• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè.Thời tiết nắng nóng một số người e ngại dùng ghế sofa nhưng chúng hoàn toàn không ảnh hưởng gì cả, nếu bạn chưa biết nên dùng bọc ghế sofa da hay nỉ vào ngày nóng thì cũng đọc ngay những kinh nghiệm dưới đây cho mình nhé!

Ghế sofa là một trong những đồ nội thất phổ biến mà nhà nào cũng cần phải có, chúng giúp căn phòng toát lên sự sang trọng, lịch sự và bắt mắt. Thời tiết nắng nóng một số người e ngại dùng ghế sofa nhưng chúng hoàn toàn không ảnh hưởng gì cả, nếu bạn chưa biết nên dùng bọc ghế sofa da hay nỉ vào ngày nóng thì cũng đọc ngay những kinh nghiệm dưới đây cho mình nhé!

1 – Ghế sofa da

Những năm trước đây khi nội thất chưa phát triển thì nhu cầu sử dụng đồ dùng nội thất trong nhà của người dân cũng không cao, nhưng vài năm trở lại đây thì nhu cầu sử dụng ghế sofa ở công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình được ưa chuộng hơn cả, bởi chúng giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

Ghế sofa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: chất liệu da, vải, nỉ .. sofa gồm sofa da bò thật và sofa da giả, mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Nhưng nhìn chung sofa da thật có giá thành đắt hơn với loại thông thường vì có độ bóng tự nhiên, kiểu dáng bền đẹp và rất sang. Còn loại sofa giả da thì có nhiều màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn, phù hợp với không gian, sở thích và mức độ kinh tế khác nhau.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

2 – Ghế sofa nỉ

Đối với loại sofa nỉ thì thích hợp vào mùa đông hơn vì vải nỉ ấm, tạo sự sang trọng và dễ chịu cho người sử dụng. nếu như bạn bạn đang tìm 1 loại sofa dành riêng cho mùa hè thì bọc ghế sofa nỉ là sự lựa chọn không nên vì chúng không thoáng thậm chí còn tạo cảm giác nóng bức trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Do vậy, vào mùa hè thì nhu cầu sử dụng ghế sofa da của khách hàng tăng cao, đặc biệt là những hộ gia đình sống tại chung cư. Mẫu sofa da thích hợp với phòng khách nhỏ ở chung cư có diện tích hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích hơn nữa nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc sử dụng sofa da là sự lựa chọn hoàn hảo vì chúng rất dễ vệ sinh, bảo quan và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

Ghế sofa da hay ghế sofa nỉ đều rất đẹp và sang trọng tuy nhiên tùy thuộc vào điều kiện tài chính của mỗi gia đình bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Với loại sofa da thật bạn sẽ không phải lo lắng về điều kiện thời tiết vì mùa đông sử dụng sofa cũng rất ấm và có độ đàn hồi nhất định, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

Trong khi đó sofa giả da phong phú về kiểu dáng về mẫu mã rất hợp với những người muốn thay đổi để đảm bảo thẩm mỹ cho căn phòng. Vì giá thành có sự chênh lệch nhau nhất định nên sofa giả da không được bền và có tuổi thọ cao như da thật, hãy chú ý bảo quản cẩn thận để sofa da luôn như mới nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

Vào mùa hè nóng bức thì lựa chọn đúng đắn nhất chính là chọn những bộ ghế sofa làm bằng da bạn nhé, còn sofa nỉ thì thích hợp hơn vào mùa đông. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây nội thất Vinaco sẽ giúp bạn giải đáp tất cả thắc mắc và tư vấn miễn phí hoàn toàn.

Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè

Chúng tôi tự hào là 1 trong những công ty nội thất uy tín tại Hà Nội, giúp quý khách hàng bọc lại ghế sofa, may lại vỏ ghế sofa chuyên nghiệp với giá thành phải chăng. Hơn 1000 khách hàng tại Hà Nội đã sử dụng dịch vụ và hài lòng trong suốt thời gian qua, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé. Chúc các bạn lựa chọn được bộ Sofa ưng ý!

4.55 sao của 1325 đánh giá
Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè
Kinh nghiệm lựa chọn ghế sofa cho mùa hè
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088