• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Nếu chiếc sofa của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì đã đến lúc bạn nên thay mới nó.

Sofa được xem là biểu tượng của phòng khách, một chiếc sofa đẹp sẽ nâng tầm phong cách cho không gian của bạn. Với những chiếc sofa da sang trọng và bóng bẫy thì vẻ ngoài của nó nên là điều mà bạn quan tâm hàng đầu. Với những chiếc sofa bọc da, ưu điểm lớn nhất của nó là không thấm hút, dễ vệ sinh nên những vết bẩn khó có thể làm ảnh hưởng đến diện mạo của nó. Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng thì việc bề mặt da xuất hiện những vết nứt, bong tróc hay xuất hiện những mùi hôi là việc không thể tránh khỏi. Đây là những tín hiệu đã đến lúc bạn cần tân trang lại cho nó.

Da cũng có tuổi thọ nhất định

Có 2 loại da được dùng để bọc ghế sofa: da thật và da giả. Bạn có thể nhận biết nó bằng cách quan sát và dùng tay chạm vào nó. Da thật sẽ có độ mềm mại và độ bóng cao hơn, trong khi da giả có độ cứng hơn và không mềm mại bằng. Với loại da giả chất lượng cao như da PU, độ hoàn thiện cao hơn, mềm mại và gần giống với da thiệt.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Tùy vào chất lượng của da mà tuổi thọ của từng loại cũng khác nhau. Với những chiếc sofa bằng da thật, tuổi thọ trung bình của chúng thường là 10 -20 năm, tuy nhiên nó còn phụ thuộc vào cách bạn chăm sóc và vệ sinh nó như thế nào.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Với những loại gia giả thì tuổi thọ của chúng  sẽ thấp hơn, với loại da giả chất lượng cao tuổi thọ trung bình sẽ là 5 năm, nhưng những loại da giả kém chất lượng hơn thì tuổi thọ của chúng chỉ từ 1 -2 năm. Tuy nhiên nếu bạn biết cách chăm sóc và bảo quản đúng cách thì thời gian có thể kéo dài hơn.

Nguyên nhân nào làm lớp da bọc ghế bị hư hỏng?

1. Vệ sinh ghế chưa đúng cách

Vệ sinh ghế trong quá trình sử dụng là điều vô cùng cần thiết, tuy nhiên bạn cần chú ý đến tần suất vệ sinh ghế. Nếu bạn ít lau chùi cho nó, bụi bẩn có thể tích tụ lại dày đặc trên ghế hoặc những loại hóa chất mà bạn sử dụng vô tình bắn vào ghế, sau một thời gian dài điều này có thể khiến lớp da bị hư hỏng, xuống cấp. Nếu bạn vệ sinh nhiều thì chưa hẳn nó là điều tốt cho chiếc sofa của bạn, việc sử dụng thường xuyên những hóa chất tẩy rửa cho ghế da cũng khiến nó bị hư hỏng.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Bạn dùng quần áo củ để lau ghế, đây có thể là một cách hiệu quả để tiết kiệm. Nhưng với sofa da điều này có thể làm nó bị hư hỏng, do sau thời gian sử dụng  vải không còn giữ được độ mềm mại như trước. Nên việc bạn dùng nó lau ghế sẽ vô tình tạo ra những vết xước, lâu ngày khi những vết xước này xuất hiện càng nhiều thì sẽ ảnh hưởng đến bề mặt da của ghế.

2. Nhiệt độ cao và không khí ẩm

Do nằm trong khu vực nhiệt đới ẩm gió mùa, nên trong không khí ở Việt nam có độ ẩm rất cao – đây là điều kiện thuận lợi cho nấm móc và vi khuẩn phát triển tấn công ghế của bạn. Tuy nhiên để khắc phục điều này bạn có thể sử dụng thêm quạt gió hoặc máy lọc không khí hoặc đặt ghế ở những nơi thoáng mát, sạch sẽ.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Đặt ghế ở nơi có nhiều ánh sáng mặt trời chiếu vào cũng ảnh hưởng đến chất lượng da của ghế. Quá nhiều ánh sáng chiếu vào sẽ tạo ra nhiệt độ cao làm cho da ghế bị khô và bông tróc.

3. Da ghế tiếp xúc với những vật sắc nhọn

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Việc di chuyển ghế qua lại có thể khiến chiếc ghế của bnaj vô tình va vào những bề mặt sắc nhọn gây thủng da, ngoài ra trong quá trình bạn sử dụng những vật sắc nhọn như dao, kéo có thẻ vô tình gây rách, làm cho da ghế hỏng hóc.

4. Trẻ nhỏ và thú cưng

Những đứa trẻ chưa ý thức được những hành đọng của mình nên đôi khi những trò nghịch ngợm của chúng lại vô tình để lại những vết bẩn hay vết xước cho ghế.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Đôi khi những chiếc sofa da của bạn có thể trở thành bàn cào hay đồ chơi cho thú cưng. Móng vuốt của chúng có thể là kẻ thù với những chiếc sofa da của bạn  vì nó có thể gây ra những lỗ thủng làm cho da ghế của bạn bị hư hỏng.

Bạn nên chọn bọc lại ghế sofa hay mua mới?

Cả hai cách này điều mang lại diện mạo mới cho chiếc ghế của bạn. Nhưng khi bạn chọn mua một chiếc sofa mới, bạn cần bỏ ra nhiều chi phí hơn so với việc bọc lại ghế. Nếu chiếc ghế của bạn chỉ bị hư hỏng ở bề mặt, trong khi phần khung ghế và đệm vẫn còn dùng tốt trong nhiều năm tới thì bạn nên cân nhắc việc bọc lại ghế sofa.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Lợi ích của việc bọc lại ghế:

  • Tiết kiệm chi phí: Khi chọn bọc lại ghế, số tiền bạn bỏ ra chỉ bằng 1/10 so với giá tiền mà bạn bỏ ra để sỡ hữu một chiếc ghế mới.
  • Thiết kế và mẫu mã đa dạng: Ngày nay có hàng trăm loại vải với chất liệu và màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo phong cách của mình.
  • An toàn: Dù bạn có vệ sinh thường xuyên thì cũng không thể tránh khỏi vi khuẩn tích tụ gây ảnh hưởng đến sức khỏe nên việc thay vỏ bọc thường xuyên sẽ đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình hơn.

Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da

Nơi bọc ghế uy tín tại Hà Nội

Do nhu cầu khách hàng ngày càng nhiều nên rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa được mở ra. Tuy nhiên chất lượng làm việc ở mỗi nơi sẽ không giống nhau nên trước khi đưa ra quyết định bạn nên tìm hiểu kĩ  về những dịch vụ của học, chất lượng và đánh giá của khách hàng.

Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực về ghế sofa, Sofa Vinaco đã không ngừng nổ lực cố gắng và vươn lên trở thành một trong  những đơn vị sản xuất và bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội với chất lượng vượt trội để không ngừng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời nhất đáp ứng đầy đủ tiêu chí của quý khách hàng.

Phương châm làm việc của chúng tôi là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Chỉ cần bạn yêu cầu, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi sẽ đến tận nhà xem xét tình hình chiếc ghế của bạn, đưa ra lời khuyên, tư vấn và mang những mẫu chất liệu, sản phẩm để bạn lựa chọn. 

Sự hài lòng của bạn luôn là niềm tự hào của chúng tôi. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì về dịch vụ của chúng tôi, hãy liên hệ ngay – đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/24.

Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ VINACO Việt Nam

  • Trụ Sở :Số 39 đường nhánh 422, cụm 3 Tân Lập, Đan Phượng, Hà Nội.
  • Văn phòng giao dịch: Số nhà A3-2, Ngõ 126 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0918 593 088.
  • Email: vinacohome@gmail.com
  • Website: sofavinaco.com

 

4.75 sao của 1551 đánh giá
Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da
Khi nào bạn nên bọc lại ghế sofa da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088