• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7

Theo thời gian, đồ nội thất, ngay cả rắn nhất, trở nên không sử dụng được, bọc phá vỡ, giặt hoặc bảng biến dạng. Đặc biệt thường xuyên vấn đề này xảy ra với ghế sofa và ghế bành, là yếu tố nội thất được khai thác nhiều nhất. Bạn có thể tự khôi phục ghế sofa và nó sẽ trông như mới. Nếu bạn không chắc chắn bạn có thể tự mình xử lý công việc này, hãy tham khảo ý kiến chuyên gia. Đây không phải là một nhiệm vụ phức tạp như nó có vẻ, bạn cần phải làm mọi thứ đúng và chọn tài liệu hạng nhất.

Thông thường, việc phục hồi đồ nội thất bọc lại ghế sofa là một sự thay thế cho vải và trám bọc, vì rất có thể các bộ phận này sẽ trở nên không sử dụng được, các thành phần khác được thay đổi hoặc sửa chữa khi cần thiết. Ngay lập tức trong quá trình làm việc, quyết định xem có bất cứ điều gì sẽ thay đổi trong thiết kế. Khi chọn vải để bọc, hãy tính đến một số đặc điểm: sức mạnh, khả năng chống mài mòn, ngoại hình dễ chịu, an toàn cho sức khỏe con người, độ bền màu. Thích da hoặc tấm thảm, hãy nhớ rằng hai vật liệu này gần như bằng nhau về giá cả và có tuổi thọ dài.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 
Chất độn sẽ phục vụ như một điều hòa mùa đông tổng hợp hoặc cao su bọt. Chọn vật liệu chất lượng. Máy đông đặc tổng hợp nên có màu trắng, không có sắc thái, không có mùi, rất khó để xé nó bằng tay. Cao su bọt có lỗ chân lông nhỏ, sau khi nhấp vào nó, một chất độn chất lượng cao nhanh chóng có hình dạng ban đầu.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 
Công việc phục hồi bắt đầu với việc tháo dỡ ghế sofa, nghĩa là nó được tháo dỡ hoàn toàn. Kiểm tra khung hình cho biến dạng. Nếu cần thiết, sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận. Chúng tôi tăng cường tất cả áo ngực. Đừng vứt bỏ bọc cũ, bạn có thể điều chỉnh một cái mới. Nếu điều này là không thể, hãy thực hiện các phép đo cần thiết. Chúng tôi cắt các vật liệu làm đầy, đặt chúng và trên đầu trang, vải bọc, kéo dài nó và sửa chữa nó bằng một ghim từ phía sau. Mặt sau của đồ nội thất là chặt chẽ tương tự như chỗ ngồi. Chúng tôi cũng điều chỉnh ván ép ở mặt sau với bọc và cố định nó.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 
Nếu có tay vịn, thì trước tiên chúng tôi đặt một máy ghim hoặc điều hòa mùa đông tổng hợp trên keo, sau đó tạo thành tay vịn từ bọt cao su và dán nó. Chúng tôi kéo nắp vải đã chuẩn bị trên tường bên và cố định nó bằng một cái ghim ở phía dưới. Tương tự như vậy, chúng tôi làm tay vịn thứ hai.
Do đó, bằng cách tự nâng cấp ghế sofa, bạn sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của nó, mà còn cải thiện nội thất và tiết kiệm rất nhiều.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 
Khi ghế sofa tích lũy nhiều năm, điều bình thường là chúng cho thấy xu hướng chìm khi chúng ta ngồi trên chúng. Điều này là do bọt trên đệm quá cũ hoặc do lò xo ghế sofa đã bị hỏng. Mặc dù nó có thể thực sự không thoải mái không chỉ khi bạn đang ngồi, mà cả khi bạn thức dậy, bạn nên biết rằng đó là những tình huống có sự sắp xếp dễ dàng.
Trong suốt bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn những thủ thuật tốt nhất và những thủ thuật sẽ làm cho ghế sofa của bạn thoải mái như ngày bạn mua nó. Phục hồi những giấc ngủ ngắn dễ chịu trên ghế dài trong khi để TV bật cũng dễ dàng như làm theo những lời khuyên này.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 

Tìm nguồn gốc của vấn đề

Trước khi bạn xem xét bất cứ điều gì khác, bạn sẽ cần phải biết vấn đề là gì mà chiếc ghế dài của bạn chìm theo cách đó. Có thể là do bọt của đệm, lò xo bị hỏng hoặc một số kệ gỗ đã bị vỡ trong bộ xương của đồ nội thất.
Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện đánh giá ghế sofa để xác định vấn đề là gì và có thể đưa ra một giải pháp nhanh chóng và hiệu quả. Để kiểm tra những gì đang xảy ra với ghế sofa của bạn, bạn sẽ phải lật nó một cách cẩn thận và loại bỏ các mục hoặc ốc vít gắn vải vào khung ghế sofa. Một khi bạn truy cập vào nội thất của nó, bạn sẽ có thể biết nếu nó có kệ hoặc lò xo bị hỏng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7

Sửa sofa

Làm thế nào để sửa chữa ghế sofa sẽ phụ thuộc vào loại vấn đề bạn có. Chúng tôi để lại cho bạn các thủ thuật để giải quyết một số vấn đề phổ biến nhất thường khiến ghế sofa chìm.

Lò xo bị hỏng

Nếu vấn đề chìm ghế sofa của bạn là do thực tế là lò xo bị hỏng và đã được giải phóng từ gỗ duy trì cấu trúc, lựa chọn thiết thực, hiệu quả và rẻ nhất để có thể đưa ra giải pháp là sử dụng ổ cắm cho đinh tán. Thông qua các yếu tố này, bạn có thể nối lại các lò xo với nhau và cũng sửa chữa chúng vào cấu trúc bằng gỗ, để bạn ngăn chúng ra ngoài một lần nữa.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 
Một giải pháp khác, và có lẽ được khuyến khích hơn, là bạn dám thay đổi tất cả các lò xo của cấu trúc của ghế sofa, cả những lò xo bị hỏng và mòn và những cái dường như ở trong tình trạng tốt. Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ không cần vấn đề tương tự với một trong những lò xo khác mà bạn chưa sửa chữa sớm.

Bàn bị hỏng

Đừng lo lắng nếu vấn đề chính nó là do một hoặc nhiều kệ gỗ đã bị hỏng. Bạn có thể giải quyết nó bằng cách đo không gian hoặc kệ trước đó và sau đó đi đến một cửa hàng và yêu cầu một kệ gỗ tùy chỉnh. Một khi bạn có bảng mới, bạn sẽ phải chèn nó vào ghế sofa,sửa chữa nó ở nơi cái bị hỏng và đóng lại. Lý tưởng là sử dụng ván ép, có phần sức đề kháng cao hơn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7

Đệm với bọt nghiền

Đây là một trong những vấn đề đơn giản nhất để sửa chữa. Với việc sử dụng liên tục, bọt của đệm có thể mất chất lượng và đặc biệt là khối lượng của nó, trở nên bánh và khiến ghế sofa chìm. Nếu đây là trường hợp, bạn sẽ chỉ cần mua bọt mới cho đệm sofa, lấy ra cái cũ và lấp đầy đệm bằng bọt mới.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 7
 
Điều quan trọng là bạn phải nhớ rằng bạn phải đo chính xác không gian, để đảm bảo rằng bạn mua đủ bọt để lấp đầy đệm mà không để lại một lỗ. Trên thực tế, điều lý tưởng nhất là bạn mua thêm một vài cm chất độn và sau đó điều chỉnh nó bằng lớp lót của đệm.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088