• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất

Bạn muốn lựa chọn mẫu bàn ghế ăn hay làm sao thay đệm ghế gỗ cũ nhà bạn để phù hợp với phong cách bạn đang hướng đến. VINACO sẽ gợi ý cho bạn các loại ghế ăn phù hợp với căn bếp của bạn.

Bạn đang đắn đo vì muốn lựa chọn mẫu bàn ghế ăn nơi căn bếp hay phân vân làm sao thay đệm ghế gỗ cũ nhà bạn để phù hợp hơn với phong cách bạn đang hướng đến. Và cũng chẳng dễ dàng gì để có được mẫu mã bạn đang tìm trên thị trường đa dạng này. Vậy hãy đọc qua bài viết này của VINACO để biết tham khảo nhé!
 
Riêng về đệm ghế gỗ, có nhiều loại khác nhau từ bọc da, bọc nỉ cho đến bọc vải, mỗi loại đều có vẻ đẹp riêng và mỗi loại đều biết cách để lấy lòng khách hàng của mình bởi ngoài thẩm mỹ nó còn khá là êm ái nữa. Chính vì vậy, ngày hôm nay chúng tôi muốn đưa bạn trải nghiệm một số mẫu mã như vậy phần nào giúp bạn có sự lựa chọn cho mình khi tìm kiếm những mẫu ghế ăn không chỉ đẹp mà có khiến gian bếp nhà mình luôn ấm cúng và hiện đại nữa

Bàn ăn mang phong cách trẻ trung, hiện đại cho không gian bếp ấm cúng

Không gian bếp được xem là không gian quan trọng nhất, giúp gắn bó tình cảm các thành viên trong gia đình. Sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng cả gia đình quây quần cùng nhau trò truyện và ăn tối. Vì vậy, việc trang trí sử dụng nội thất trong không gian bếp là điều cực kì quan trọng.
Sử dụng một bộ bàn ăn đẹp, tạo cảm giác hứng thú và thoải mái sẽ làm cho bữa cơm thêm đầm ấm, quây quần bên cạnh nhau hơn. Bộ bàn ghế ăn dưới đây sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp sang trọng, tiện nghi.
Kích thước hợp lí sẽ mang lại cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng. Mặt bàn sử dụng gỗ nguyên tấm được xử lí bề mặt cẩn thận nhưng không làm mờ đi những vân gỗ tự nhiên. Ghế thiết kế với dáng hơi nghiêng về phía sau khi dùng có thể tựa lưng dễ dàng mà không lo mỏi.
Với vẻ hiện đại đầy tính trẻ trung như thế này, những chiếc bọc ghế sofa hay đệm ghế gỗ bọc da, nỉ hay vải đều phù hợp. Điều bạn cần chọn ở đây là màu sắc sao cho phù hợp nhất. Với tông màu sáng, bạn nên chọn những chiếc ghế ăn nhà mình có màu trắng, xanh, điều đó thực sự tuyệt vời cho bầu không khí nhà bếp ấm cúng.
 
Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất
 

Bàn ăn mang không khí hiện đại của ngày nay

Bàn ăn mở rộng, hay được ưu ái gọi là bàn ăn thông minh, với tính năng cho phép tăng giảm diện tích sử dụng, đây là loại bàn ăn hiện đại và theo xu hướng, bởi tính năng này sẽ giúp tiết kiệm không gian và phù hợp với gia đình khi có những bữa tiệc hay thêm những vị khách. Bàn ăn dĩ nhiên sẽ có giá cao hơn so với bàn ăn cố định.
Những chất liệu thường được sử dụng trong bàn ăn là gỗ, đá hoặc kính, trong khi gỗ được ưa chuộng từ lâu vì sự thân thiện, an toàn và bền vững thì kính và đá mang đến sự sang trọng và ấn tượng cho không gian. Đi kèm với bàn là các mẫu ghế, hiện đại cũng phải thiết kế tinh giản, hạn chế các chi tiết cầu kỳ và phải tạo ra tư thế ngồi thật thoải mái. Các loại ghế cũng dùng các chất liệu gỗ thì nên kết hợp với những màu đệm ghế trung tính như be, trắng, đen cùng chất liệu vải nỉ, linen hay cotton tạo nên sự tinh tế nhưng lại hiện đại, khó lỗi thời và cũng dễ kết hợp.
 
 

Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất

 

Bàn ăn mang phong cách sang trọng, quý phái

Nhắc đến không gian phòng ăn của những căn nhà sang trọng thường sẽ là những chiếc bàn dài từ 6 đến 8 người được là bằng chất liệu gỗ phù hợp với một không gian rộng lớn cùng với những chiếc ly thuỷ tinh và nến tạo nên một căn phòng vừa quý phái vừa ấm áp. Sự kết hợp đẹp mắt giữa các phụ kiện bên trên bộ bàn ghế nhưng không thể nào quên đi những màu săc của đệm ghế gỗ cũng góp phần quan trọng để tạo nên một tổng thể hài hoà và đẹp mắt hơn.
 
Chất liệu làm đệm ghế đẹp cho không gian sang trọng chính là chất liệu vải nhung hoặc da tạo nên cảm giác thoải mái và đẹp hút mắt. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp những hoạ tiết độc đáo như thổ cẩm hay những nét chấm phá để tạo nên sự mới lạ, cùng với những màu sắc đơn giản như trung tính hoặc bạn có thể thay vào đó là màu sắc trầm và đậm như màu đỏ thẫm, xanh cổ vịt,… kết hợp cùng đèn vàng trắng tạo nên căn phòng bếp thật đẳng cấp và sang trọng nhưng cũng không quá xa lạ.
 
Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất
 

Những lợi ích mà đệm ghế mang lại cho bạn

  • Mang lại sự thoải mái: sau ngày dài đi làm và đi học thì bạn đã phải ngồi trên chiếc ghế rất lâu và cảm giác ngồi ăn sẽ thật sự không được thoải mái khi bạn phải ngồi trên chiếc ghế gỗ hay inox. Những cảm giác không hay đó sẽ vô tình mang đến cho bạn sự mệt mõi và việc sử dụng chiếc đệm ghế gỗ sẽ khắc phục được cảm giác ấy.
  • Mang lại tính thẩm mỹ cao: có thể nói đây là một phương pháp giúp bạn tạo lại một không gian sống mới nhưng lại vừa tiết kiệm chi phí rất nhiều. May vỏ đệm ghế sẽ là một phụ kiện đa chức năng trong bộ bàn ghế ăn nhà bạn. Những màu sắc của chiếc đệm ghế sẽ mang theo phong cách cũng như gu thời trang của chủ nhà.
  • Mang lại sự đa dạng: có thể nói sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp bạn tối đa hoá được sự sáng tạo dành cho không gian sống. Với nhiều chất liệu độc lạ kết hợp với màu sắc mà bạn yêu thích sẽ tạo nên một bộ bàn ghế ăn cực kỳ thú vị.
  • Chi phí thấp, hiệu quả cao: thay vì phải thay một bộ bàn ghế ăn mới có đệm ngồi thì bạn chỉ cần may cho bộ bàn ghế của bạn đệm và gắn vào. Vừa tiết kiệm vừa dễ sử dụng nên việc làm đệm ghế sẽ là lựa chọn hợp lý.

Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất

Với những chia sẻ không nhiều nhưng cũng phần nào giúp các bạn có thể lựa chọn được chât liệu cũng như màu sắc làm đệm ghế gỗ nhà bạn thêm phần lung linh và dễ sử dụng. Ngày nay không khó để có thể tìm nơi làm đệm ghế cho bạn tuy nhiên hãy lựa chọn và tìm hiểu kỹ để trải nghiệm được dịch vụ uy tín nhất
VINACO tự tin rằng với kinh nghiệm lâu trong nghề cùng với những đội ngũ nhân viên am hiểu về những chất liệu làm đệm ghế gỗ, đệm sofa phòng khách có thể mang lại cho khách hàng của VINACO một sự hài lòng nhât có thể. Bạn hoàn toàn có thể ghé qua showroom hoặc gọi vào số hotline 0918.593.088 để có thể được tư vấn hoặc tham khảo qua website sofavinaco.com 
 
4.85 sao của 3645 đánh giá
Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất
Làm đệm ghế ăn kết hợp với không gian nội thất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088