• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kiếm 5.000 USD với công việc đơn giản là nằm, ăn và chơi

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế

Bạn là người có thể nằm ườn trên ghế sofa xem ti vi hết ngày này đến ngày khác hoặc ngồi "cắm rễ" với một trò chơi điện tử thì bạn có thể thích hợp vô cùng nhàn nhã mà lại có thu nhập thật khủng 5.000 USD/1 tháng. boc lai ghe sofa
Kiếm 5.000 USD với công việc đơn giản là nằm, ăn và chơi
Chuyện nghe tưởng chừng là trò hề nhưng mà đúng là sự thật. bọc ghế
Gần đây cơ quan vũ trụ NASA hiện đang tuyển dụng những người tình nguyện nằm lì trên giường trong 70 ngày để nghiên cứu về các ảnh hưởng của vi trọng lực đối với cơ thể người. Nghiên cứu đang diễn ra này sẽ mang lại cho bạn khoản thù lao hậu hĩnh, tới 5.000 USD/tháng (tương đương hơn 106 triệu đồng/tháng) cho công việc thuần túy "ăn, chơi, ngủ". boc ghe
Kiếm 5.000 USD với công việc đơn giản là nằm, ăn và chơi Sofa bọc da vẻ sang trọng và đẳng cấp
Rất lâu trước đây con người đã biết, da đã là một vật liệu từ tự nhiên luôn gắn bó với cuộc sống thường ngày của con người. Cho đến ngày nay thì chất liệu này vẫn  còn được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất cũng như một số vật dụng khác. Các đồ dùng bằng da luôn mang đến cho người xem một vẻ sang trọng và đẳng cấp.
Đặc biệt là những bộ boc ghe da đã trở nên quen thuộc với chúng ta hiện nay, nó thể hiện vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế và toát nên chất “sành điệu” của chủ ngôi nhà.
Theo nguồn tin được biết, nghiên cứu được thực hiện tại Trung tâm vũ trụ Johnson của NASA ở Houston, bang Texas, Mỹ. Tại đây, trước hết, mỗi người tình nguyện được chọn sẽ làm mọi hoạt động hàng ngày để các nhà khoa học có thể giám sát cơ thể của anh ta/cô ta trong những điều kiện bình thường.
Sau đó, những người tình nguyện sẽ trải qua 70 ngày nằm lì trên giường, với 16 tiếng đồng hồ dưới ánh sáng và 8 giờ trong bóng tối mỗi ngày. Họ có thể được chơi điện tử, xem ti vi, đọc sách, truy cập Internet, đón tiếp khách viếng thăm và ăn mọi thứ để duy trì cân nặng. Họ cũng có thể tắm trong khi vẫn nằm trên giường.
Thời điểm duy nhất những người tình nguyện có thể di chuyển là khi các nhà khoa học tiến hành kiểm tra xem liệu có bất kỳ thay đổi nào về cơ, xương, sự tuần hoàn, dinh dưỡng và hệ miễn dịch của họ hay không; hoặc khi họ được yêu cầu tập một chương trình thể dục mới nhằm phục vụ nghiên cứu cách các chuyển động khác nhau có thể tác động đến kích thước và sức mạnh cơ bắp, sức khỏe của xương và chức năng tim mạch như thế nào. Ngay cả lúc này, những người tình nguyện sẽ vẫn nằm trên giường và tập thể dục với dụng cụ được thiết kế đặc biệt.
Sau 70 ngày như trên sẽ đến giai đoạn phục hồi thể trạng, kéo dài 14 ngày.
Heather Archuletta, người tự mô tả là "phi hành gia nằm", đã tham gia nghiên cứu trên tới 3 lần. Cô bộc bạch trên blog của mình: "Tôi là một người tích cực, nhanh nhẹn. Vì vậy, đôi khi rất khó để bó buộc trên giường, nhưng nhiều người trong chúng ta vẫn sẵn sàng làm điều đó vì lợi ích của công cuộc khám phá không gian trong tương lai. Tiền cũng khá hấp dẫn. Khoảng 5.000 USD/tháng là khoản thu nhập tuyệt vời nếu bạn vừa tốt nghiệp, không tìm được việc làm, hay đang trong thời gian 'nhảy việc' hoặc đơn giản chỉ yêu thích việc thám hiểm vũ trụ".
4.85 sao của 2286 đánh giá
Kiếm 5.000 USD với công việc đơn giản là nằm, ăn và chơi
Kiếm 5.000 USD với công việc đơn giản là nằm, ăn và chơi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088