofa gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ thông, gỗ óc chó rất bền và có thể sử dụng trong nhiều năm. Bạn có sợ mối gỗ sofa? Hãy yên tâm, vì gỗ dùng để làm ghế sofa đã được xử lý cẩn thận, chống mối mọt và biến dạng trước thời tiết. Đặc biệt khả năng chịu lực tốt, không có độ ẩm và tuổi thọ dài.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Khi thời tiết lạnh giá, bạn có thể kết hợp ghế sofa gỗ với nệm da có thể tháo rời, để dễ dàng tháo gỡ trong mùa hè, tạo nơi mát mẻ và an toàn cho sức khỏe. Sự kết hợp giữa bàn ghế phòng khách bằng gỗ với nệm bọc là sự lựa chọn để đảm bảo chất lượng và độ bền đem đên sự sang trọng không gian.

Dễ vệ sinh

Gỗ là vật liệu dễ dàng nhất để làm sạch trong đồ nội thất. Với ghế sofa gỗ hoàn toàn tự nhiên, bạn có thể làm sạch thoải mái. Trong trường hợp, một chiếc ghế sofa gỗ kết hợp với bọc ghế sofa da, bạn cần làm sạch bằng khăn ẩm vừa phải. Không sử dụng chất tẩy rửa hoặc cồn, vì điều này có thể làm hỏng da.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Trong trường hợp ghế sofa gỗ kết hợp bọc ghế sofa nỉ, nếu tiếp xúc với quá nhiều nước, nó sẽ làm hỏng và nặn. Vì vậy, chúng ta phải rửa chúng định kỳ. Tốt nhất là sử dụng 3-4 tháng, bạn cần cởi ra và giặt 1 lần bằng tay hoặc mang đi giặt khô nhằm giúp đảm bảo kéo dài tuổi thọ sử dụng của những chiếc ghế này. 
 

Đệm sofa gỗ là gì?

Đệm sofa gỗ hay còn gọi khác là đệm tựa sofa, phần đệm làm bằng mút và bọc thêm các chất liệu như vải hoặc nỉ ở bên ngoài. Cùng có nhiều người sử dụng đệm gỗ bằng da công nghiệp hoặc da thật để tăng độ bền cho sản phẩm.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Các tấm đệm này được thiết kế rời may 4 mặt theo kích thước cụ thể của từng bộ sofa gỗ, đệm và tựa có thể có độ dầy và độ ngả cũng như độ êm khác nhau tuỳ vào từng nhu cầu của quý khách hàng muốn sử dụng sản phẩm.
 
Không chỉ dùng để làm vật trang trí cho không gian phòng khách mà ngoài ra đệm ghế gỗ cũng mang lại rất nhiều lợi ích khác cho người dùng.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Xét về độ bền của sofa gỗ là là nhất hạng vì toàn bộ phần khung cốt bề mặt được làm bằng gỗ quý, gỗ có chất lượng. Nhưng xét về khâu thẩm mỹ và độ êm thì sofa gỗ lại không bằng sofa bọc da hay sofa bọc vải nỉ. Vậy làm cách nào để tăng độ êm của sofa gỗ và mang lại thẩm mỹ cho bộ ghế, đó chính là dịch vụ làm đệm sofa gỗ.
 

Tác dụng của đệm ghế gỗ mang lại

Tạo sự êm ái, dễ chịu khi ngồi

Đệm ghế gỗ làm tăng sự êm ái và thoải mái cho người sử dụng, do thành phần cấu tạo của đệm là mút và lớp nhung bên ngoài nên bộ đệm rất êm ái. Sử dụng đệm sofa phòng khách gỗ mang lại nhiều lợi ích nhất là vào mùa đông lạnh giá nó sẽ giữ ấm khá tốt.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng

Giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp

Việc sử dụng đệm ghế gỗ góp phần tránh được bệnh xương khớp: Sử dụng sofa gỗ là chúng ta ngồi trực tiếp trên bề mặt gỗ cứng, sử dụng ngồi lâu ngày sẽ dễ gây ra hiện tượng đau lưng, xương sống đặc biệt là những ai có tiền sử bệnh xương khớp là không nên dùng. Thay vì ngồi trên phần gỗ cứng thì chúng ta bổ xung thêm phần đệm và tựa lưng để ngồi mang lại sự êm ái cần thiết nhất.

Vệ sinh một cách dễ dàng

Một điểm cộng lớn nhất của đệm ghế gỗ đó chính là giảm bớt gánh nặng việc nhà cho các bà nội trợ. Vì đệm ghế gỗ có lớp vỏ tách rời với đệm nên có thể dễ dàng tháo ra vệ sinh. Bạn đơn giản chỉ cần tháo vỏ đệm và để máy giặt làm công việc của nó. Đây là một ưu điểm của việc dùng ghế gỗ kết hợp đệm so với dùng sofa vải. Vào mùa hè, khi thời tiết trở nên nóng bức thì bạn chỉ cần tháo bỏ đệm ghế ra là đã có một bộ ghế gỗ thoáng mát rồi.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng

Bảo vệ và tăng tuổi thọ của ghế gỗ

Thay vì ngồi trực tiếp lên phần gỗ và phần sơn bên ngoài lâu ngày sẽ gây ra hiện tượng. Làm mờ lớp sơn, làm phai màu nước sơn hoặc có thể gây ra các vết ố do mồ hôi và két bẩn bán vào. Sử dụng phần đệm tựa sofa giúp che bớt, giảm thiểu tối đa phần tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt từ đó giúp bộ ghế được bền hơn và lâu năm hơn.

Tăng thêm vẻ thanh lịch, sang trọng

Lợi ích cuối cùng mà hầu như chúng ta rất dễ nhận biết đó chính là làm tăng vẻ thanh lịch, sang trọng cho không gian phòng khách của mình. Mặc dù hiện nay các mẫu ghế gỗ hiện đại đang được sản xuất rất nhiều, nhưng hầu hết chúng vẫn có chung đặc điểm là khá cứng nhắc. Một bộ đệm với màu sắc và kiểu dáng phù hợp với màu ghế, sẽ giúp tạo nên nét thanh lịch và sang trọng cho bộ ghế gỗ, làm cả không gian sống của bạn trở nên sống động hơn.
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Với những điểm cộng tuyệt vời như trên, tại sao bạn lại không nhanh chóng chọn ngay những bộ ghế sofa gỗ chất lượng với phong cách mà mình yêu thích. Bạn có thể đến với dịch vụ đóng ghế sofa và làm đệm ghế gỗ của Nội thất Vinaco để đóng ngay cho mình một bộ ghế sofa gỗ theo đúng như phong cách yêu thích của bản thân, không phải phụ thuộc quá nhiều vào các mẫu ghế có sẵn trên thị trường.
 
Liên hệ HOTLINE 0918.593.088 để được tư vấn miễn phí về các dịch vụ của VINACO chúng tôi!
4.85 sao của 3322 đánh giá
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Làm đệm ghế gỗ mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088