• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Những kinh nghiệm, lưu ý khi bạn có ý định bọc ghế sofa giúp tiết kiệm nhưng vẫn đem lại hiệu quả, thoải mái khi sử dụng.

Sofa nhà bạn hư hỏng, có vết bẩn không tẩy sạch được và bạn có ý định tìm mua bộ sofa mới cho ngôi nhà. Thật lãng phí, nếu bộ ghế sofa đó vẫn đang trong tình trạng có thể sữa được mà bạn lại không biết. Hãy cùng chúng tôi đi tìm giải pháp tuyệt vời, chất lượng, tiết kiệm chi phí tân trang mới cho sofa.

Thời điểm bọc lại ghế sofa tốt nhất

Đồ cổ có giá trị

Khi bạn có một chiếc ghế sofa có niên đại hơn một thế kỷ và bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào nó, thì việc bọc lại nó sẽ rất hợp lý. Trong trường hợp này, bằng cách bọc lại, bạn đang phục hồi một món đồ cổ yêu thích có giá trị. 
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Vết bẩn sẽ không biến mất

Không phải tất cả các vết bẩn đều có thể được loại bỏ bằng dung dịch tẩy rửa. Nếu vết bẩn quá rõ ràng đến nỗi không thể che giấu một chiếc gối vứt đi hoặc một tấm phủ tạm thời và đồ đạc bị ố vàng là một phần thiết yếu của một bộ hoặc một căn phòng, thì không còn cách nào khác ngoài việc bọc lại.
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Vết cào rách

Một phần nguyên nhân khi tìm tới các dịch vụ bọc mới ghế sofa đó chính là chúng bị sờn rách. Việc sờn rách có thể nhiều nguyên nhân khác nhau và khi bọc lại sofa thì sẽ khắc phục được vấn đề này. Những bộ ghế sofa được bọc lại sẽ loại bỏ hoàn toàn những vết sờn, rách.

Cập nhật phong cách

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí
 
Bạn đang chuyển đến một ngôi nhà mới hoặc chỉ có kế hoạch sửa sang lại hoặc sơn lại một căn phòng? Điều đó sẽ rất tuyệt! Tuy nhiên, chiếc ghế sofa yêu thích đó của bạn có thể không hòa hợp với màu sắc căn phòng mới. Sau đó, tốt hơn là bạn nên thay đổi loại vải hoặc chất liệu của đồ nội thất và làm lại nó theo cách phù hợp với trang trí nội thất mới của bạn.

Lợi ích của việc bọc lại sofa

Tiết kiệm chi phí

Kinh phí để bọc mới bộ ghế sofa có giá chỉ bằng 1/3 hoặc 1/5 so với bộ sofa mới. Vì vậy, việc chọn bọc mới sẽ giúp chủ nhân có thể có thêm kinh phí cho những ý tưởng trang trí phòng khác.

Tuỳ chọn màu, hoa văn theo sở thích

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

 

Nếu như khách chọn bộ sofa mới thì sẽ rất khó để tìm được bộ sofa ưng ý từ chất liệu, màu sắc và hoa văn. Tuy nhiên nếu chọn hình thức thay vỏ bọc, bọc mới thì lại làm điều này dễ dàng. Tuỳ chọn thoải mái màu sắc, hoa văn, chất liệu và mức giá phù hợp nhất. Nhằm thoả mãn sở thích hoặc tông màu trang trí trong căn phòng.

Nhanh gọn làm tại nhà

Đa phần các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà. Khách hàng có thể kiểm tra quá trình này rất dễ dàng. Hạn chế việc vận chuyển mất công và tốn kém. Hơn nữa cũng giúp chủ nhân yên tâm hơn việc sợ bị thay đổi chất liệu bọc.

Những lưu ý khi chọn bọc ghế sofa

Chất liệu bọc sofa

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí
 
Có rất nhiều loại chất liệu bọc ghế sofa mà khách hàng có thể lựa chọn tùy vào sở thích, mục đích sử dụng. Một số loại phổ biến được sử dụng ưa chuộng tại Việt Nam. 
  • Vải nỉ: là loại vải có bề mặt được dệt bằng những sợi lông tơ mềm mại mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái khi sử dụng. Đặc tính chỉ có riêng ở dòng vải nỉ là khả năng thấm nước ít, có độ co giãn tốt và phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.
  • Da thật: có tính đàn hồi khá tốt, bền lâu, giữ nhiệt làm cho người ngồi cảm thấy thoải mái. Chất lượng tốt và thẩm mỹ hơn những loại khác nên giá thành của vỏ đệm làm từ da cũng không hề rẻ. 
  • Đồ giả da: thường tiết kiệm chi phí hơn cho gia đình có kinh tế vừa phải. Nó nhìn y như da thật, dễ làm sạch, không phai màu, chống bẩn tốt, tuy nhiên duy trì độ ẩm lại kém nên có thể bị xuống cấp nhanh. Chúng có nhiều màu sắc và vân da khác nhau cho bạn lựa chọn.

 

Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Kiểu dáng, phong cách bọc sofa

Những bộ sofa phong cách kiểu dáng đơn giản sẽ có giá thành bọc rẻ hơn so với các bộ phức tạp. Đặc biệt là kiểu dáng , phong cách tân cổ điển sẽ mất nhiều công bọc hơn. Từ đó giá thành của quá trình bọc mới ghế sofa sẽ cao hơn.

Kích thước bộ ghế sofa

Yếu tố ảnh hưởng trực tiếp lớn nhất tới bọc ghế sofa hết bao nhiêu tiền. Nếu bộ sofa kích thước càng lớn thì giá sẽ càng cao và ngược lại.
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Vệ sinh vải bọc ít nhất hai lần một năm 

Tại sao bạn nên làm sạch vải bọc của bạn ít nhất hai lần một năm? Dưới đây là những điều chính để thúc đẩy bạn khi nói đến việc làm sạch vải bọc của bạn.

Đảm bảo vệ sinh cho gia đình bạn

Vệ sinh vải bọc sofa đảm bảo sức khỏe cho các thành viên của gia đình. Việc nuôi thú cưng ở trong nhà đòi hỏi bạn có thể giữ vệ sinh chung cho chúng cũng như giữ vệ sinh cho ngôi nhà hay căn phòng, nhất là vào thời kì rụng lông của chúng. Lông rụng sẽ bám dính đầy trên sofa. Những ngôi nhà có trẻ nhỏ cần có không gian sạch sẽ để chúng có thể chơi đùa, nghịch ngợm mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Tăng tuổi thọ cho đồ đạc của bạn

Bất kể loại vải bọc nào, bạn có, việc duy trì nó sạch sẽ sẽ giúp bạn tận hưởng nó trong một thời gian dài hơn. Ngay cả khi bạn làm sạch bề mặt của ghế sofa, hãy nhớ rằng bụi bẩn, vi khuẩn và bụi có thể ẩn sâu bên trong nó. Điều này sẽ làm cho đồ nội thất của bạn trông cũ kỹ và sử dụng chưa hết thời. Tuy nhiên, bằng cách làm sạch nó một cách chuyên nghiệp ít nhất hai lần một năm, có thể tránh được những tác động khó chịu như vậy.

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều

Bất kỳ công việc dọn dẹp nào cũng sẽ mang lại sự cải thiện cho ngôi nhà của bạn, bầu không khí trong đó và diện mạo của nó. Tuy nhiên, khi nói đến làm sạch vải bọc, điều này sẽ thay đổi hoàn toàn không khí trong nhà của bạn và lâu hơn. Một khi bạn làm sạch ghế sofa hoặc ghế của bạn một cách chi tiết, bạn sẽ nhận thấy rằng chúng sẽ trông và có mùi như mới. Và những tính năng này tồn tại trong một thời gian sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi và gọn gàng hơn rất nhiều.
 
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí

Làm sạch vải bọc giúp bạn tiết kiệm tiền

Nếu bạn làm sạch ghế thường xuyên, bạn sẽ không chỉ tận hưởng một ngôi nhà đẹp hơn và vệ sinh hơn mà còn có ngân sách tốt hơn. Bằng cách chăm sóc đồ nội thất của bạn, bạn sẽ tăng tuổi thọ đáng kể. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không phải đầu tư vào đồ nội thất mới trước khi cần và bạn sẽ tiết kiệm được tiền về lâu dài. Hầu hết các nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn những chỉ dẫn chính xác về cách chăm sóc đồ nội thất của bạn để tận dụng tối đa. Và làm sạch nó là trên đầu danh sách.
 
Hãy đến với SOFAVINACO để được tư vấn và sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng nhất tại Việt Nam.
 
4.85 sao của 2631 đánh giá
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí
Kinh nghiệm bọc ghế sofa tiết kiệm chi phí
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088