• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

Mua ghế sofa là một quyết định lớn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Chúng đắt tiền và cần tồn tại lâu dài. Cần xem xét kỹ lưỡng chọn ghế sofa phù hợp.

Mua ghế sofa là một quyết định lớn, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Về mặt nghĩa bóng, chúng đắt tiền và cần tồn tại lâu dài. Và theo nghĩa đen, chúng lớn. Chúng chiếm nhiều không gian trong phòng và thường cố định một sơ đồ trang trí.
Do đó, lựa chọn ghế sofa phù hợp với ngôi nhà và phong cách sống của bạn là một vấn đề nghiêm túc. Khi mua một chiếc ghế sofa mới, đây là một số điều cần lưu ý:

1. Màu sắc

Bạn nên chọn màu trung tính khi mua ghế sofa, vì vậy loại ghế này phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Điều đó có lý. Nhưng nếu bạn yêu thích màu sắc sặc sở, đừng sợ nó, một chiếc ghế sofa có thể là một món đồ ấn tượng và màu sắc khiến nó trở nên thú vị.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

2. Kích thước

Kích thước là một yếu tố cần cân nhắc khi mua ghế sofa. Nó cần phải phù hợp với không gian của bạn, nó không nên lấn át hoặc quá chật chội. Những chiếc ghế sofa thông thường như thế này có kích thước từ 79 đến 84 inch ...và các mặt cắt yêu cầu một không gian lớn hơn. Cần xem xét khích thước nhằm đmr bảo chắc chán nó vừa với khoog gian căn phòng của bạn.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

3. Hình dạng

Các đường nét của ghế sofa là một yếu tố quan trọng của cái nhìn tổng thể. Không thể phủ nhận hình dạng của chiếc ghế sofa bởi có nhiều hình dạng sofa khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng người, yêu thích phong cách truyền thống hay hiện đại.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

4. Bề ngoài đệm 

Những chiếc đệm quá căng trông bình thường và thoải mái, trong khi những chiếc đệm được thiết kế riêng trông tinh xảo. Chiếc ghế sofa có sự kết hợp tuyệt vời giữa đệm dưới được thiết kế riêng và gối trên rời…và chiếc ghế sofa được thiết kế riêng này rất phong cách. Đệm ghế mang đến cảm giác thoải mái, mọi người có thể ngồi trông nhiều giờ mà không cảm thấy khó chịu hay đau nhức.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

5. Vải bọc sofa

Phong cách sống của vải là một cân nhắc quan trọng khi quyết định chọn vải bọc ghế sofa. Các loại vải nhạy cảm như lụa và nhung rất thích hợp cho những không gian tinh tế, dành cho người lớn…trong khi các loại vải dễ làm sạch như da, hoặc vải chéo bảo vệ vết bẩn, là lựa chọn lý tưởng cho phòng dành cho trẻ em (hoặc bị tràn). Da đặc biệt dễ bảo quản (nó chịu được cơn thịnh nộ của đứa trẻ mới biết đi của bạn)
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

6. Thoải mái

Rất dễ bị cuốn vào vẻ ngoài của một chiếc ghế sofa - nhưng đừng quên rằng một chiếc ghế sofa tốt cũng phải thoải mái. Bạn phải chắc chắn mọi sinh hoạt của bạn trên ghế sofa như xem phim, ăn uống, trò chuyện, tâm sự....đều cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Yếu tố này rất quan trọng, chỉ khi một chiếc sofa đem đến một cảm giác thoải mái, thu giãn thì bạn mới có thể thoải mái thực hiện bất cứ hoạt động với nó.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

 

7. Chân ghế

Bạn không nhất thiết phải nhìn thấy chân của một chiếc ghế sofa, nhưng nếu bạn làm vậy, kiểu dáng và chất liệu của chân sẽ làm tăng thêm vẻ ngoài tổng thể của sản phẩm. Thép? Hiện đại. Gỗ trang trí công phu? Chân ghế đóng vai trò quan trọng không kém trong việc nâng đỡ chiếc sofa của bạn.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

8. Khung sofa

Một chiếc ghế sofa vững chắc là yếu tố cần thiết của một chiếc ghế sofa tốt. Bạn không muốn nó sụp đổ dưới bạn! Ngồi và di chuyển xung quanh ghế sofa trước khi mua nó - bạn sẽ cảm nhận được cấu trúc và độ bền của nó.
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

 

9. Hoa văn

Cũng như màu sắc, một số người tránh xa những chiếc ghế sofa có hoa văn, nhưng chúng có thể trông tuyệt vời, hoặc trong một căn phòng được thiết kế để trông bận rộn…
 
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

Dịch Vụ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Chuyên Nghiệp Giá Rẻ Vinaco Tư Vấn Miễn Phí

Sofa Vinaco cung cấp dịch vụ bọc sofa trên địa bàn các quận huyện thành phố Hà Nội. Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là động lực thúc đẩy Vinaco phát triển”.
Trong nhiều năm qua với đội ngũ thợ thi công và sản xuất lành nghề giàu kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình bọc ghế sofa mới, bọc lại ghế sofa, bọc ghế văn phòng, bọc ghế ăn, bọc ghế nhà hàng. Đa dạng kiểu dáng và chất liệu bọc sofavinaco cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà giá rẻ và đảm bảo.
  • Bọc ghế sofa da (cũ, mới)
  • Bọc ghế sofa vải (cũ, mới)

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ làm đệm ghế sofa, may vỏ đệm ghế sofa tại nhà đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Gíup bạn có thêm nhiều lựa chọn dịch vụ để hoàn thiện thêm căn nhà của mình. 

Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

Bạn không cần nhất thiết muốn làm mới bằng cách mua một bộ sofa mới, đôi khi lại không hợp với sở thích của bạn, hoặc không gian nhà bạn. Hãy nghĩ đến hướng đơn giản nhất là thay lớp vỏ bọc mới cho bộ sofa nhà bạn, vậy là bạn đã có một bộ sofa mới cho ngôi nhà mà vẫn giữ được chất liệu kiểu dáng, và quan trọng là tiết kiệm được chi phí đáng kể.

Chất liệu bọc ghế tại Vinaco được nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Indo với các dòng sản phẩm chính như da thật, giả da, vải nỉ, vải thô, vải cotton…

Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa

Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất sofa chúng tôi am hiểu về từng sản phẩm do đó mà dịch vụ bọc ghế sofa được nhiều khách hàng ủng hộ vì sự tin tưởng cũng như chất lượng được đảm bảo. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi bạn sẽ không còn lo lắng về những bộ ghế của mình sẽ bị mốc, lỗi mốt hay bị rách nữa, khi bạn có như cầu sử dụng dịch vụ chỉ cần nhấc máy lên nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí với hotline 0918.593.088 hoặc qua website sofavinaco.com để được hỗ trợ tốt nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cũng cấp sản phẩm nội thất sofa, dịch vụ bọc ghế sofa chúng tôi luôn cam kết mang tới những sản phấm tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. 

4.75 sao của 1683 đánh giá
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa
Kiểm tra 9 điều này trước khi mua ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088