• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11

Nếu bạn đang nghĩ đến việc tái chế một số đồ nội thất cổ điển hoặc bọc ghế sofa, đệm hoặc ghế của bạn, điều rất quan trọng là bạn chọn một loại vải tốt để làm mới chúng.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc tái chế một số đồ nội thất cổ điển hoặc bọc ghế sofa, đệm hoặc ghế của bạn, điều rất quan trọng là bạn chọn một loại vải tốt để làm mới chúng.
Ngoài màu sắc và kết cấu của các loại vải, và chúng kết hợp với phần còn lại của trang trí phòng, điều rất quan trọng là phải đánh giá tình hình và hoàn cảnh của chúng tôi.
Nếu bạn có con nhỏ, vật nuôi hoặc muốn bọc ghế sofa đồ nội thất ngoài trời... tốt nhất nên chọn loại vải đặc biệt, mạnh mẽ và có sức đề kháng hơn!

Vải chống vết bẩn để bọc

Nếu bạn có con hoặc mảnh bạn sẽ bọc nằm trong một khu vực của ngôi nhà, nơi có nhiều hơn một lần bạn ăn, ăn tối hoặc uống... Đừng ngần ngại, và nhận được giữ các loại vải chống vết bẩn! Những loại vật liệu này rất tuyệt vời, thiết thực và bền.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
 
Vải bọc chống vết bẩn được làm sạch rất dễ dàng, bạn sẽ chỉ cần một miếng vải hơi ẩm, và đó là nó! Tạm biệt vết bẩn. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm sạch kỹ lưỡng hơn, bạn cũng có thể đặt chúng vào máy giặt.
Chúng ta có thể tìm thấy các loại vải bọc chống vết bẩn có rất nhiều màu sắc, bản in và kết cấu, hoàn hảo để giữ cho ngôi nhà sẵn sàng!
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
 
Mua loại vải này rất đơn giản. Ngoài các cửa hàng vải và không gian DIY, chúng ta cũng có thể mua chúng trên Internet.
Dễ dàng như lên Amazon! Chúng tôi để lại cho bạn một số ví dụ về vải chống vết bẩn đẹp với giá tốt.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11

Vải chống vết bẩn cho nội thất

Vải mịn, cổ điển hơn

Nếu bạn muốn bọc ghế của bạn với một loại vải đơn giản nhưng chất lượng tốt và bền, vải chống vết bẩn chắc chắn là chìa khóa.
Trên Vinaco, bạn có thể tìm thấy rất nhiều màu sắc. Chọn một trong đó phù hợp nhất với trang trí của ngôi nhà của bạn.
Nếu nhà bếp hoặc phòng ăn của bạn (hoặc phòng nơi bạn sẽ đặt mảnh bọc) có phần tối, hãy chọn màu sáng hơn cho đồ nội thất và bọc.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
 
Bằng cách này, bạn sẽ đạt được độ sáng và rộng rãi, và kỳ nghỉ của bạn sẽ trông ấm cúng hơn nhiều.
Mặt khác, nếu ngôi nhà của bạn sáng và hầu hết các tông màu bề mặt và phụ kiện đều nhẹ (trắng, be, xám ...) bạn có thể mạo hiểm cho nó chi tiết ngôi sao với một loại vải nổi bật và đầy màu sắc hơn.

Vải chống vết bẩn có in

Nhưng vải chống vết bẩn không cần phải đơn giản hoặc đơn giản hơn phần còn lại! Chúng ta cũng có thể tìm thấy các loại vải chống vết bẩn với các bản in và bản vẽ đẹp, hoàn hảo để mang lại một liên lạc cá nhân và vui vẻ hơn cho các mảnh mà chúng ta sẽ bọc.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
 
Vải in rất tuyệt vời để cập nhật các mảnh cổ điển, vì sự kết hợp giữa hiện đại và cổ xưa là một xu hướng trang trí đã dậm chân trong một thời gian dài, và điều đó giúp chúng ta tạo ra không gian rất ấm cúng và nguyên bản.

Vải họa tiết, thanh lịch hơn

Bạn cũng có thể tìm thấy các loại vải chống vết bẩn với kết cấu tương tự như nhung với các màu sắc khác nhau, điều này sẽ mang lại một chút thanh lịch nhất cho lớp bọc ghế mới của bạn.
Vải chống thấm nước ngoài trời
Ý tưởng của bạn để bọc đồ nội thất sẽ ở bên ngoài? Đừng lo lắng! Bởi vì có vải cho tất cả mọi thứ. Trong trường hợp này, tốt nhất là chống thấm nước.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
 
Những loại vải chống thấm nước và chống gió này được sử dụng để làm rất nhiều thứ, từ lều, quần áo tuyết đến khăn trải bàn chống vết bẩn. Đây là loại vải lý tưởng cho đồ nội thất sân vườn và sân thượng!

Vải chống trầy xước để bọc

Nhưng không có sự đổi mới trong vải bọc. Ngoài vết bẩn, một trong những vấn đề lớn khác của đồ nội thất của chúng tôi, đặc biệt là ghế, ghế bành và ghế sofa, và điều đó thường buộc chúng tôi phải bọc lại chúng. mèo trầy xước.
Hiện tại chúng tôi có thể tìm thấy rất nhiều vật liệu giúp chúng tôi sửa chữa các khu vực bị rách, ngay cả đối với đồ nội thất bằng da!
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
 
Bọc lại ghế sofa là điều cần thiết để hít thở cuộc sống mới và mang lại cho nó một diện mạo mới, cả cho đồ nội thất và căn phòng nơi nó nằm. Không phải tất cả các loại vải đều phù hợp để bọc. Vải bọc có xu hướng chắc chắn hơn và do đó tồn tại lâu hơn so với vải thông thường. Khi bọc lại ghế bành, hãy chắc chắn chọn từ nhiều loại vải khác nhau, bao gồm cả loại phổ biến nhất.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11

Nhung

Nhung, theo nhiều cách, là một giấc mơ cho bọc. Loại vải mạnh mẽ và chắc chắn này có vẻ ngoài thanh lịch. Dễ dàng, nó cung cấp phong cách và sự tinh tế. Nó rất ấm cúng vì kết cấu mềm mại của nó thực tế cầu xin bạn cảm thấy trong đó. Nhung cũng linh hoạt, một số sắc thái trông Old World, chẳng hạn như kem, rượu sâm banh và màu đỏ đậm, và những màu khác trông hiện tại và hiện đại, chẳng hạn như các sắc thái sáng hơn của màu xanh lá cây vôi hoặc tím tươi.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11

Jacquard

Jacquard đề cập đến một loại vải có thiết kế dệt nâng lên trái ngược với các thiết kế được in trực tiếp. Nó có thể bao gồm nhiều loại vải, chẳng hạn như vải lụa hoặc satin. Các loại jacquard phù hợp nhất để bọc là chenille và cotton, cả hai đều rất kháng. Loại vải này cũng lý tưởng cho bọc vì thiết kế của nó thường rất thanh lịch nhưng khá bị đánh giá thấp. Thiết kế kết cấu giúp tăng cường sự thoải mái khi ngồi, mang lại một số cường độ cho màu sắc.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11

Bông

Bông cũ và nổi tiếng có tinh khiết hoặc kết hợp và cung cấp một vật liệu bọc mạnh mẽ và chống vết bẩn trong một loạt các thiết kế và màu sắc thực tế vô hạn. Đừng ngần ngại tìm kiếm một loại vải có tông màu và thiết kế phù hợp với trang trí của bạn, bất kể nó táo bạo hay bảo thủ. Nó là một loại vải khá chống lại vết bẩn, làm cho nó phù hợp cho những ngôi nhà có trẻ em. Một số loại vải bọc bông có sẵn trong hỗn hợp hữu cơ phù hợp cho những ngôi nhà thân thiện với môi trường. Ngoài ra, loại vải này rẻ hơn so với những loại được coi là sang trọng.
 
2.05 sao của 3 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 11
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088