• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9

Quyết định vải cho ghế sofa không phải là điều dễ dàng, có lẽ chọn vải tốt là quyết định phức tạp nhất khi mua. Với nhiều màu sắc, vải và phẩm chất tồn tại trên thị trường,

Quyết định vải cho bọc ghế sofa không phải là điều dễ dàng, có lẽ chọn vải tốt là quyết định phức tạp nhất khi mua. Với nhiều màu sắc, vải và phẩm chất tồn tại trên thị trường, nó đã trở thành một nhiệm vụ khó khăn. Chúng ta cũng phải rõ ràng về loại vải nào phù hợp nhất với nhu cầu của chúng ta và của gia đình chúng ta, theo thị hiếu của chúng ta, để không mắc sai lầm và nhận ra sau một vài tháng rằng vải không đủ thoải mái hoặc thực tế, và đã quá muộn. Mọi người đều thích mua ghế sofa da hoặc chinilla, nhưng không phải lúc nào những vật liệu này cũng là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu của họ. Nhưng làm thế nào để chọn vải cho ghế sofa? Dưới đây là một hướng dẫn đơn giản đầy đủ các mẹo!

Tôi chọn loại vải nào cho ghế sofa của mình?

Vải hoàn hảo để mặc ghế sofa trong phòng khách của bạn sẽ là loại phù hợp nhất với nhu cầu của bạn! Đó là, bạn cần phải suy nghĩ, bao nhiêu lần bạn sẽ sử dụng ghế sofa / ghế bành của bạn. Bạn có con hay thú cưng
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
 
Để cung cấp cho bạn một câu trả lời chính xác nhất có thể khi chọn lớp lót của ghế sofa tiếp theo của bạn, điều quan trọng là chúng tôi không hỏi một loạt các câu hỏi để, ít nhất, có thể trực tiếp hơn trong việc tìm kiếm các nhu cầu cụ thể nhất mà ngôi nhà của chúng tôi chắc chắn cần. Vì ví dụ, không phải tất cả chúng ta đều có con ở nhà, với việc sử dụng hậu quả mà những đứa trẻ có thể đưa cho ghế sofa, cọ xát với đôi dép nhỏ của chúng bằng vải. Trong tất cả các ngôi nhà cũng không có vật nuôi như chó hoặc mèo, phổ biến nhất, có thể khiến chúng ta ghét ghế sofa của mình bằng cách trở thành một nguồn bắt lông động vật. Do đó, nên đặt ba câu hỏi sau để xem loại vải chúng ta đã chọn và yêu thích có thực sự phù hợp nhất với nhu cầu của chúng ta hay không.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
 
"Bạn phải tự hỏi mình ba câu hỏi sau đây để xem liệu loại vải chúng tôi đã chọn và yêu thích có thực sự phù hợp nhất với nhu cầu của chúng tôi hay không."

Do bạn sử dụng ghế sofa mỗi ngày?

Hướng tới các loại vải có khả năng chống cọ xát nhất có các loại vải như mystic và một số vi sợi khác, chắc chắn thực tế hơn và không dễ biến dạng, ngoài ra còn có khả năng chống chịu cao hơn so với vải tự nhiên.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
 
Vải này mà chúng tôi nói chuyện với bạn, vải MYSTIC, là một loại vải có vẻ mượt mà của cảm ứng mềm mại, mang lại cho ghế sofa một diện mạo hoàn hảo khi nó được hoàn thành. Chúng tôi đã sử dụng lớp phủ này trong một chục năm và chúng tôi đã xác minh tính xác thực của tính chất của nó. 150.000 vòng đời của nó, làm cho nó rất chống cọ xát và mài mòn. Aquaclean Technology là một bảo vệ tiên tiến cho bọc ghế sofa của bạn. Phương pháp điều trị này bao phủ mỗi sợi với một lớp phân tử vô hình ngăn bụi bẩn xâm nhập vào mô và làm cho nó dễ dàng làm sạch chỉ bằng nước.

Do bạn có con / hay bạn sống với thú cưng?

Ngày nay có những vật liệu công nghệ tiên tiến có khả năng chống lại vết bẩn, chẳng hạn như:

Công nghệ Aquaclean,

Điều này giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Vì các vết bẩn chỉ được làm sạch bằng nước. Ngoài ra, tối đa hai tháng sau, vết bẩn sẽ xuất hiện mà không gặp vấn đề gì.

Đẩy lùi bảo hộ vải Teflon

Đẩy lùi hầu hết các chất lỏng gốc nước hoặc dầu.
Aqualine,phương pháp điều trị chống vết bẩn hiện đại được phát triển. Nó không bao giờ dễ dàng hơn để làm sạch bọc của bạn.

Chúng ta cũng phải nói về các loại vải đặc biệt cho vật nuôi.

Vật nuôi, vết trầy xước và lông. Trận chiến vĩnh cửu.
Tất cả chúng ta đều yêu và yêu thú cưng của mình rất nhiều, nhưng những gì chúng ta không thích lắm là hậu quả mà chúng tạo ra trên bọc của chúng ta. Trầy xước, lông, nước dãi hoặc các đốm của chó và mèo, vấn đề thẩm mỹ và vệ sinh, đưa chúng ta đi đầu.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
 
Trong trường hợp này, loại vải được làm sạch bằng nước, rằng nếu bạn vẫn không biết nó, bạn không biết mình đang thiếu gì. Đây là một công nghệ được tạo ra và áp dụng đặc biệt trong các loại vải, sau này được sử dụng để bọc ghế sofa, tresillos, ghế, poufs, đồ nội thất sân vườn hoặc đệm, trong số những người khác. Sự khác biệt của nó, một mặt, ở chỗ nó đảm bảo rằng những ngón tay nhỏ sắc nhọn của chó hoặc mèo không vượt qua vải của đồ nội thất được bọc Aquaclean, vì lớp phủ sợi tổng hợp được xử lý bằng công nghệ này không cho phép móng đi qua các vòng của vải khổng lồ, do đó ngăn nó kéo dài ra ngoài, nó vỡ, và do đó, hãy để vết trầy xước khủng khiếp vẫn còn trên đó.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
 
Mặt khác, sự kỳ diệu này của công nghệ quản lý để đẩy lùi tóc và nó không tạo dáng hoặc dính vào bề mặt bọc bằng vải được xử lý bằng Aquaclean, nhờ cấu trúc của các loại vải, chống tĩnh điện.
Nếu bạn cũng là một trong những người có thú cưng dành thời gian trong vườn và bạn sợ hãi khi nghĩ về những vị khách không mong muốn mà bạn có thể mang theo, công nghệ Safe Front là đồng minh tuyệt vời của bạn. Nó chống lại tất cả ve, vi khuẩn và nấm, giúp bạn giữ cho mô sạch hơn nhiều nếu có thể. Hoàn hảo cho những người bị dị ứng hoặc cho những người có vật nuôi rất "tò mò" với thế giới bên ngoài.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9

Các loại vải được đề xuất nhiều nhất cho ghế sofa của bạn:

Chinilla, microfibers, vải cotton và vải lanh là những người chính.

Cuối cùng, một danh sách nhanh các loại vải và kết thúc chính có thể được chọn cho ghế sofa của bạn:
Cuối cùng, một danh sách nhanh các loại vải và kết thúc chính có thể được chọn cho ghế sofa của bạn:
* Da: làm sạch dễ dàng. Sử dụng da đúng cách có thể kéo dài đến mười lăm hoặc hai mươi năm.
* Vải (cotton, vải lanh): chúng có giá trị hơn nhưng vết bẩn dễ dàng và dễ cháy.
* Lụa: chắc chắn là một loại vải đẹp, nhưng mỏng manh.
* Tổng hợp (microfibers): thực tế và bền, cũng như rất dễ chịu khi chạm vào.
* Da giả hoặc da tổng hợp: ít biến dạng và rẻ hơn. Nhưng đối với Tuttoconfort, nó không dự tính bất kỳ sự thay thế nào để mặc ghế sofa trong một ngôi nhà sử dụng thông thường.
* Alcantara: vải polyester và polyurethane, không biến dạng, giặt dễ dàng và rất mềm khi chạm vào và khá đắt về giá, tương tự như da, thậm chí đắt hơn.
* Vật liệu sáng tạo: Vi sợi chống thấm nước và chống vết bẩn. Có vài chục người trong số họ, ngày nay, là những yêu cầu nhất của khách hàng của chúng tôi.
4.95 sao của 2277 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 9
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088