• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Lựa chọn bọc lại ghế sofa hay mua mới cần xem xét các yếu tố, tình trang của ghế sofa hiện có. Việc bọc lại ghế sofa là việc cần làm thay vì mua mới để tiết kiệm chi phí, thời gian.

Nếu bạn đã sẵn sàng để sửa sang lại một căn phòng trong nhà của mình, bạn có thể đang cân nhắc việc mua sắm đồ nội thất. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, điều đó không cần thiết cũng không phải là lựa chọn tốt nhất.

Ngay cả khi đồ nội thất của bạn trông cũ kỹ, cũ nát hoặc sai thẩm mỹ của căn phòng, bạn có thể không cần phải thay thế hoàn toàn. Việc bọc lại sofa và trang bị lại đệm ghế đồ nội thất có thể mang lại cho nó một sức sống mới và một diện mạo hiện đại. Thay vì phải căng thẳng về việc tìm một chiếc ghế dài mới để phù hợp với một không gian chật hẹp hoặc tìm cách loại bỏ đồ nội thất cũ, bạn có thể chỉ cần biến món đồ cũ của mình thành một thứ gì đó mới mẻ, bắt mắt và sẵn sàng được thưởng thức trong nhiều năm tới.

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Trước tiên, một chuyên gia bọc ghế sẽ giúp bạn chọn vật liệu ưa thích của mình, bao gồm vải (dựa trên màu sắc, họa tiết, hoa văn, v.v.), mật độ đệm và hỗ trợ, và nhiều tính năng tùy chỉnh khác (ví dụ: một chiếc ghế có thể được trang bị để đáp ứng tính di động cụ thể nhu cầu). Sau đó, họ sẽ bắt đầu quá trình bọc lại và hoàn thiện lại , bắt đầu với việc loại bỏ vải và nhồi. Lò xo cũ và các vật liệu nội thất khác sẽ được sửa chữa hoặc thay thế, vải mới sẽ được áp dụng liền mạch và các thành phần gỗ như tay và chân có thể được hoàn thiện lại (hoặc sửa chữa để khắc phục mọi vấn đề về cấu trúc hoặc độ ổn định).
Khi được thực hiện đúng cách bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, việc bọc lại và trang bị lại có thể biến một món đồ nội thất cũ quý giá thành một món đồ trông như mới.
 
Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Vải bọc lại có phù hợp với sản phẩm của bạn không?

Không phải tất cả trường kỷ, ghế hoặc đồ nội thất sang trọng đều phải được thay thế khi chúng có dấu hiệu bị hao mòn. Cân nhắc xem liệu việc bọc lại phần được đề cập có thể là lựa chọn tốt hơn hay không. Nói chung, đồ nội thất càng cũ thì càng có khả năng chống lão hóa tốt . Nhiều thập kỷ trước, khung và chân bằng gỗ chắc chắn là tiêu chuẩn. Các tác phẩm hiện đại được xây dựng trong vòng mười năm qua có nhiều khả năng được làm bằng vật liệu chất lượng thấp hơn. Ngay cả với chất gia cố và bọt, lò xo, chất liệu nhồi và vải mới, một mảnh không chắc chắn về cấu trúc hoặc mỏng manh có thể chỉ đơn giản là sắp hết hạn sử dụng.

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Các yếu tố khác cần xem xét bao gồm khả năng tiếp xúc với khói, nước bị hư hỏng hoặc nấm mốc, cũng như giá trị tình cảm của món đồ. Chiếc ghế bành trong phòng khách của bạn có thể không phải là một món đồ xa xỉ hàng đầu, nhưng có lẽ nếu đó là một món quà cưới từ một người thân yêu trong gia đình, bạn có thể sẽ lưu luyến những kỷ niệm mà nó thể hiện. 

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Nếu vải hoặc đồ nội thất của một món đồ bị nấm mốc hoặc hư hỏng do nước, hoặc nếu có mùi kéo dài do khói, thì việc bọc lại và hoàn thiện cũng có thể giải quyết được những vấn đề đó. Các thành phần và chân bằng kim loại và gỗ có thể được xử lý và bịt kín chống nấm mốc, nếu cần. Tất cả các vật liệu có khả năng bị ô nhiễm có thể được xử lý đúng cách. Thành quả của đồ nội thất được bọc lại sẽ an toàn hơn, sạch hơn và hấp dẫn hơn so với đồ mà bạn làm sạch bằng hơi nước sau khi bị khói hoặc nước làm hỏng.

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Mua đồ nội thất mới không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất

Khi đồ nội thất cũ cho thấy tuổi của nó, đương nhiên người ta cho rằng mua đồ nội thất mới là lựa chọn duy nhất. Trên thực tế, việc mua đồ nội thất mới đôi khi có thể khiến việc trang trí căn phòng trở nên khó khăn và bực bội hơn. Nếu bạn không mua các sản phẩm tùy chỉnh, các tùy chọn về kiểu dáng và màu sắc của bạn sẽ bị hạn chế hơn. Bạn có thể phải thỏa hiệp với một tác phẩm mà bạn không thực sự yêu thích. Sau đó, bạn vẫn cần phải loại bỏ đồ nội thất cũ điều này thường có nghĩa là phải mang nó đến bãi chứa hoặc cố gắng bán nó.

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Để so sánh, việc bọc lại thường đơn giản hơn. Một người chuyên nghiệp sẽ cẩn thận xem xét đồ nội thất của bạn, ngoài ra bạn sẽ chọn được loại vải hoàn hảo và các chi tiết quan trọng khác. Sản phẩm cuối cùng sẽ trông và cảm nhận theo cách bạn ra lệnh. Việc bọc lại và trang bị lại đồ nội thất có thể mang lại cho bạn kết quả đẹp hơn (và không phức tạp hơn).

Dịch vụ bọc ghế sofa được tiến hành đúng quy trình tiêu chuẩn

Khi tiến hành bọc ghế theo một quy trình đúng tiêu chuẩn các bước sẽ tạo ra được một sản phẩm chất lượng cao nhất, ít bị lỗi nhiều nhất. Vậy nên, một địa chỉ cung cấp Dịch vụ bọc ghế sofa chuyên nghiệp chắc chắn phải có tiến trình bọc ghế chuẩn. Đơn cử một ví dụ đơn giản như sau: khi đặt hàng quý khách hàng cần phải nhận được hóa đơn xác nhận với chứng từ minh bạch, nhân viên tư vấn tận tình và chi tiết về cách chọn chất liệu bọc ghế, màu sắc, hoa văn họa tiết phù hợp; có chế độ bảo hành sản phẩm dài hạn.

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Chắc hẳn rằng những thông tin trên đây mà Sofa VNCCO chúng tôi cung cấp phần nào cũng mang đến cho quý khách hàng đôi chút thông tin khá bổ ích. Nếu như quý khách hàng đang cần tìm một địa chỉ bọc ghế sofa chất lượng thì có thể yên tâm trao trọn vẹn niềm tin cho Sofa VNCCO. Chúng tôi tự tin cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất về Dịch vụ bọc ghế sofa.

Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa

Tại VNCCO có hàng nghìn loại vỏ bọc với mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo. Quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu ưng ý nhất theo sở thích riêng cũng như không gian nội thất của gia đình mình. Trong trường hợp không có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn để khách hàng chọn được mẫu chất liệu ưng ý nhất. Chỉ cần quý khách hàng gọi điện, nhân viên sẽ đến tận nhà khảo sát thực tế, tư vấn và thực hiện dịch vụ theo đúng yêu cầu.

3.05 sao của 3 đánh giá
Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa
Khi nào nên bọc lại và khi nào nên mua mới sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088