• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Trong Web sofavinaco, chúng tôi muốn bạn có thông tin cần thiết để có thể thực hiện một công việc bọc cho ghế sofa của bạn. Chúng tôi biết rằng mua một món đồ nội thất hoàn toàn mới có thể hơi tốn kém, đó là lý do tại sao hôm nay bạn sẽ học cách bọc ghế sofa bằng cách làm theo các bước mà chúng tôi sẽ cho bạn biết tiếp theo.

Có những loại vải nào để bọc ghế sofa?

Bọc ghế sofa của bạn sẽ là một quá trình ít tốn công sức hơn bạn nghĩ. Bạn sẽ cải tạo hoàn toàn đồ nội thất đến mức nó sẽ trông giống như một cái hoàn toàn mới. Tuy nhiên, trước khi bạn có thể làm công việc, bạn phải chọn một loại vải; Hãy nhớ rằng nó không thể chỉ là bất kỳ, bạn phải chọn một trong những màu sắc hài hòa với phần còn lại của căn phòng.
Để giúp bạn trong quá trình lựa chọn vải, ở đây chúng tôi mang đến cho bạn một danh sách nhỏ nơi bạn có thể xem các đặc điểm chính của chúng và chọn chính xác và sau đó học cách bọc ghế sofa.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Lụa, thoải mái và mềm mại

Nhiều người trong chúng ta đã nghe nói về sự mềm mại và chất lượng của lụa nhưng nó đến từ đâu? Nó là một vật liệu sợi tự nhiên được làm bởi những con tằm nổi tiếng.
Chính nhờ toàn bộ quá trình của nó, từ khi thụ thai đến xử lý của nó, lụa có giá cao hơn trên thị trường. Tuy nhiên, chất lượng của nó là rất cao.
Ghế sofa bọc vải này thoải mái và mềm mại khi chạm vào. Nhưng sợi chỉ tốt này rất tinh tế vì vậy nó cần được chăm sóc nhiều hơn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Nylon, sức đề kháng

Nylon là một vật liệu được tạo ra vào năm 1933 và loại vật liệu của nó là polymer tổng hợp. Nó được biết đến với độ đàn hồi của nó và sở hữu sức đề kháng lớn, minh bạch. Nó là hoàn hảo cho bọc đồ nội thất nhưng cũng cần chăm sóc đặc biệt nhất định để đảm bảo thời gian tối đa của nó.
Polyester, vải tiết kiệm và kháng
Một trong những lựa chọn tốt nhất bởi vì ngoài việc kinh tế, nó còn chống lại thời gian. Nhựa này thu được thông qua một loạt các quá trình hóa học; Tương tự là những gì làm cho nó chống lại độ ẩm.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Cotton, độ bền và độ bền

Chắc chắn khi bạn quyết định học cách bọc ghế sofa, họ nói với bạn rằng vải cotton là lựa chọn tốt nhất; bởi vì chúng không sai. Nó là một trong những vật liệu ưa thích khi bọc một mảnh đồ nội thất.
Nó thường là một vật liệu bền có từ 45% đến 80% bông nguyên chất, mang lại sự mềm mại và thoải mái tuyệt vời. Vấn đề chính của họ là họ nhăn và bị bẩn dễ dàng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Len, vải chắc chắn

Vật liệu có nguồn gốc động vật làm cho nó khá kháng và vững chắc, nhưng, mặc dù là một lựa chọn tốt, nó rất dễ bị bẩn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Microfiber, lý tưởng cho những người có vật nuôi

Hiện tại microfiber, cùng với polyester, là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều nhất để bọc ghế sofa. Loại vải tổng hợp này không chỉ mềm mại khi chạm vào, mà còn có sức mạnh và độ săn chắc. Chúng có khả năng chống chafing, lý tưởng cho những người có vật nuôi và dễ dàng làm sạch.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Tùy chọn da, khuôn mặt

Nó cũng có nguồn gốc động vật nhưng mặc dù nó có tính thẩm mỹ cao và có sức đề kháng lớn đối với thời gian và chafing; nó có xu hướng bị ướt trong thời tiết nóng và có thể "dính" vào làn da của chúng ta. Đây là một trong những lựa chọn đắt nhất trên thị trường.
Đây là những loại vải chính mà bạn nên tính đến, mặc dù nếu bạn không thích bất kỳ loại nào trong danh sách, bạn cũng có thể chọn các vật liệu như alcantara và vải lanh.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Làm thế nào để bọc ghế sofa?

Bây giờ bạn sẽ học cách bọc ghế sofa với các bước đơn giản sau:

Bước 1: Tình trạng ghế sofa

Nếu ghế sofa của bạn rất xấu đi ở bên ngoài, tình hình có thể hoàn toàn khác ở bên trong. Đánh giá tình trạng bên trong của ghế sofa của bạn để xác định xem nó có thực sự phù hợp cho bọc hay tốt hơn là mua một món đồ nội thất mới.

Bước 2: Vật liệu

Bước thứ hai trong việc biết làm thế nào để bọc ghế sofa là thu thập tất cả các vật liệu cần thiết. Bạn sẽ cần vải đã chọn, một cây ghim để bọc, máy may, một điểm đánh dấu màu đen và kéo chuyên dụng để cắt vải.
Hãy nhớ rằng trước khi mua vải, bạn phải thực hiện các phép đo của ghế sofa để có thể mua đồng hồ cần thiết. Bạn cũng nên mua chất độn, mặc dù chỉ khi cần thiết.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Bước 3: Kiểm tra

Bước thứ ba sẽ giúp bạn biết cách bọc ghế sofa là một trong những bước quan trọng nhất. Bạn phải kiểm tra xem vải có bao phủ chính xác các bộ phận của ghế sofa của bạn hay không. Đặt nó trên bề mặt của đồ nội thất và thực hiện kiểm tra.
Chúng tôi biết rằng trước đây bạn đã đo ghế sofa của mình để có thể mua vải nhưng đôi khi các biện pháp này có thể được thực hiện tồi tệ và đó là lý do tại sao, một khi bạn có được nó, bạn phải kiểm tra xem vải có thực sự đủ để che ghế sofa hay không.

Bước 4: Tháo rời

Bạn đã kiểm tra xem tất cả các biện pháp đều đúng chưa? Sau đó, đã đến lúc cho một trong những bước tẻ nhạt nhất nhưng cần thiết, tháo dỡ bọc cũ. Đảm bảo loại bỏ tất cả các mặt hàng chủ lực.
Điều đầu tiên bạn nên làm là đặt ghế sofa lộn ngược và loại bỏ mọi thứ trong đế. Một khi điều này được thực hiện, đặt nó ở vị trí ban đầu của nó và loại bỏ tất cả các bìa.
Đừng vứt chúng đi vì chúng có thể phục vụ như một hướng dẫn để cắt vải mới. Mặt khác, nếu chất làm đầy ở trong tình trạng khủng khiếp, tốt nhất là thay thế nó.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10

Bước 5: Cắt vải

Với vải đã loại bỏ trước đó, bạn có thể lấy ra khuôn phù hợp cho ghế sofa. Sử dụng điểm đánh dấu để đánh dấu các phép đo để bạn có thể cắt chúng. Bạn phải đo vải ít nhất hai lần để đảm bảo rằng chúng chính xác.
Nhưng nếu bạn có nhiều nghi ngờ, hãy sử dụng bọc cũ để lấy ra một hướng dẫn làm bằng bìa cứng, sau đó sử dụng nó để đo và cắt vải mới.
 
4.85 sao của 2691 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa quận 10
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088