• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn

Di chuyển có thể là một quá trình chuyển đổi quan trọng trong cuộc đời của một người. Điều quan trọng là tiếp cận sự kiện này với năng lượng tích cực và sự tự tin để bạn có thể hòa nhập ngay

Di chuyển có thể là một quá trình chuyển đổi quan trọng trong cuộc đời của một người. Điều quan trọng là tiếp cận sự kiện này với năng lượng tích cực và sự tự tin để bạn có thể hòa nhập ngay lập tức.
 
 
Nếu bạn đang chuyển đến một ngôi nhà hoặc căn hộ đã được trang bị sẵn đồ đạc, bạn có thể cảm thấy thích thú với vẻ ngoài và chất lượng của đồ nội thất chào đón bạn. Tin tốt là đồ nội thất không giống như mới có thể được sửa chữa và tùy chỉnh, đồng thời chi phí hợp lý hơn so với việc mua đồ nội thất mới tinh. Vậy làm cách nào để bạn có được không gian hấp dẫn và được cá nhân hóa mà bạn hằng mong muốn?
 
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
 
Sofa vinaco, với các chuyên gia nội thất, sẽ cung cấp chính xác những gì bạn cần để biến đổi và cá nhân hóa ngôi nhà đầy đủ nội thất của mình. Họ là những chuyên gia sửa chữa ghế sofa cho Sofa vinaco, vì họ hiểu rằng nhiều nhà thiết kế và sản xuất đồ nội thất của Việt Nam sản xuất đồ nội thất chủ yếu để sử dụng trong nhà chứ không phải cho những ngóc ngách chật hẹp của các căn hộ ở nhiều thành phố. Ngoài ghế sofa, đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa và phục hồi tuyệt vời cho bàn, ghế và hơn thế nữa. Sửa chữa, làm đệm ghế và sơn lại da cũng được cung cấp cho những món đồ đẹp cần thêm một số, như ghế da, bọc lại ghế. Để di chuyển thuận tiện hơn, họ cung cấp dịch vụ tháo rời và lắp ráp lại ghế sofa, đơn vị treo tường, trung tâm giải trí, giường ngủ, bàn bi-a, đồ nội thất văn phòng và hơn thế nữa. Họ cũng cung cấp dịch vụ bọc lại cho tất cả đồ nội thất nói chung, cũng như bọc lại đầu giường và ván phào chân tường để cập nhật phong cách của nó.
 
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
 
Để thực sự làm cho một không gian được trang bị nội thất giống như của riêng bạn, việc tùy chỉnh là điều bắt buộc. Sofa vinaco chúng tôi cho phép bạn thiết kế đồ nội thất trong mơ của mình với Dịch vụ Nội thất Sản xuất Theo yêu cầu của chúng tôi. Và chúng tôi có thể hoàn thiện bất cứ thứ gì bằng màu sắc và / hoặc loại gỗ mà bạn chọn. Ví dụ, chế tạo bằng tấm lợp là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn tìm thấy một chiếc ghế sofa thoải mái, phù hợp với không gian với màu sắc hoặc kiểu dáng mà bạn không hoàn toàn yêu thích. Đơn giản chỉ cần chọn một loại vải phù hợp với sở thích của bạn và tùy chỉnh mảnh của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền! Và điều quan trọng nhất của tất cả các dịch vụ ngọt ngào này là Dịch vụ Bảo vệ Đồ đạc bằng vải: một lá chắn bảo vệ vô hình giúp vết bẩn khó đổ hơn, giữ cho đồ đạc của bạn trông đẹp đẽ trong nhiều năm tới.
 
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
 
Tại sao không mang đến cho ngôi nhà xinh đẹp của bạn những thứ mà nó đang cần? Chúng tôi có một số ý tưởng tuyệt vời sẽ làm cho không gian sống của bạn giống như thuộc về bạn hơn. Làm thế nào về việc biến một số đồ nội thất tùy chỉnh tuyệt đẹp trở thành một phần của môi trường? Những tác phẩm này sẽ có một không hai, được làm đặc biệt cho bạn và gia đình bạn. Những dấu ấn cá nhân này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn cảm thấy đặc biệt và để lại ấn tượng lâu dài cho khách của bạn. Bạn sẽ trả lời rất nhiều câu hỏi háo hức về nơi bạn tìm thấy chiếc ghế sofa đẹp hoặc đầu giường khác thường của mình. Bạn nên cân nhắc bàn ghế đặt làm theo yêu cầu. Cuối cùng, bạn sẽ có một phần phối hợp tuyệt vời với phần còn lại của căn phòng.
 
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
 
Đây là một lựa chọn đặc biệt tuyệt vời cho những chủ nhà hoặc những người thuê nhà có nhà bếp hoặc khu vực ăn uống với cách bài trí khác thường. Hãy làm việc với những gì bạn có — và làm cho nó trở nên đặc biệt! bảo vệ bằng vải cho đồ nội thất luôn là một ý tưởng tuyệt vời. Ghế sofa, ghế và ghế dài của bạn là những khoản đầu tư và bạn muốn chúng trông hoàn mỹ trong nhiều năm tới.
 
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
 
Một không gian sống đã được trang bị nội thất có thể là một dự án khó khăn, nhưng điều đó sẽ không xảy ra khi bạn có sự trợ giúp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm chuyên sửa chữa đồ nội thất cho Sofa vinaco. Họ sẽ khôi phục, sửa chữa, tháo rời, đặt lại với nhau, bọc lại và chế tạo đồ nội thất trong nhà của bạn cho đến khi nó giống như của bạn. Chẳng bao lâu nữa, với sự giúp đỡ của đơn vị chúng tôi, thực sự sẽ không có nơi nào giống như nhà… nhà của bạn.
3.35 sao của 3 đánh giá
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
Làm cho một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi của riêng bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088