• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Không còn lạnh lẽo với bộ ghế sofa gỗ khi mùa đông đến

Bộ ghế sofa gỗ được dùng rất phổ biến, thậm chí có phần phổ biến hơn các loại sofa đệm. Lý do chắc hẳn bạn cũng có

Bộ ghế sofa gỗ được dùng rất phổ biến, thậm chí có phần phổ biến hơn các loại sofa đệm. Lý do chắc hẳn bạn cũng có thể nhìn thấy rõ rệt: nhìn sang trọng, bền, đẹp và hơn hết là có đủ mọi kiểu dáng phù hợp với mọi kiểu nhà, từ chung cư, nhà phố đến nhà cổ,… Thế nhưng khi bạn mệt mỏi thì được nằm trên ghế sofa một cách thoải mái thì không có gì tuyệt hơn. SOFAVINACO hôm nay xin gợi ý cho bạn vài cách để tân trang lại căn phòng, chuẩn bị cho đông sắp tới. SOFAVINACO là công ty nội thất với những dịch vụ như bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế gỗ,...

Không còn lạnh lẽo với bộ ghế sofa gỗ khi mùa đông đến

Các bộ ghế sofa gỗ có thể dùng rất tốt vào những ngày nóng bức hoặc mát mẻ nhưng nếu như vào mùa đông chắc bạn cũng chả dám ngồi vào vì cái cảm giác lạnh lẽo ấy có thể khiến bạn dựng tóc gáy. Phương án khắc phục tình trạng này có rất nhiều nhưng trong bài viết này sẽ chỉ đề ra 3 cách cơ bản nhất và khả thi nhất có thể dùng với mọi gia đình.

3 Cách giúp bộ ghế gỗ không còn lạnh trong mùa đông

1. Trải thảm ghế

Thảm ghế gỗ được thiết kế riêng cho ghế gỗ và cũng được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình. Cấu tạo của chiếc thảm này cũng khá ổn, chỉ dày trên dưới 1cm thích hợ dùng cho loại ghế gỗ cao như ghế gỗ giả cổ, đồng kỵ; hơn thế trên mmặt thảm còn có một lớp nhung rất ngắn nên sẽ khiến bạn cảm thấy rất ấm khi ngồi lên.

Không còn lạnh lẽo với bộ ghế sofa gỗ khi mùa đông đến

Còn một ưu điểm nữa đó chính là loại thảm này có thể gấp gọn gằng cất đi mà không tốn quá nhiều diện tích của kho chứa đồ. Có nhiều lợi ích như vậy nhưng gia của loại thảm này không hề đắt, chỉ từ vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng là bạn đã có được một bộ thảm dày và đẹp.

2. Lắp điều hòa

Phương pháp lắp điều hòa này không được áp dụng nhiều lắm vì giá cao mà những chi phí khác kèm theo cũng cao ngang ngửa. Ví dụ như lắp cửa kính để không cho không khí bên ngoài tràn vào, công xuất của điều hòa cũng khá cao nên tiền điện cũng sẽ tốn theo,…

3. Làm đệm ghế

Việc làm đệm ghế gỗ tuy giá có cao hơn chi phí mua thảm nhưng “tiền nào thì của ấy”, đệm sẽ cho người ngồi có cảm giác mềm hơn, gọn gàng hơn và còn bền hơn nữa. Hơn thế khi đặt đệm thì kích thước sẽ là kích thước ghế chuẩn của nhà bạn, màu sắc, hoa văn hay họa tiết cũng đều theo ý của bạn chọn mà làm đệm.

Không còn lạnh lẽo với bộ ghế sofa gỗ khi mùa đông đến

Nhưng vậy đệm cũng có một nhược điểm là khá cồng kềnh không tiện cho việc cất giữ khi hè đến.

Bài viết này cũng chỉ để cho bạn tham khảo nên nếu không chọn 1 trong 3 phương pháp trên thì bạn cũng có thể thử những cách khác mà bạn biết. Nhưng nếu muốn đặt một bộ đệm ghế thì hãy liên hệ với địa chỉ sau đây để được tư vẫn về độ dày, màu sắc, chất liệu cho phù hợp với nhà bạn nhé!

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Vinaco Việt Nam

Địa chỉ : Số nhà A3 -2 Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0918593088 ( Zalo, Viber )

Email: Vinacohome@gmail.com

4.85 sao của 1783 đánh giá
Không còn lạnh lẽo với bộ ghế sofa gỗ khi mùa đông đến
Không còn lạnh lẽo với bộ ghế sofa gỗ khi mùa đông đến
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088