• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Nếu bạn yêu thích ghế sofa của mình, bạn thấy nó rất thoải mái và không muốn thay đổi nó, bạn có thể tự bọc lại ghế sofa mà không cần quá nhiều nỗ lực với các loại vải đặc biệt. Chúng tôi cung cấp cho bạn tất cả các chìa khóa để làm điều đó từng bước. Bạn sẽ làm cho nó trông mới.

Ghế sofa bọc nệm

Ghế sofa của bạn có cần cải tạo khẩn cấp không? Vải có được đeo ở khắp mọi nơi không? Đã đến lúc đưa ra quyết định: bạn có thể thay đổi ghế sofa của mình cho một cái mới; hoặc bạn có thể nạp lại nó, nếu cấu trúc và các yếu tố khác ở trong tình trạng tốt.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10
 
Nhưng nó có đáng để bọc một chiếc ghế sofa cũ không? Chắc chắn bạn đã tự hỏi mình câu hỏi này. Mọi thứ đều phụ thuộc. Để đánh giá nó, bạn phải suy nghĩ nếu ghế sofa của bạn là một mảnh chất lượng của đồ nội thất, nếu nó có khả năng chống lại, nếu nó có một cấu trúc vững chắc và trong tình trạng hoàn hảo, và nếu thiết kế là cho bạn một kho báu mà bạn muốn giữ hoặc thậm chí nếu nó là một chiếc ghế sofa được thực hiện để đo không gian có sẵn và nó sẽ phức tạp hơn và tốn kém hơn để tìm một trong đó thích nghi với lỗ. Trong trường hợp đó, nó chắc chắn là giá trị bọc nó một lần nữa. Trong chi phí kinh tế của việc bọc ghế sofa, khía cạnh xác định sẽ là loại vải bạn chọn, vì nếu bạn tự làm điều đó, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền tốt trong lao động.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10
 
Nói chung, để biết nếu nó bù đắp cho bạn để bọc lại ghế sofa của bạn, bạn có thể định hướng cho mình bằng giá của nó: nếu ngân sách để bọc nó là 40% hoặc ít hơn giá trị của ghế sofa, bạn có thể lựa chọn nó.
Nếu cuối cùng bạn quyết định, bạn phải biết rằng bọc ghế sofa là một nhiệm vụ đảm nhận công việc của nó, nhưng nó không phải là không thể thực hiện. Với một chút giúp đỡ, bạn có thể tự làm điều đó và với kết quả tuyệt vời.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10

Làm thế nào để bạn tính toán mét vải để bọc ghế sofa?

Mỗi mô hình ghế sofa là khác nhau nhưng, nói chung, để bọc một chiếc ghế sofa 2 chỗ ngồi, bạn cần 14 mét vải. Con số đó tăng lên 16 mét nếu ghế sofa là ba chỗ ngồi.
Nếu lần này bạn không tự mình thực hiện công việc bọc nó, chúng tôi luôn có thể chăm sóc nó. Trong Công ty Vinaco, chúng tôi có một dịch vụ bọc rất thiết thực: bạn chọn loại vải mà bạn thích nhất và chúng tôi chăm sóc mọi thứ, trong trường hợp đó bạn sẽ không phải lo lắng về việc biết quy trình bọc ghế sofa. Chúng tôi cho bạn biết quy trình từng bước.

Các loại vải tốt nhất cho bọc ghế sofa của bạn

Khi bạn quyết định mua một chiếc ghế sofa mới, một trong những quyết định quan trọng nhất là loại vải cho bọc. Ở đây bạn có tất cả các thông tin cần thiết để chọn các loại vải tốt nhất cho lớp bọc ghế sofa của bạn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10

Làm thế nào để chọn vải cho bọc ghế sofa của tôi.

Khi bạn phải chọn vải cho ghế sofa hoặc ghế bành của bạn, bạn phải tính đến, ai sẽ sử dụng nó và việc sử dụng bạn sẽ cung cấp cho nó:nếu bạn sống trong một khu vực ấm áp, nếu có trẻ em ở nhà, nếu có vật nuôi, nếu ai đó bị dị ứng với polyester.
Ngoài ra, một điểm rất quan trọng và trong đó bạn phải nhìn là khả năng chống ma sát mà các loại vảicó. Để đo sức mạnh của vải, thử nghiệm mài mòn Martindaleđược sử dụng, đo số lượng ma sát mà vải có thể chịu được. Kết quả càng lớn, vải sẽ càng mạnh và mạnh hơn.

Các loại vải để bọc ghế sofa của bạn

Ở Công ty Vinaco, chúng tôi có nhiều loại vải để bọc. Dưới đây, chúng tôi trình bày các khuyến nghị nhất cho ghế sofa và ghế bành.

Vải cotton, tự nhiên nhất

Bông là một loại sợi tự nhiên có sức mạnh tuyệt vời. Vải cotton linh hoạt, tươi mới và thoải mái, không tích lũy tĩnh điện và hoàn hảo cho các khu vực ấm áp như Seville.
Một yếu tố rất quan trọng cần tính đến khi chọn loại vải này, đó là nó phải được làm sạch bông, để khi bạn phải giặt nó ở nhà, nó không bị co lại.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10
 
Một trong số ít nhược điểm nó có là nó có xu hướng nhăn, nhưng điều đó mang lại cho nó một chút tự nhiên và thoải mái.

Chenille, mềm mại và dễ chịu

Chenille là một loại vải thường là hỗn hợp polyester, acrylic và bông. Nó rất dễ thích nghi và dễ chịu với vải cảm ứng. Nó nổi bật với sự mềm mại mà nó cung cấp cho người ngồi, không nhăn và cung cấp sự ấm áp. Ngoài ra, nó có một giá trị tuyệt vời cho tiền.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10

Vải, mạnh mẽ và có khả năng chống chịu

Vải, là một loại vải được sử dụng rộng rãi trong bọc và đặc biệt là trong giường sofa, vì nó rất chịu và bền, chịu được hao mòn và không nhăn, giá trị đồng tiền là tuyệt vời.
Microfibers, vải địa hình
Gần đây, nó là một trong những loại vải được yêu cầu nhiều nhất để bọc ghế sofa hoặc ghế bành,nó là một vật liệu tổng hợp, nhỏ gọn và rất chống chịu, nó có một hỗ trợ tốt và kết quả thẩm mỹ, nó khá hấp dẫn,nó không nhăn và có khả năng chống vết bẩn và chất lỏng hơn so với phần còn lại của vải.
Có rất nhiều kết cấu, một số trong số chúng bắt chước khắc của da tự nhiên hoặc già, và phần lớn mang theo một phương pháp điều trị chống vết bẩn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10

Nhung, quyến rũ và thanh lịch

Nhung là loại vải lý tưởng cho những người tìm kiếm một liên lạc của sự tinh tế và sang trọng cho ghế sofa hoặc ghế bành của họ. Đó là một loại vải đến một lần nữa dậm chân và đang tạo ra một xu hướng. Ngày nay bạn có thể chọn từ một loạt các màu sắc để kết hợp nó một cách hoàn hảo với trang trí nhà.

Vải da hoặc da tổng hợp

Vải da là tổng hợp 100% và mặc dù mục đích của chúng là bắt chước da, nhưng nó không liên quan gì đến nó, nó thường được sử dụng rất nhiều vì nó rẻ hơn và mặc dù lúc đầu nó cung cấp một vẻ ngoài khá tốt, nó rất không thực tế, vì nó xấu đi dễ dàng và rất nóng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10

Da, thoải mái và độ bền

Da tự nhiên là một trong những vật liệu đắt nhất để bọc ghế sofa hoặc ghế bành. Trước khi nó được liên kết với một trang trí cổ điển hơn, nhưng ngày nay nó có thể cùng tồn tại hoàn hảo với hiện đại nhất hoặc tiên phong nhất. Một chiếc ghế sofa da màu trắng được đặt trong bất kỳ phòng khách nào, sẽ mang đến cho bạn một nét rất thanh lịch và cá nhân. Nó là một vật liệu, được giữ trong tình trạng tốt, có thể có thời gian dài hơn vải.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10
4.75 sao của 2742 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở quận 10
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088