• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa

Xung quanh việc chọn lựa, sử dụng ghế sofa thì các vấn đề bảo quản, vệ sinh, làm mới cũng được chú trọng.Việc bọc lại ghế sofa nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy khi nào thì bạn nên bọc lại.

Với sự hiện đại ngày nay, sofa được sử dụng ở nhiều không gian sống cũng như làm việc và với nhiều ứng dụng tiện ích khác nhau. Sofa là món đồ nội thất được chú trọng trong các ngôi nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm căn phòng và thể hiện như bộ mặt của toàn căn nhà. Xung quanh việc chọn lựa, sử dụng ghế sofa thì các vấn đề bảo quản, vệ sinh, làm mới cũng được chú trọng. Trong số đó, việc bọc lại ghế sofa nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy khi nào thì bạn nên bọc lại ghế.

 

Khi nào thì bạn nên bọc lại ghế

 
Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa

1. Khi bề mặt sofa đã cũ, sờn rách

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa
 
Thời điểm bạn cần bọc lại ghế sofa nhất là đây, việc vải bọc sofa sờn rách do sử dụng lâu năm trong thời gian dài là điều không thể tránh khỏi. Đặc biệt đối với các vết sờn rách to, khó khắc phục thì việc bọc lại ghế chính là giải pháp hữu hiệu và nhanh chóng nhất trong trường hợp này.

2. Khi chất liệu sử dụng khó làm sạch

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa
 
Qua một thời gian dài sử dụng, ghế Sofa là nơi cư trú của rất nhiều loại vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Đối với gia đình có trẻ nhỏ thì việc vệ sinh sofa thường xuyên là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khoẻ cho gia đình bạn. Dù có vệ sinh thường xuyên thì lâu ngày hay sử dụng nhiều năm thì chiếc sofa vẫn sẽ tồn đọng các loại vi khuẩn mà người thường không thể nhìn thấy. Do đó vì an toàn cho sức khỏe, nếu nhà bạn có trẻ con hoặc người lớn tuổi việc sinh hoạt trên sofa bẩn rất dễ bị bệnh do cách vi khuẩn sinh ra từ đó.

3. Khi bạn muốn làm mới sofa

Việc bọc lại sofa giống như bạn thay một chiếc áo mới cho nó. Không chỉ là giúp chiếc sofa vệ sinh sau lâu ngày sử dụng mà còn mang đến cho nó một diện mạo mới.
 
Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa
 
Bạn không cần mua lại cả bộ sofa nếu bên trong cơ cấu của nó vẫn còn tốt, vẫn còn dùng được thì bạn hoàn toàn có thể tân trang nó bằng việc bọc lại ghế sofa. Thay vải bọc sofa chính là cách nhanh chóng nếu bạn muốn làm mới bộ sofa cũng như cả không gian sống nhà bạn. Tùy theo chất liệu vải bọc mà bạn lựa chọn sẽ có những giá thành khác nhau. Đây là cách tạo cho bạn cơ hội có thể vừa tân trang cho sofa cũng vừa đổi mới cả căn phòng theo những phong cách thẩm mỹ đa dạng. Việc làm thay đổi vẻ bề ngoài của bộ ghế làm cho nó trở nên mới giống như mua một bộ ghế sofa mới vậy.
 

Ưu điểm của việc bọc lại ghế sofa

  • Giúp tiết kiệm chi phí
Nếu khung sofa cũng như cơ cấu của chiếc ghế vẫn còn tốt cà dùng được, bạn muốn tận dụng nó sử dụng lâu hơn thì bọc lại ghế sofa là ý tưởng tốt nhất. Nếu mua mới thì chi phí quá cao hơn nữa bộ ghế sofa cũ khung sương vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là lại trở thành bộ sofa mới. Thay vì bỏ tiền mua mới một chiếc sofa thì việc bọc lại sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Giúp giữ vệ sinh
Trong quá trình sử dụng, phần nệm ghế sofa rất dễ bị bụi bẩn hay dính mồ hôi. Điều này có thể rất dễ nảy sinh vi khuẩn tồn đọng mà mắt người khó có thể nhìn thấy, từ đó gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe người sử dụng. Việc bọc lại ghế sofa sẽ giúp bảo vệ chiếc sofa của bạn loại bỏ đi bụi bẩn, vi khuẩn tích tụ lâu ngày. Bên cạnh đó, việc thay thế để làm sạch, giặt vỏ đệm cũng khá dễ dàng.
  • Đổi mới, tăng giá trị thẩm mỹ cho chiếc ghế
Những chiếc ghế sofa sử dụng lâu ngày hẳn sẽ phải hao mòn theo thời gian, chất lượng cũng như màu sắc của chiếc ghế sofa phai nhạt đi nhiều thì giải pháp này chính là lựa chọn có thể giải quyết tốt nhất. Không chỉ cả khung sofa mà đôi khi sử dụng lâu năm thì đối với những chiếc đệm ghế rời cũng sẽ không còn được chất lượng như ban đầu. Bạn có thể thay thế chúng bằng cách may vỏ đệm ghế từ rất nhiều dịch vụ có mặt trên thị trường hiện nay.

Mách bạn một số mẹo để bộ sofa bền đẹp lâu hơn:

  • Đặt sofa ở nơi thoáng mát, tránh các nơi có ổ điện hay góc nhọn dễ gây ảnh hưởng, làm hư hỏng sofa.
  • Thường xuyên vệ sinh bằng những cách đơn giản như lau bằng khăn ẩm, sử dụng máy hút bụi.
  • Xử lý ngay các chất lỏng dễ bám màu trên vải bọc sofa, đặc biệt những chiếc sofa trắng hoặc vải sáng màu.
  • Hạn chế đặt sofa ở nơi có ánh nắng trực tiếp.
  • Hạn chế sử dụng các vật sắc nhọn cạnh sofa, không dùng chúng tiếp xúc trực tiếp lên bề mặt sofa sẽ dễ gây hư hỏng, sờn rách.
Nếu bạn đang sử dụng chiếc sofa lâu năm và đang tìm những các để vệ sinh cũng như để làm mới chúng. Mong rằng bài viết này có thể cung cấp cho bạn được những thông tin, những lợi ích từ việc bọc mới lại ghế sofa. Mong rẳng sẽ giúp bạn có được những gợi ý cũng những giải đáp thắc mắc về vấn đề này.
4.85 sao của 1539 đánh giá
Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa
Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088