• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa

bạn không cần phải đầu hàng trước mùi hôi thối. Khi nói đến quản lý mùi hôi và vết bẩn trong đồ nội thất cũ của bạn, bạn có các tùy chọn để lựa chọn. Cho ghế sofa của bạn vào bồn tắm giấm,

Mùi hôi trong nhà bạn thật khó chịu. Cho dù mùi là do vết bẩn của vật nuôi, khói bị mắc kẹt, độ ẩm dư thừa hay chỉ đơn giản là một quá nhiều đồ ăn nhẹ rơi vãi trong đệm ghế, bạn không cần phải đầu hàng trước mùi hôi thối. Khi nói đến quản lý mùi hôi và vết bẩn trong đồ nội thất cũ của bạn, bạn có các tùy chọn để lựa chọn. Cho ghế sofa của bạn vào bồn tắm giấm, xịt vào nó bằng bình xịt che mùi hoặc cân nhắc bọc lại ghế nếu bạn không thể chiến thắng trong cuộc chiến.

 

Sau đây là bốn cách để quản lý mùi hôi và vết bẩn trên đồ nội thất của bạn mà không làm bạn mất trí… hoặc từ bỏ chiếc ghế sofa của mình:

1. Che dấu mùi

Không nghi ngờ gì là lựa chọn dễ dàng nhất trong danh sách này, che mùi hôi trong nhà là một giải pháp ngắn hạn đơn giản để chinh phục những mùi khó chịu trong đồ đạc của bạn. Vì là ngắn hạn, bạn không nên dựa vào nước xịt thơm để cứu ghế sofa và giải quyết tất cả các vấn đề về mùi hôi của bạn. Hãy coi đó là một miếng băng cho đến khi bạn phát hiện và giải quyết tận gốc vấn đề của mình.

Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa

2. Trung hòa Mùi

Không giống như che mùi bằng bình xịt thơm, khử mùi hôi là một công cụ mạnh mẽ chống lại mùi hôi của đồ đạc trong thời gian dài, đồng thời an toàn và nhẹ nhàng khi sử dụng trên hầu hết các loại vải và da. Hãy xem xét một chất trung hòa mùi rẻ và dễ dàng như giấm trắng chưng cất. Pha loãng trong nước hoặc lau thẳng lên đồ nội thất của bạn để giúp hấp thụ và khử mùi hôi. Hương thơm của giấm, mặc dù ban đầu quá mạnh, nhưng nhanh chóng tan biến, để lại cho bạn đồ đạc sạch sẽ và không còn mùi hương.

Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa

3. Làm sạch đệm

Nếu chất khử mùi tự nhiên như giấm hoặc baking soda không giúp giảm mùi hôi trên ghế sofa, bạn nên cân nhắc một dung dịch tẩy rửa nặng. Nếu bạn cảm thấy thoải mái khi tự mình thử một chất tẩy rửa mạnh, bạn có thể mua chúng trực tuyến hoặc từ các cửa hàng nội thất. Nếu không, bạn có thể làm sạch ghế sofa của mình một cách chuyên nghiệp nếu bạn không muốn tự mình xử lý các hóa chất mạnh.

Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa

4. Bọc lại ghế Sofa của bạn

Trong những trường hợp nghiêm trọng, khi mùi hôi hoặc vết bẩn đơn giản không phát ra, bạn nên cân nhắc đầu tư vào việc sửa chữa bọc ghế sofa. Một nhóm chuyên gia sẽ cấu trúc lại chiếc ghế dài của bạn, tìm và loại bỏ nguồn gốc của mùi, và xây dựng lại chiếc ghế sofa của bạn từ "xương" lên. Bạn có thể tùy chỉnh các loại vải của mình và thiết kế lại hoàn toàn giao diện của ghế sofa mà vẫn đảm bảo rằng bạn sẽ loại bỏ được mùi khó chịu đó một cách tốt đẹp. 

Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa

Mặc dù đây là giải pháp khắc nghiệt nhất nhưng đối với các vết bẩn bám lâu hoặc có mùi nghiêm trọng, bọc lại là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu đồ nội thất của bạn đã cũ hoặc lỗi thời, việc bọc lại nó giống như giết hai con chim bằng một viên đá, bạn sẽ nhận được lợi ích của một chiếc ghế sofa sạch sẽ, không có vết bẩn và bạn có thể tùy chỉnh cách nhìn của nó.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sửa chữa bọc ghế ở Sofa Vinaco, hãy nhấp vào liên kết để biết thêm thông tin hoặc nhận báo giá.

Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa

Nếu bạn có một vết bẩn xấu hoặc một chiếc ghế sofa có mùi, bạn không cần phải chịu đựng nó. Cho dù bạn chọn một biện pháp khắc phục tự nhiên như giấm trắng chưng cất và nước hay một biện pháp khắc phục lâu dài hơn như bọc lại đồ nội thất, bạn có thể yêu chiếc ghế sofa cũ của mình trở lại với một vài bước đơn giản.

3.35 sao của 3 đánh giá
Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa
Khử mùi hôi & vết bẩn trên bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088