• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc

Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc mang lại tài lộc.Những màu sắc của thiên nhiên cây cỏ, màu của biển trời mênh mông rộng lớn hài hoà phù hợp với con người bạn. Nếu bạn chú ý và có sự kết hợp tốt những màu sắc ấy trong cuộc sống thì chắc hẳn bạn đang đón nhận nhiều điều hạnh phúc

Trong bài viết dưới đây, Vinaco sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu cho bọc ghế sofa đẹp cho những gia chủ có bản mệnh Hỏa. Bạn là một người có tính tình ngay thẳng, nhiệt tình cởi mở và có tinh thần hướng ngoại, bạn thích khám phá, thích du lịch và thích sắc màu của tự nhiên, bạn là người thuộc mệnh Mộc. Những màu sắc của thiên nhiên cây cỏ, màu của biển trời mênh mông rộng lớn hài hoà phù hợp với con người bạn. Nếu bạn chú ý và có sự kết hợp tốt những màu sắc ấy trong cuộc sống thì chắc hẳn bạn đang đón nhận nhiều điều hạnh phúc, thuận lợi.
 
Người mệnh Mộc khi chọn mua ghế sofa đẹp cho phòng khách cũng nên chọn ghế có màu xanh lá, xanh dương – những màu sắc hợp mệnh hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp cho chính gia chủ.
1. Người mệnh Mộc hợp màu gì?
Những người thuộc bản mệnh khác nhau có tình cách, lối sống khác nhau, màu sắc thẩm mỹ của họ cũng mang những nét riêng biệt. Người mệnh Mộc đặc biệt thích hợp với màu bản mệnh của họ là màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây tượng trưng cho quá trình sinh sôi nảy nở, phát triển của muôn loài, đại diện cho sự sống và hy vọng.
 
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
 
Theo thuyết ngũ hành, tương sinh Thuỷ sinh Mộc nên màu xanh nước biển, xanh lam, màu đen của mệnh Thuỷ cũng rất phù hợp với người mệnh Mộc. Ngược lại Kim khắc Mộc nên người mệnh Mộc đặc biệt tránh lựa chọn các món đồ mang màu sắc của mệnh Kim đó là màu trắng, vàng, ánh kim.
2. Chọn màu sắc ghế sofa phòng khách hợp với gia chủ mệnh Mộc
  • Ghế sofa phòng khách màu xanh lá cây
Hành Mộc có màu xanh lá cây là màu đặc trưng, tiêu biểu, đúng như cái tên “Mộc” thể hiện, Mộc điển hình cho gỗ, cây cối tốt tươi. Người mệnh Mộc khi mua ghế sofa phòng khách nên chọn ghế sofa màu xanh lá cây, hợp phong thuỷ, bản mệnh, giúp thuận lợi trong sự nghiệp, công danh.
 
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
 
Hầu hết người mệnh Mộc đều có tinh thần hướng ngoại, hiện đại và cá tính, những kiểu dáng ghế sofa cách điệu trong thiết kế luôn được họ quan tâm hơn cả. Đặc biệt những chiếc ghế sofa góc, sofa văng,… màu xanh lá cây có điểm thêm màu nâu trên tay ghế, hoặc sofa gỗ là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho gia chủ mệnh Mộc.
  • Ghế sofa phòng khách màu xanh lam, xanh nước biển
Khi trang trí nội thất trong gia đình, người mệnh Mộc nên chọn nhiều món đồ mang màu xanh lam, xanh nước biển, mang đến sự tươi mát, cảm giác thanh khiết, trong lành cho cả căn phòng.
 
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
 
Sofa phòng khách màu xanh lam, xanh nước biển thích hợp hơn với những gia đình trẻ, những cặp vợ chồng mới cưới. Mỗi khi trở về nhà, màu xanh tươi mát của bộ ghế sofa cho bạn cảm giác tràn đầy sức sống, xoá hết cảm giác mệt mỏi của những giờ làm việc căng thẳng.
  • Ghế sofa phòng khách màu gỗ, màu đen
Ngoài màu xanh lá cây, xanh lam, xanh nước biển, gia chủ mệnh Mộc cũng có thể chọn mua ghế sofa màu gỗ, màu đen, trầm ấm, sang trọng lịch lãm và rất dễ dàng trong việc vệ sinh, làm sạch cho ghế.
 
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
 
Cùng với việc lựa chọn màu sắc phù hợp vận mệnh, khi mua ghế sofa phòng khách bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng về chất liệu, kiểu dáng ghế, công năng sử dụng, bài trí cân đối với kích thước căn phòng để có được một không gian sống ưng ý nhất nhé.
3. Mua ghế sofa phòng khách đẹp ở đâu uy tín?
VINACO đã chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm tại các showroom và cửa hàng thuộc các hệ thống trên toàn quốc với hàng ngàn mẫu Sofa gia đình trong hơn 20 năm kinh nghiệm như: Sofa phòng khách, Sofa văn phòng, Sofa góc, Sofa da, Sofa nỉ, Sofa vải, Sofa đơn, Sofa văng, Sofa cổ điển, Sofa hiện đại, Sofa cafe, Sofa Karaoke, Sofa gỗ, các loại để quý khách hàng thoải mái lựa chọn. Hãy truy cập ngay trang web vinaco.com chuyên làm đệm ghế đẹp giá rẻ hoặc nhán nút cuộc gọi trên gia diện để được nhân viên chúng tôi tư vấn hỗ trợ 24/7.
 
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
 
Ngoài tư vấn và có sản phẩm chất lượng giá rẻ, chúng tôi còn cung cấp những chính sách dành riêng cho khách hàng để dảm bảo uy tín và quyền lợi cho khách hành của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập trang web sofavinaco.com đễ xem các mẫu mã mới nhất hiện nay và có từng khung giá cả phù hợp cộng với chất lượng hàng đầu hiện nay nhé.
4.65 sao của 1013 đánh giá
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
Kinh nghiệm chọn ghế sofa cho người mệnh Mộc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088