• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà

Nhiều lần, đối xử tồi tệ, chăm sóc hoặc bảo trì kém là những yếu tố góp phần vào sự xuống cấp tiến bộ của đồ nội thất quý giá của chúng ta, đôi khi chúng ta may mắn rằng sự xuống cấp như vậy

Nhiều lần, đối xử tồi tệ, chăm sóc hoặc bảo trì kém là những yếu tố góp phần vào sự xuống cấp tiến bộ của đồ nội thất quý giá của chúng ta, đôi khi chúng ta may mắn rằng sự xuống cấp như vậy không gây chết người, nó hời hợt và thậm chí đồ nội thất có thể cho chúng ta thêm một chút thời gian sống hữu ích bên cạnh chúng ta. Khi điều này xảy ra, một trong những cách để giải cứu hoặc cải tạo đồ nội thất và ghế bành của chúng tôi là thông qua bọc.

Chúng ta có thể bọc lại ghế sofa và ghế đẩu, nhưng cũng có ghế sofa và ghế bành, những mảnh phức tạp hơn, theo đúng bước, có thể trông giống như mới.
Chúng tôi đã có thể tạo ra một không gian trong chương trình nghị sự của chúng tôi và cống hiến hết mình để thay đổi bọc ghế sofa, sau đó chúng tôi sẽ thấy cách chúng tôi sẽ hiện thực hóa nhiệm vụ này một cách đơn giản, tiết kiệm và đẹp mắt trên một số ghế bành mà người bạn thân của chúng tôi đã đề cập ở trên đã tu sửa một cách khôn ngoan.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
1 Bước đầu tiên là loại bỏ bọc trước đó, bắt đầu với lớp lót, và tiếp tục với các góc, hai bên và mặt trước. Chúng ta nên viết ra hoặc chụp ảnh thứ tự mà chúng ta làm điều đó, bởi vì sau đó chúng ta phải bọc ngược lại, với mục đích, trong kết quả cuối cùng, tất cả các mảnh được đặt tốt và các mặt hàng chủ lực ẩn.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
Bước này sẽ khác nhau tùy thuộc vào ghế sofa, lắp ráp của nó và các mảnh và các yếu tố trang trí tạo thành nó, mặc dù bạn có thể tự kiểm tra điều này khi bạn tháo rời nó.
Do đó, bạn phải cẩn thận khi loại bỏ các loại vải cũ, bởi vì chúng sẽ phục vụ như một mô hình. 
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
2 Khi chúng ta loại bỏ bọc, chúng ta bắt đầu chuẩn bị các mảnh mới, sử dụng, như chúng ta đã nói, những cái cũ như một khuôn mẫu.
Ngoài ra, theo gương tốt của người bạn của chúng tôi, đây có thể là thời điểm tốt để thực hiện một kế hoạch của thứ tự mà chúng tôi sẽ phải đặt các mảnh. Vì vậy, ví dụ, đây là một trong những mà Công ty Vinaco đã phải làm theo: chỗ ngồi, cánh tay, tựa lưng, phía dưới, gỗ phía trước, dây phía sau, phía sau, dây cơ sở, chân, bên và phía trước thổi và bay từ các góc.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
Nhưng hãy nhớ rằng, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào thiết kế của ghế sofa và các mảnh trang trí tạo nên nó.
3 Một khi mệnh lệnh tuân theo trong quá trình đã được thiết lập, chúng tôi tiến hành hành động mà chúng tôi đang ở đây, bọc.
Do đó, nó là bình thường để bắt đầu ở chân ghế, vì vậy chúng tôi đặt vải, lấy ra từ phía sau và ở hai bên, thắt chặt và chủ yếu. Chúng tôi lặp lại quá trình tương tự với cánh tay của chúng tôi.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
4 Khi chúng ta đã có đế và cánh tay, chúng ta bắt đầu với tựa lưng.
Đối với anh ta, chúng ta sẽ ghim đầu tiên ở phía dưới, trên cùng, hai bên và cuối cùng là các góc, mà chúng ta phải gấp lại.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
Tiếp theo, chúng tôi tiếp tục với các bên. Do đó, chúng ta bắt đầu ghim dưới cánh tay. Để làm điều này, chúng tôi sẽ ghim ở phía không nhìn thấy của vải, ở cạnh dưới, để khi gấp lại bằng dấu của các mặt hàng chủ lực, chúng sẽ bị ẩn. Ngoài ra, nó đã đặt một dải bìa cứng trong khu vực của các mặt hàng chủ lực, điều này sẽ cho phép, khi gấp vải, nó lắng xuống trên dải các tông và nếp gấp thẳng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
6 Đã đến lúc bọc và đặt tấm ván sẽ đi ở phía trước cánh tay và, như bạn có thể thấy, đã để lại một loại nếp gấp ở hai bên, qua đó một sợi dây đã được chèn vào.
Sử dụng cùng một dây này, người dùng của chúng tôi đã tạo ra một dải vải sẽ bao quanh toàn bộ mặt sau của ghế sofa ngoại trừ phía dưới.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
Sau đó, chúng tôi đặt vải bằng cách sử dụng dải trước đó làm giới hạn và chúng tôi đặt một cặp ghim cho phép chúng tôi giữ nó cho đến khi chúng tôi đặt đinh tán, và sau đó chúng tôi sẽ loại bỏ. Ở phía dưới chúng tôi làm chủ yếu và, sau đó, đặt trên cạnh một dải vải với dây.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
Cuối cùng, chúng ta lót chân và làm lót đệm của đế ghế bằng vải mới. Như một lưu ý, bạn của chúng tôi đã trở lại để sử dụng dây ở hai bên, để cung cấp cho nó một liên lạc thẩm mỹ hơn.
Nếu chiếc sofa của bạn đã quá xuống cấp và hư hỏng nặng, thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để có thể nhận được tư vấn hoàn toàn miễn phí và ưu đãi hấp dẫn đến từ Công ty Vinaco. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và độ uy tín cao đến từ những khách hàng trước đó, Vinaco tự hào luôn mang đến những sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng.
 
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
 
Công ty Vinaco với đơn vị sản xuất ở Tp Hồ Chí Minh, vì thế nên bạn đừng quá lo ngại rằng chúng tôi ở xa và không thể đáp ứng đúng nhu cầu. Bạn ở quận 3, quận 4, quận 2 hay bất kỳ quận, huyện nào của TP Hồ Chí Minh chúng tôi đều có thể đap ứng được nhu cầu. Hãy tin tưởng ở Công ty Vinaco chuyên sửa chữa sofa, bọc lại đệm ghế chúng tôi.
Xin cảm ơn!
 
4.95 sao của 1556 đánh giá
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
Kinh nghiệm bọc lại ghế sofa ở nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088