• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5

Chúng tôi cung cấp cho bạn một số ý tưởng để khôi phục lại một chiếc bọc ghế sofa cũ sẽ cho phép bạn tái chế nó và tiết kiệm tiền trước khi phải mua một chiếc ghế khác.

Chúng tôi cung cấp cho bạn một số ý tưởng để khôi phục lại một chiếc bọc ghế sofa cũ sẽ cho phép bạn tái chế nó và tiết kiệm tiền trước khi phải mua một chiếc ghế khác.
Có một số lựa chọn bạn phải cung cấp một cuộc sống mới cho ghế sofa và tích hợp nó vào phòng khách của bạn hoặc một số phòng khác của ngôi nhà, cung cấp một liên lạc trang trí sẽ gây ngạc nhiên cho du khách của bạn và bạn có thể tận hưởng sự thoải mái hơn.
Nếu cấu trúc của đồ nội thất này ở trong tình trạng tốt, bạn sẽ phải chăm sóc chỉ với sự xuất hiện của nó và một số chi tiết nhỏ khác. Dưới đây là năm ý tưởng để khôi phục một chiếc ghế sofa cổ để bạn có thể tái chế nó và tiết kiệm tiền trước khi bạn phải mua một chiếc khác.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5

Vỏ sofa

Chúng tôi bắt đầu với cách đơn giản nhất để biến chiếc ghế sofa kiểu cũ đó thành một yếu tố trang trí hiện đại lấp đầy ngôi nhà của bạn với cuộc sống. Bạn sẽ nhận được nó nhờ vào các trang bìa có sẵn trên thị trường. Bạn có thể chọn giữa một số thiết kế và kết cấu, tùy thuộc vào những gì bạn thích nhất.
Đối với lựa chọn của nó, bạn phải tính đến hình dạng và phép đo của ghế sofa, đặc biệt chú ý đến cánh tay và tựa lưng, và việc sử dụng bạn sẽ cung cấp cho nó, để có thể chọn một loại vải nhẹ hơn hoặc có khả năng chống hơn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
 
Tùy thuộc vào loại vỏ bạn mua, nó sẽ dễ dàng hơn để đặt nó. Do đó, có thể lựa chọn giữa các nắp với các vòng, đàn hồi và đa đàn hồi hoặc âm hộ. Bất cứ điều gì bạn chọn, hãy nhớ kết hợp nó với phần còn lại của căn phòng nơi nó được đặt và đặc biệt là với thảm.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5

Bọc mới

Một cái gì đó phức tạp hơn là tự bọc ghế sofa. Bạn sẽ cần rất nhiều kỹ năng và một stapler bọc,mặc dù bạn luôn có thể đi đến một chuyên gia nếu bạn thích, bạn không có vấn đề gì với ngân sách và các trang bìa không thuyết phục bạn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
 
Trong mọi trường hợp, hãy nhớ rằng chơi với vị trí của đệm trên ghế sofa và chăn hoặc chăn được gấp lại một cách chiến lược trên một trong những cánh tay của bạn là những phụ kiện rất đơn giản góp phần mang lại cho nó một cái nhìn hiện tại và khác biệt hơn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5

Sửa chữa và niêm phong

Đối với thiệt hại nhẹ, bạn chỉ nên sử dụng một loại keo phù hợp,vì điều này bạn có thể tham khảo ý kiến với nhà sản xuất đồ nội thất, vì một số loại keo chung không hoàn toàn hiệu quả để dán một số sợi tổng hợp hoặc da tái tạo. Điều tốt nhất cho da thật là bạn nhận được một superpegament, có thể đạt được kết quả tốt hơn so với keo thông thường. Để sửa chữa vải đồ nội thất của bạn, bạn phải làm như sau:
Ngoài ra, hãy chắc chắn để áp dụng một lượng nhỏ keo ở dưới cùng của vết rách, bạn có thể giúp mình với một cây tăm hoặc một cây kim lớn và do đó tạo thành một lớp keo mỏng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
 
Sửa chữa vết rách một lần nữa, đối với điều này bạn chỉ cần áp dụng một chút áp lực trong khi keo đang hoạt động. Nhưng hãy nhớ rằng bạn phải giữ mức độ rách để không có vải nào dưới da có thể nhìn thấy.
Sau khi keo đã khô, bạn nên tiến hành chà cát cẩn thận khu vực bạn sử dụng superglue. Đối với điều này, bạn sẽ cần phải có một giấy nhám 320 hạt, ướt hoặc khô, điều này sẽ gây ra các cặn bã gây ra để dính vào keo vẫn còn ướt và tạo ra một loại putty sẽ giúp sửa chữa vết nứt. Tốt nhất là cát theo hướng mà vết rách được mở và để lại bề mặt hoàn toàn mịn.
Bạn có thể sử dụng giấy nhám 500 hạt cho da mịn và tinh tế.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
 
Mặt khác, nếu đó là một vết rách sâu áp dụng putty với sự trợ giúp của thìa của bộ dụng cụ sửa chữa da, bạn phải áp dụng putty để niêm phong các lỗ có thể có giữa các cạnh của vết rách. Ngoài ra, bạn phải đảm bảo lan truyền sản phẩm tốt và loại bỏ phần dư thừa để lại bề mặt putty mịn và ngang, ngoài việc làm mờ các cạnh của vết rách. Cuối cùng bạn phải để khô theo chỉ định của sản phẩm

Sơn da

Nếu bạn có một chiếc ghế sofa cổ với da đặc trưng của một thời gian khác, rất thời trang trở lại trong những năm bảy mươi của thế kỷ XX, nó có khả năng được mặc hoàn toàn hoặc, ít nhất, lỗi thời. Thay vì đặt một nắp hoặc bọc, bạn có một lựa chọn khác mà bạn có thể không tính đến: sơn nó. Ngoài ra, dự án này cũng phục vụ bạn cho đồ nội thất da.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
 
Kỹ thuật sơn da hoặc da không phải là rất khó khăn và bạn sẽ có được với nó một kết quả độc đáo và hoàn toàn cá nhân hóa. Bạn nên tháo rời ghế sofa càng nhiều càng tốt, chẳng hạn như chân, tựa lưng và tay vịn. Bề mặt phải rất sạch sẽ trước khi sơn và tốt nhất là chọn sơn phun,vì vậy sẽ cần phải bảo vệ toàn bộ môi trường rất tốt để tránh văng. Dám tạo ra một chút màu sắc hiện đại hoặc biến nó thành một chiếc ghế sofa hoàn toàn màu đen.

Thay đổi chân

Đối với những người có ghế sofa trong tình trạng hoàn hảo,chỉ có điều họ không bị thuyết phục bởi không khí mà nó có hoặc muốn cung cấp cho nó một liên lạc khác để biến đổi nó, có một giải pháp tuyệt vời, đặc biệt là nếu chúng ta nói về một số mô hình ghế sofa cũ. Hãy thử thay đổi chân cho những cái cao hơn, quay hoặc với một số hình dạng đặc biệt. Một khả năng khác là thêm bánh xe ở gốc của nó thay vì chân. Nó sẽ cung cấp cho bạn một liên lạc của phong cách công nghiệp có thể kết hôn rất tốt trong một số phòng nhất định.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5

Sơn dệt

Nếu bạn muốn thay đổi triệt để, bạn có thể sơn bọc bằng sơn dệt và, trong trường hợp ghế sofa bao gồm chân hoặc các thành phần bằng gỗ, bạn cũng có thể vecni hoặc tô màu chúng và mang lại cho nó một cái nhìn hoàn toàn mới. Nếu bạn cũng thay đổi chân, ghế sofa sẽ trông mới mua. Hãy nhớ rằng những cách sơn bọc hoặc da cũng có thể được sử dụng để cập nhật ghế bành, ghế bành và ghế.
 
4.85 sao của 1144 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 5
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088