• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Ghế bàn ăn nên được thiết kế một cách thoải mái cho cả gia đình và bạn bè. Những chiếc đệm ghế ăn tốt nhất làm cho những chiếc ghế đó trở thành một nơi tốt hơn để ngồi trong khi vẫn bảo quản ghế của bạn. Với một vài bộ, đệm thậm chí còn giúp bạn dễ dàng thay đổi diện mạo ngôi nhà của mình. Sử dụng đệm ghế đẹp hoặc làm đệm ghế đẹp sẽ khiến không gian xung quang trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Một số người thích đệm ghế ăn hơn ghế đệm vì chúng dễ lau chùi hơn. Nếu bạn sống với những người ăn uống bừa bộn, chắc chắn hãy xem xét một trong những lựa chọn có thể giặt bằng máy này nhé! Cho dù bạn chọn loại đệm nào, hãy chắc chắn đo ghế của bạn trước. Tôi đã liệt kê kích thước của từng lựa chọn để đảm bảo phù hợp với ghế của bạn trước khi mua.

Đệm ghế là gì?

Đệm ghế thường được gọi với cái tên dễ hiểu hơn là đệm ghế gỗ, tức là chỉ tấm đệm được đặt phía trên bề mặt chỗ ngồi của ghế gỗ hoặc ghế inox có công dụng chính là tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Trước kia, bàn ghế gỗ được ưa chuộng nhiều, gia đình nào cũng sở hữu cho mình một bộ bàn ghế gỗ. Sau này, bàn ghế inox cũng ra đời phục vụ nhu cầu dễ làm sạch của các bà nội trợ. Tuy nhiên, hai loại nguyên liệu làm ghế này đều cứng khiến khi ngồi sẽ khó chịu, có cảm giác bị đau… Nếu đổi sang sử dụng ghế sofa thì rất tốn kém và lãng phí. Mặt khác, gia đình vẫn thích sử dụng đồ gỗ hơn.

Trong trường hợp này, đệm ghế là giải pháp tốt nhất cho mọi gia đình. Đệm ghế tạo cảm giác mềm mịn và thoải mái như ngồi trên sofa, giải quyết vấn đề đau và cứng vùng mông và xương chậu… khi ngồi ghế gỗ. Bên cạnh đó sự xuất hiện của những chiếc đệm ghế cũng làm tăng thẩm mỹ của không gian nội thất thêm phần sang trọng và tinh tế hơn. Tham khảo làm đệm ghế giá rẻ tại SOFAVINACO.

Những công dụng mà đệm ghế mang lại cho người dùng

Gảm cảm giác mệt mỏi, đau nhức và loại bỏ bớt căng thẳng

Bạn sử dụng ghế rất nhiều: khi làm việc, ăn uống, học tập, nói chuyện, tiếp khách,… Các loại ghế gỗ và inox … sẽ khiến bạn đau, ê mông, căng cứng khi ngồi lâu, từ đó gây khó chịu và mệt mỏi. Một chiếc đệm ghế lót ở phía trên sẽ giảm đi bớt căng thẳng vì đệm ghế rất mềm mịn tạo cho người dùng cảm giác dễ chịu, khoan khoái khi ngồi.

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Đặc biệt với một sản phẩm đệm ghế chất lượng thì tình trạng này không còn cơ hội xuất hiện làm phiền đến sức khỏe của chúng ta trong suốt quá trình sử dụng những chiếc ghế này.

Có tính thẩm mỹ cao

Ngoài việc là một vật dụng để ngồi, đệm ghế còn được sử dụng với mục đích trang trí nhiều hơn. Những chiếc ghế thường là nơi tiếp khách của gia đình. Sử dụng đệm ghế với các hoa văn phù hợp sẽ tạo ra một không gian rất đẹp và khác biệt.

Hiện nay các loại đệm ghế trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng để bạn có thể nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho bộ ghế nhà mình.

Đệm ghế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc

Trên thị trường hiện nay bán các loại đệm ghế gỗ với kiểu dáng vô cùng đa dạng, màu sắc cũng rất phong phú và bắt mắt dễ dàng cho người tiêu dùng lựa chọn mẫu mã phù hợp với gia đình của mình.

Chi phí thấp, hiệu quả cao

Thay vì mua mới một bộ ghế sofa không phải sở thích của bản thân thì đệm ghế là một lựa chọn sáng suốt hơn nhiều, vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại hiệu quả không khác gì sofa lại hợp với sở thích của bản thân và mang thêm sinh khí mới cho cả căn phòng. Với những tính năng như vậy thì việc may đệm ghế ngay chắc chắn là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Các loại đệm ghế làm bằng chất liệu gì?

Trên thị trường, đệm ghế được chia ra làm nhiều loại và được gọi tên theo chất liệu làm ra nó. Cùng điểm qua những loại đệm ghế sau đây.

Đệm ghế bông ép

Đệm bông ép được làm từ các sợi bông được ép cách nhiệt để ép chặt lại với nhau thành khối. Đây là loại đệm ghế được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Loại đệm này có độ đàn hồi thấp, khả năng thấm hút cao nên dễ bị ẩm mốc, khó vệ sinh và dễ bị sụt, lún khi gặp nước.

Bù lại, sản phẩm đệm này rất an toàn, nhỏ gọn, tiện ích, dễ dàng di chuyển cùng độ bền cao, khả năng thấm hút mồ hôi và cách nhiệt tốt sẽ không bị nóng trong mùa hè.

Đệm ghế làm từ mút tổng hợp nguyên khối

Loại đệm ghế được làm từ mút tổng hợp nguyên khối có độ cứng, mềm theo từng cấp độ khác nhau được đánh dấu bằng các số hiệu khác nhau. Loại đệm mút được sử dụng phổ biến nhất là loại đệm mút Z40.

Đệm ghế làm từ mút tổng hợp nguyên khối sở hữu ưu điểm là độ đàn hồi cao, nhẹ và dễ dàng di chuyển, tuổi thọ cao, không bị xẹp, lún khi gặp nước. Tuy nhiên, đệm ghế sử dụng chất liệu này không được thoáng khí.

Đệm ghế cao su

Đệm ghế làm từ cao su có hai loại: cao su tự nhiên nguyên chất và cao su nhân tạo.

Cao su tự nhiên được làm hoàn toàn 100% từ mủ cao su dạng bọt và không sử dụng các chất phụ gia. Đây là nguyên liệu cao cấp với giá thành cao, tuổi thọ và độ bền cũng cao, rất êm ái khi sử dụng và không hề bị sụt, lún, xẹp, chảy xệ sau thời gian dài sử dụng.

Đệm ghế làm từ cao su tự nhiên được sử dụng nhiều hơn do giống cao su tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều, độ đàn hồi tốt và êm ái, không bị sụt, lún khi sử dụng. Loại cao su này được chế tạo từ phản ứng trùng ngưng và đồng trùng hợp các chất với tỉ lệ nhất định tạo ra chất liệu có tính chất tương đồng với cao su tự nhiên. Tuy vậy, cao su nhân tạo không thân thiện với môi trường và có mùi hắc khi sử dụng.

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Đệm ghế có dễ mua không, có nhiều kích thước không?

Đệm ghế có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng bán chăn ga gối đệm và bán đồ nội thất cho gia đình. Đối với những gia đình đặt làm ghế gỗ với những kích thước khác nhau và kém phổ biến thì nên đặt mua đệm ghế.

Đệm ghế sẽ được may theo đúng kích thước và kiểu dáng, chất liệu cũng như mẫu mã đệm ghế mà gia đình bạn yêu cầu. 

Điều quan trọng là bạn cần đặt mau đệm tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm này cũng như sự phù hợp về kích thước, kiểu dáng với bộ bàn ghế và không gian đặt sản phẩm.

Vệ sinh đệm ghế đúng cách

Trong quá trình sử dụng đệm ghế không thể tránh khỏi sự xuất hiện của những vết bẩn cứng đầu, chính vì vậy cần phải vệ sinh làm sạch đệm ghế đúng chuẩn vừa làm sạch đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt vời của sản phẩm này.

Đối với đệm ghế vải bọc thô, nỉ

Đầu tiên lột phần vỏ bọc đệm đem ngâm trong nước ấm khaongr 30 phút và giặt sạch rồi đem phơi ở khu vực thông thoáng, tránh ánh năng trực tiếp. Đối với phần ruột dùng máy hút bụi để hút hết phần bụi bẩn dính trên đó, nên chú ý các khe rãnh của đệm để đảm bảo được làm sạch một cách hiệu quả nhất.

Nếu không có máy hút bụi hãy dùng chiếc khăn ẩm để lên bề mặt đệm và dùng chiếc gậy đập vào ruột đệm bông ép để bụi bẩn thẩm thấu vào chiếc khăn.

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Đối với đệm ghế được bọc bằng chất liệu da

Để loại bỏ bụi bẩn bạn hãy thường xuyên sử dụng khăn sạch để lau bụi giúp bề mặt đệm sáng bóng và sạch sẽ hơn.

Định kỳ hàng tháng hãy dùng nước xà phòng pha loãng thấm vào khăn mềm và lau sạch trên bề mặt đệm. Trường hợp này chỉ làm ẩm khăn chứ không làm ướt hoàn toàn vì nước đọng sẽ chảy xuống các khe đệm gây ẩm mốc. Sau khi lau bằng khăn xà phòng phải dùng khăn mềm ẩm để lau sạch lại bề mặt ghế một lần nữa.

Cách khử mùi hôi trên đệm ghế

Việc dùng đệm ghế lâu ngày sẽ gây ra những mùi khó chịu chính vì vậy bạn cần áp dụng những cách loại bỏ những mùi hôi này như:

Nhỏ tinh dầu thơm vào bông gòn và cuốn vào chiếc khăn ướt rồi đặt sau những chiếc đệm ghế.

Dùng loại nước xịt khử mùi chuyên dụng cho đệm ghế.

Tạo hương thơm cho vải bọc đệm ghế bằng cách sử dụng nước xả vải khi giặt vỏ bọc đệm.

Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó

Bảo quản đệm ghế

Khi không có nhu cầu sử dụng đệm ghế bạn hãy bảo quản sản phẩm này tại những nơi khô ráo, thoáng mát để tánh bụi bẩn tích tụ lâu ngày. Nếu đệm ghế của bạn đã hết thời hạn sử dụng, bạn có thể bọc lại ghế ăn mới hoặc mua một chiết đệm ghế mới cho ngôi nhà của mình.

4.85 sao của 2632 đánh giá
Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó
Làm đệm ghế ăn và công dụng tuyệt vời của nó
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088