• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Ghế sofa là món đồ nội thất gắn kết mọi phòng khách. Chọn một chiếc ghế sofa cần phải suy nghĩ thấu đáo. Bạn cần chọn một cái để chọn đúng bố cục, hình dạng, thiết kế, phong cách

Các thiết kế sofa hình chữ L cực kỳ thanh lịch đã trở thành một lựa chọn nóng trong lĩnh vực nội thất gia đình và không chỉ là một chỗ ngồi thoải mái cho một buổi tối tụ họp tại nhà hoặc như một món đồ nội thất để quay đầu. 
Bây giờ nó là yếu tố tạo nên tông màu của nội thất phòng khách của bạn và là một nơi tiện dụng và ấm cúng để ngồi đúng như những gì ghế sofa nên có!
Vì vậy, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một số thiết kế sofa chữ L tuyệt đẹp hoàn hảo cho một phòng khách hiện đại bất kể kích thước của nó như thế nào! 
 
 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Thiết Kế Sofa Hình Chữ L Bọc Da

Ai mà không thích ý tưởng có một ngôi nhà sang trọng, phải không? Mặc dù không phải ai trong chúng ta cũng có đủ ngân sách để biến ước mơ đó thành hiện thực, nhưng bạn có thể trang bị đồ nội thất hoặc đồ trang trí đắt tiền để làm cho ngôi nhà của bạn trông sang trọng.

Thiết kế sofa hình chữ L bọc da này là một trong những yếu tố như vậy. Ghế sofa hình chữ L tông màu xám-teal được thiết kế bằng chất liệu da bóng và phần tựa lưng chần gòn đảm bảo phong cách và sự thoải mái. Một thiết kế sofa hình chữ L dài như thế này là một lựa chọn tuyệt vời cho hầu hết mọi phong cách phòng khách. Một điều tuyệt vời nữa về thiết kế ghế sofa này là nó có thể được tùy chỉnh theo nhiều màu sắc, kết cấu và chất liệu khác nhau!

 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Thiết Kế Sofa Hình Chữ L Cho Phòng Khách Nhỏ

Nếu bạn nghĩ rằng những thiết kế sofa chữ L không phù hợp với những phòng khách nhỏ thì đã đến lúc bạn nên suy nghĩ lại. Thiết kế sofa hình chữ L tương đối nhỏ hơn này có phần đệm ghế tựa lưng dọc theo cả hai bên của hình chữ L.

Đây là kiểu dáng hoàn hảo cho phòng khách nhỏ và cung cấp không gian tiếp khách cho nhiều người. So với một bộ sofa thông thường, sofa chữ L có thể chứa được tối đa từ 5 đến 6 người một cách thoải mái. Bây giờ đó là sự sang trọng thực sự trong một phòng khách chật hẹp về không gian!

 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Thiết Kế Ghế Sofa Hình Chữ L Có Chiều Cao Thấp Cho Phòng Khách

Điều này mang lại rung cảm zen cho phòng khách này. Ghế sofa này thoải mái, tối giản và có chiều cao thấp. Được thiết kế với phần đệm cực rộng để thoải mái ngồi thư giãn chiếc ghế sofa chữ L này rất phù hợp nếu bạn thích phong cách tối giản. Nó chỉ là lựa chọn phù hợp cho bạn vì chiều cao của thiết kế ghế sofa này làm cho nó trông cực kỳ tối giản và sang trọng. Thiết kế sofa này có thể được tùy chỉnh về màu sắc, kết cấu và hoa văn khác nhau theo sở thích và phong cách nội thất tổng thể của bạn.
 
 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Thiết Kế Ghế Sofa Hình Chữ L

Thiết kế sofa hình chữ L mặt cắt này có tay vịn hỗ trợ dọc theo cạnh dài hơn của chữ L tạo cảm giác thoải mái và hoàn hảo khi nằm dài. Thiết kế ghế sofa hình chữ L này được lấy cảm hứng từ thiết kế ghế sofa phân đoạn, nơi đệm có thể được kéo ra nếu cần thiết để điều chỉnh sắp xếp chỗ ngồi. Bạn có thể nhận được một cái nhìn truyền thống hơn với hình bóng và chân bằng gỗ hoặc một thiết kế ghế sofa hiện đại hơn với các khối đệm bọc như thế này.

 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Làm Thế Nào Để Bạn Sắp Xếp Một Ghế Sofa Hình L Trong Phòng Khách?

Bây giờ bạn đã biết các thiết kế sofa hình chữ L khác nhau có sẵn để bạn lựa chọn cho phòng khách của mình, hãy thảo luận về cách bạn sắp xếp một. Sự sắp xếp hoàn hảo của một chiếc ghế sofa chữ L hoàn toàn phụ thuộc vào diện tích phòng khách của bạn. Dưới đây là những cách phổ biến mà bạn có thể bố trí ghế sofa hình chữ L trong phòng khách.

Ở Góc

Nếu bạn có một phòng khách nhỏ hoặc một không gian với bố trí chật hẹp, đặt một chiếc ghế sofa hình chữ L trong góc là lựa chọn phù hợp nhất để bạn có đủ không gian đi lại. Mặc dù điều này có nghĩa là bạn sẽ phải di chuyển ghế sofa để hút bụi phòng khách của mình, nhưng đây là cách sắp xếp chỗ ngồi thoải mái nhất, đặc biệt nếu bạn chật hẹp về không gian.
 
 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Vào Tường

Đặt một chiếc ghế sofa hình chữ L dựa vào tường là hoàn hảo để xem truyền hình chủ yếu vì ghế ở cuối bố trí sẽ đóng vai trò như một chỗ ngồi thư giãn để thư giãn và xem truyền hình yêu thích của bạn.
 
 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Ở Trung Tâm

Trong những phòng khách rộng rãi, nơi không gian không bị giới hạn, những chiếc ghế sofa chữ L có thể được bố trí ngay chính giữa phòng khách. Chúng có thể hoạt động như một phân vùng trực quan giữa không gian tiếp khách chính thức và không chính thức hoặc thậm chí phân chia không gian sinh hoạt với không gian ăn uống trong một bố cục ngôi nhà không gian mở.
 
 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Các phong cách khác nhau của ghế sofa cho ngôi nhà của bạn

Mặc dù có thể thiết kế một ngôi nhà đẹp, nhưng bạn có thể sẽ bối rối khi phải quyết định giữa một chiếc nệm futon hay một chiếc ghế sofa.. Đối với những người bạn dự định mua một chiếc ghế sofa hoặc đang bị mắc kẹt trong cuộc săn lùng một cái mới, hãy học lại một chút từ vựng về thiết kế của bạn.

Để có được một chiếc ghế sofa cho ngôi nhà của bạn là một khoản đầu tư đáng kể, cả về chi phí và thiết kế. Nó là mảnh neo giữ phòng khách của bạn; thiết kế và phong cách của nó thiết lập giai điệu của không gian này. Như với bất kỳ giao dịch mua lớn nào, lý tưởng nhất là bạn nên lập kế hoạch trước khi đến cửa hàng. 

 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Sofa Gỗ Ấn Độ Cổ Điển

Hãy nhớ rằng chiếc ghế sofa gỗ, cồng kềnh mà bạn không thể di chuyển mà không có sự trợ giúp trong quá trình dọn dẹp? Nó tiếp tục là một phong cách sofa phổ biến cho các ngôi nhà Ấn Độ cho đến ngày nay. Mặc dù bộ sofa gỗ cổ điển này mang hơi hướng hiện đại nhưng nó nhẹ hơn, phong cách và thoải mái hơn rất nhiều. Điều tuyệt vời về ghế sofa gỗ là chúng có nhiều kích thước và màu sắc khác nhau. Nếu bạn thích phong cách trang trí và nội thất truyền thống của Ấn Độ nhưng với các chức năng và lợi ích hiện đại, thì đây là lựa chọn dành cho bạn!
 
 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Ghế Trường Kỷ Hoàn Hảo

Nếu bạn hạn chế về dung lượng thì cái này dành cho bạn! Ghế sofa có hình dáng thanh lịch so với những chiếc ghế sofa lớn, cồng kềnh. Thường được sử dụng làm ghế phụ với không gian ngồi cho hai người, ghế trường kỷ thường có lưng thẳng với đệm và ghế nông với chân gỗ. Chúng mang tất cả sự thoải mái và phong cách của một chiếc ghế sofa mặc dù trong một phiên bản thu gọn lại hoạt động tốt trong phòng ngủ, phòng làm việc tại nhà hoặc bất kỳ góc nào trong nhà của bạn cần một chỗ hạ cánh thoải mái!

 Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách

Vì vậy, có kiểu dáng sofa phù hợp với sở thích và phong cách sống của bạn. Một không gian hoàn hảo để thư giãn, vui chơi hoặc xem các chương trình yêu thích của bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ về tất cả các thông tin về ghế sofa bạn muốn có.

3.75 sao của 3 đánh giá
Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách
Kiểu dáng sofa hình chữ L cho phòng khách
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088