• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?

Sẽ thật tuyệt nếu đồ nội thất bọc của chúng tôi có nhãn Cách làm sạch đơn giản, như áo sơ mi hoặc áo len - đặc biệt là vì mọi việc vệ sinh phải được thực hiện tại chỗ, trừ khi ghế hoặc ghế

Sẽ thật tuyệt nếu đồ nội thất bọc của chúng tôi có nhãn "Cách làm sạch" đơn giản, như áo sơ mi hoặc áo len - đặc biệt là vì mọi việc vệ sinh phải được thực hiện tại chỗ, trừ khi ghế hoặc ghế sofa có vải bọc sofa có thể tháo rời. Bạn sẽ có thể thực hiện bất kỳ công việc bảo trì thông thường nào, nhưng có một số tình huống mà việc vệ sinh đồ đạc chuyên nghiệp được khuyến khích. Sống ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh rộng lớn hơn có nghĩa là bạn sẽ dễ dàng tìm được dịch vụ sửa chữa và dọn dẹp đồ đạc đủ tiêu chuẩn ở gần đó. 

 

Thói quen thông thường để giữ cho đồ đạc gọn gàng thường liên quan đến việc hút bụi thường xuyên, thường là đủ. Tuy nhiên, những điều không thường xuyên sẽ xảy ra! Trẻ em và vật nuôi gặp tai nạn, thức ăn hoặc đồ uống bị đổ, bút đánh dấu của ai đó hoặc bút bị rò rỉ, v.v. Khi đó, không thể tránh khỏi sự tích tụ của bụi từ mặt đất; Mặc dù nó có thể không rõ ràng trên bề mặt, nhưng nó sẽ đi vào cấu trúc của da và không thể chạm vào khi hút bụi thường xuyên.

Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?

Đồ nội thất mới hơn nên có nhãn ở nơi kín đáo, bao gồm mã vệ sinh cho đồ nội thất cụ thể đó. “W” có nghĩa là làm sạch bằng nước là được, “S” chỉ dành cho các phương pháp dung môi giặt khô, “W / S” cho phép sử dụng một trong hai và “X” là viết tắt của “chỉ chân không”. Tìm mã; bạn không muốn những nỗ lực dọn dẹp đồ đạc của mình trở thành một tình huống sửa chữa đồ đạc! Điều đó nói lên rằng, một số tình huống và dấu hiệu cho bạn biết đã đến lúc cần gọi một chuyên gia là gì?

Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?

Những vết bẩn khó chịu. Đó có thể là mực, rượu, tro thuốc lá ngâm trong đất hoặc các vết bẩn như máu hoặc nước tiểu. Bạn có thể thuê một tủ hấp hoặc mua một bộ dung môi giặt khô, và nó có thể hoạt động. Nếu không, việc để yên sẽ chỉ cho phép nó “ổn định” và trở nên khó chữa hơn.

Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?

Có mùi hôi. Những thứ dễ thấy mà bạn nghĩ đến là mùi thuốc lá, mùi vật nuôi và mùi ẩm mốc. Thời tiết ấm áp, ẩm ướt thường sẽ làm cho mùi hôi bám trong đồ đạc “bừng lên sức sống” khi vi khuẩn hoạt động mạnh hơn. Ngay cả khi không rõ mùi, bạn vẫn có thể phát hiện ra chúng bằng cách đưa mũi vào vải bọc và ngửi. Nếu bạn đã thử diệt trừ chúng mà không thành công, đồng thời mùi hôi bám vào miếng trám hoặc vết đánh bóng, bạn cần được giúp đỡ.

Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?

Tiếp đất trong bụi. Điều này có thể không hiển thị, nhưng nó sẽ vẫn hiện diện. Chúng ta đang sống trong một thế giới đầy sạn và trừ khi ngôi nhà của bạn được bịt kín, nếu không, bụi sinh ra từ không khí, phấn hoa, sạn và khói sẽ bay vào cửa sổ và hệ thống thông gió. Ngoài ra, con người và động vật đều liên tục rụng các hạt nhỏ - tế bào da, các mẩu tóc. Mặc dù tất cả những điều này là không thể tránh khỏi, nhưng việc dọn dẹp nhà cửa thường xuyên không thể giải quyết đúng cách. Những yếu tố vô hình này cuối cùng tích tụ, làm suy giảm cấu trúc của vải bọc.

Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?

Mối quan tâm về sức khỏe. Nếu bạn hoặc ai đó trong gia đình bạn bị dị ứng hoặc các vấn đề sức khỏe khác, hãy tìm lời khuyên của một trong những dịch vụ dọn dẹp đồ đạc có kinh nghiệm trong khu vực Sofa Vinaco. Vệ sinh chuyên nghiệp kỹ lưỡng đồ đạc bọc nệm và các đồ đạc khác sẽ giúp giảm thiểu tác động của vi khuẩn và chất gây dị ứng trong nhà của bạn.

2.35 sao của 4 đánh giá
Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?
Khi Nào Bạn Nên Thuê Một Chuyên Gia Dọn Đồ Nội Thất?
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088