• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

Ghế bành hoặc bọc ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng nhất của ngôi nhà, và qua nhiều năm, vải, da hoặc vật liệu cuối cùng làm hỏng làm cho nó trông cũ và mòn.

Ghế bành hoặc bọc ghế sofa là một trong những yếu tố quan trọng nhất của ngôi nhà, và qua nhiều năm, vải, da hoặc vật liệu cuối cùng làm hỏng làm cho nó trông cũ và mòn. Những lần khác, chúng ta chỉ cảm thấy mệt mỏi và muốn cho nó một "sự thay đổi của cái nhìn" hoặc đi ra khỏi phong cách.

Nói chung khi chúng ta nhìn thấy ghế bành của chúng ta trong những điều kiện này, chúng ta nghĩ về việc mua một chiếc mới, nhưng cũng có một lựa chọn sẽ đòi hỏi một số nỗ lực hơn nhưng điều đó chắc chắn rẻ hơn, và đó là bọc nó.
Trong trường hợp bạn dám, chúng tôi để lại cho bạn một số mẹo để thử tương tự với ghế bành của bạn, bạn sẽ thấy rằng nó sẽ trông giống như mới khi bạn hoàn thành bọc! Chắc chắn anh ấy cảm ơn bạn vì cuộc sống mới mà bạn đã cho anh ấy ...
Dễ dàng và nhanh chóng trong 5 bước dễ dàng
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

1. Chọn vải phù hợp

Vải là da của ghế bành của chúng tôi, điều này sẽ làm cho nó đầy màu sắc và mang lại cho nó liên lạc mới mà chúng tôi đang tìm kiếm. Một khi chúng tôi đã chọn loại vải nào chúng tôi muốn sử dụng, chúng tôi sẽ phải đảm bảo mua một trong những biện pháp lớn hơn so với kích thước của các bộ phận của ghế bành (ghế, tựa lưng, chỗ để chân, cánh tay, lưng), vì không phải tất cả các loại vải đều kéo dài hoặc co lại theo cùng một cách.
Chúng tôi luôn khuyên bạn nên chọn một loại vải có khả năng chống chịu nhất có thể, hãy nhớ rằng đó là một món đồ nội thất mà bạn sẽ ngồi / nằm mỗi ngày và nên kéo dài vài năm.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

2. Loại bỏ bọc trước đó

Bước tiếp theo là loại bỏ bọc khỏi ghế bành của chúng tôi. Nhưng trước khi bắt đầu tháo rời, lý tưởng là chụp một số bức ảnh về ghế bành của chúng tôi, vì vậy bạn sẽ có mọi thứ rõ ràng hơn khi bạn lắp ráp lại mọi thứ và bạn sẽ biết cách đặt từng bộ phận vào vị trí của nó.
Khi tháo bọc và tháo rời đồ nội thất của chúng tôi, phổ biến nhất là trước tiên tháo ghế và tựa lưng, và sau đó lật lại để xem liệu nó có các mặt hàng chủ lực giữ vải cho phần còn lại của ghế bành và loại bỏ chúng để có thể loại bỏ tất cả các loại vải, mặc dù giống như mọi thứ, điều này là hương vị của mỗi người.
Không nên làm hỏng vải mà bạn sẽ loại bỏ nhiều vì nó sẽ phục vụ để tạo ra các mẫu của bọc mới
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

3. Cắt các mẫu khác nhau

Bây giờ là khi đến lúc "bác sĩ phẫu thuật", trong đó chúng ta sẽ phải cắt các mẫu khác nhau của ghế bành và kết hợp chúng lại với nhau tạo thành những gì sẽ là bọc. Quá trình này có thể được thực hiện bằng cách nuông chiều bản thân bằng máy may nếu chúng ta có.
CHĂM SÓC! Mặc dù có vẻ đơn giản để xác định các mảnh ghế bành của chúng tôi, nhưng nếu có nhiều bạn có thể bị lạc khi lắp ráp lại. Khuyến nghị của chúng tôi là xác định chúng với một thương hiệu hoặc nhãn có số để chúng không thoát khỏi tầm nhìn của chúng tôi.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

4. Sửa vải mới trên hoa văn

Bước tiếp theo là cố định vải tốt cho từng bộ phận của ghế bành của chúng tôi.
Tốt nhất là bắt đầu với cấu trúc, đó là phần nặng nhất và phức tạp nhất để xử lý, đóng vải tốt với các mặt hàng chủ lực bên dưới để nó không bị lỏng lẻo hoặc cục hình. Bạn sẽ thấy rằng một khi bạn đã sẵn sàng mảnh này, bạn sẽ bắt đầu thấy diện mạo mới của ghế bành của bạn đang trông như thế nào, tôi khuyến khích rằng có rất ít còn lại!
Cuối cùng, chúng tôi đặt vải mới cho phần còn lại của ghế bành của bạn sửa chữa nó tốt nhất có thể bằng cách sử dụng đóng cửa bạn chọn cho mỗi trường hợp.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

5. Chúng tôi đi một lần nữa

Một khi chúng ta có tất cả các mẫu được chuẩn bị với vải mới và cố định vào các bộ phận của ghế bành của chúng ta, đã đến lúc lắp ráp lại nó, xem toàn bộ bộ như thế nào và ... tận hưởng sáng tạo mới của chúng ta!
Đồ nội thất của ngôi nhà của chúng tôi là một phần cơ bản, vì những mảnh này, phục vụ như trang trí và cung cấp cho chúng tôi phần còn lại tốt nhất nhờ sự thoải mái của họ cho tất cả cư dân của ngôi nhà và du khách, đó là lý do tại sao, quyết định bọc ghế bành, là một trách nhiệm lớn, vì nó mang lại một diện mạo mới cho ngôi nhà của chúng tôi, tuy nhiên, Không phải ai cũng biết cách bọc ghế sofa da, đó là lý do tại sao, trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên tốt nhất để thực hiện nhiệm vụ này.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12
 
Nhiệm vụ bọc bao gồm bao gồm bao gồm đồ nội thất trong tình trạng kém như ghế, ghế bành và, những thứ khác như ghế sofa hoặc ghế bành, đồ nội thất bọc đã trở thành một nhiệm vụ phức tạp hơn do việc sử dụng các vật liệu khác như gỗ và thậm chí cả nhựa, điều này đã dẫn đến nó dần dần trở thành một nghề thủ công.

Chọn các loại vải tốt nhất để bọc ghế

Trong những năm qua, các loại vải có thể mất đi tông màu và độ săn chắc mà chúng có ngay từ đầu khiến nó trở nên thoải mái và đẹp đẽ, tại thời điểm đó, chúng ta phải tự hỏi lựa chọn thay đổi bọc sẽ thuận tiện như thế nào, nếu đáng để mạo hiểm để nó như mới hoặc ngược lại, thích hợp hơn để vứt nó đi và có được một món đồ nội thất mới. Một câu hỏi khác có thể phát sinh sẽ là "chi phí bọc ghế là bao nhiêu?", đó là một công việc mất nhiều giờ và đòi hỏi bàn tay chuyên gia để thực hiện nó. Ngày nay giá của đồ nội thất như ghế sofa hoặc ghế bành khá dễ tiếp cận, nhưng điều xấu về những mảnh này là chúng có khung với chất lượng gỗ và chất làm đầy để lại nhiều điều mong muốn, chưa kể các loại vải và da được sử dụng và rất nhiều thất vọng gây ra cho người mua.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12
 
Ghế sofa của chúng tôi là một phần cơ bản đối với chúng tôi, vì nó đã thích nghi với cơ thể của chúng tôi và chúng tôi muốn giữ nó bởi vì nó là một mảnh đồ nội thất có sức đề kháng cao, vì nó được làm bằng vật liệu chất lượng hàng đầu, với thiết kế có một số giá trị như cổ đại hoặc mảnh trang trí độc quyền, nếu đây là tình huống của bạn, việc chăm sóc và sửa chữa được thực hiện chỉ nên được thực hiện bởi các chuyên gia và với các loại vải tốt nhất, Vì đó là một nhiệm vụ khá tẻ nhạt, nếu chúng ta muốn nó sáng bóng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12

Làm thế nào để bọc một chiếc ghế bành da hoặc da?

Khi nói về các loại vải khác nhau để bọc, các đặc điểm khác nhau, chúng ta phải tính đến độ mòn mà chúng sẽ phải chịu bởi loại sử dụng mà chúng được đưa ra. Nó là quan trọng sống còn để xem xét sức đề kháng, cả để mặc và mài mòn, nó cũng là tốt hơn một loại vải để bọc có thể được giặt, chúng tôi khuyên bạn nên nhìn vào nhãn của vải và, cụ thể, trong số chu kỳ, trên 15.000 chu kỳ kháng được coi là vải bọc, nhưng nếu đồ nội thất sẽ không bị mòn nhiều chỉ bằng cách có 10.000 chu kỳ, nhưng nếu chúng ta đang tìm kiếm một bọc có khả năng chống chịu cao hơn nhiều, nên chọn một loại vải từ 25.000 chu kỳ trở lên.
Nếu đồ nội thất của bạn chỉ cần được phủ một loại vải mới chống lại tốt hơn, trong bọc kinh tế chúng tôi là chuyên gia, bọc đồ nội thất của bạn có nhiều lợi thế, bởi vì nó cho phép bạn tiếp tục sử dụng ghế, ghế sofa, ghế bành, ghế bành thư giãn, escabel hoặc đầu giường, nhưng với một kết thúc mới và thoải mái hơn bao giờ hết, chúng tôi giải quyết trong thời gian ngắn nhất có thể sự hao mòn của hàng dệt may.
3.35 sao của 4 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 12
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088