• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới

Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới. Áp dụng chọn bọc ghế sofa theo các xu hướng mới này sẽ giúp cho không gian phòng của bạn trở nên mới mẻ hiện đại.

Khi nói đến trang trí phòng khách, một trong những thành phần quan trọng nhất là ghế sofa. Cụ thể, tôi đang theo ba cách là tác động trang trí lớn, quy mô lớn về mặt vật lý và thường là chi phí cao. Vì vậy, có ý nghĩa rằng nên cân nhắc rất nhiều khi mua món đồ nội thất này, và có lẽ nên chú ý nhiều đến kiểu dáng sofa sẽ tồn tại lâu dài. Trong khi sofa nhung dường như vẫn cực kỳ phổ biến trong nhiều gia đình, có một số xu hướng khác xuất hiện ngay bây giờ mà bạn có thể muốn xem xét nếu bạn đang muốn nâng cấp lại tình hình hiện tại cho chiếc ghế sofa của mình. Tại đây, VINACO chúng tôi sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất, bao gồm các xu hướng mới cần xem xét.
 
Xếp ly và phù hợp
Nếu phong cách biến đổi phù hợp với bạn, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích từ một chiếc ghế sofa xếp ly, được thiết kế riêng hoặc ghế tình yêu. Những thiết kế này đang trở lại. Gần đây, một vài hình ảnh về những không gian được thiết kế đẹp mắt với sự góp mặt của một chiếc bọc ghế với lớp phủ vải thô xếp nếp, sắc nét trong một loại vải cứng. Chất liệu vải cứng và các nếp gấp rõ ràng mang lại cho những chiếc ghế sofa một cảm giác cổ điển và phù hợp.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Da rám nắng
Điều này có lẽ không có gì ngạc nhiên, vì bọc ghế sofa da rám nắng đã trở thành cơn sốt trên Instagram trong ít nhất vài năm nay. Nếu bạn do dự không dám thử một trong số những thứ này, nghĩ rằng đường màu caramel có thể là một tia chớp trong chảo, thì có vẻ như điều đó sẽ không xảy ra. Điều quan trọng ở đây là chọn hình dáng phù hợp - những hình hộp vuông vắn, có đường viền sạch sẽ dường như phù hợp nhất với thẩm mỹ Boho và hiện đại giữa thế kỷ, trong khi những chiếc ghế dài chần bông có thể được tạo kiểu để trông truyền thống hoặc hiện đại.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Bouclé cả ngày
Vải boucle là vải được đan hoặc dệt từ sợi boucle. Tuy nhiên, “boucle” là tên cách kéo sợi, không phải là các đan hay dệt vải, càng không phải là chất liệu. Cách kéo sợi này có thể kết hợp được nhiều loại sợi với nhau ví như len và bông, len và sequin,…. Nổi bật nhất trong dòng kết hợp này là tweed boucle mang lại cảm giác mềm mại và cổ điển, toát lên sự sang trong và lịch sự. Sợi boucle được kéo ra bằng các sợi xoắn đôi có thể cùng hoặc khác kích thước đường kính sợi tạo ra sự không đồng đều, kết cấu xoắn theo chu kỳ. Đồng thời, nó có thể giống hoặc khác nhau về chất liệu, màu sắc để tạo ra nhiều họa tiết hơn và các hiệu ứng gồ ghề, không bằng phẳng trên bề mặt vải.
 
Điều này giống như việc đặt một chiếc áo len trên ghế sofa của bạn và là loại vải hoàn hảo cho những ngày lười biếng. Nếu bạn quan tâm đến đồ nội thất trầm tính hơn và các cách phối màu có tông màu trầm, bouclé có thể là con đường để đi, vì vật liệu này đang gia tăng và đã được giới thiệu trong các bộ sưu tập gần đây của các trang trí nội thất lớn như CB2 , Living Spaces và Article . Cảnh báo duy nhất ở đây là liên quan đến bảo trì. Vải Bouclé có thể có màu nhạt và hơi dễ bị loang màu, và ban giám khảo không biết liệu vải có bị mục như áo len hay không.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Mặt cắt mô-đun trơn trượt
Các mặt cắt mô-đun, trơn tru cũng đang xuất hiện trong cả không gian có thể sống được, không gian tối giản và thiết kế thân thiện với gia đình. Bản chất mô-đun cho phép các mảnh này có thể dễ dàng sắp xếp lại để phù hợp với các nhu cầu khác nhau trong suốt cả ngày.
 
Gợi ý cho bạn nên mua sắm những kiểu dáng có các thành phần nhỏ hơn. Hãy nghĩ rằng những miếng một đến hai chỗ ngồi ghép lại với nhau thay vì những thiết kế lớn hơn. Nhiều mảnh hơn có nghĩa là nhiều cấu trúc hơn một chút, giữ cho bản chất thoải mái của hình bóng này trông quá mềm mại.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Ghế sofa dài cho căn phòng của bạn
Muốn có thêm một chút gì đó về mặt điêu khắc và có chỗ cho nhiều ghế sofa trong phòng khách của bạn? Chiếc ghế dài có thể là một trong những người bạn tâm giao trên ghế sofa của bạn. Ghế dài không phải là thương hiệu mới, nhưng chắc chắn chúng đang lấy lại hơi nước, đề cao tính thẩm mỹ không đối xứng đang trở nên phổ biến trong thiết kế. Trong khi một chiếc ghế dài không phải là lựa chọn tốt nhất cho một gia đình có nhiều người cần ngồi hoặc nằm dài trên ghế sofa, nhưng chúng là một điểm nhấn tuyệt vời nếu bạn có chỗ cho một chiếc ghế như vậy trong nhà.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Ghế sofa có viền phồng
Bạn đã bao giờ ước có thể thử đặt mình trên một đám mây? Về lý thuyết thì nghe có vẻ thoải mái đúng không? Chà, chiếc ghế sofa có viền phồng có thể là thứ gần nhất bạn có thể đạt được cảm giác đó trên trái đất. Xu hướng này dường như lấy cảm hứng từ đồ nội thất có thể bơm hơi những năm 1960 với những đường nét mềm mại, hình củ và bo tròn thay thế cho những đường nét thô cứng. Nó có một tạo cảm giác thoải mái cho những cuộc dạo chơi hiện đại.
 
Để cân bằng hình thức khá cơ bản của ghế sofa có viền phồng, hãy chọn các loại vải bọc sofa cứng hơn như da hoặc nhung. Những vật liệu này cũng sẽ mang lại cho hình dáng thời thượng này nhiều sức mạnh lâu bền hơn, vì cả hai vật liệu này đều có liên quan trong thiết kế sofa trong nhiều thập kỷ.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Nhung lụa
Nếu bạn đặt trái tim của mình trên một chiếc ghế sofa nhung, tin tốt là chúng vẫn hoàn toàn là xu hướng. Điều duy nhất khác biệt cho năm nay và có thể là trong vài năm tới chính là những sắc thái đang trở nên phổ biến ngay bây giờ. Có vẻ như màu nóng sắp vượt qua tông màu lạnh hơn. Màu nhung vẫn là lựa chọn hàng đầu, nhưng màu xanh hoàng gia phổ biến vài năm trước đây đã chuyển sang những màu trầm buồn, bão hòa hơn, chẳng hạn như màu vàng mù tạt, nho, hoa cà hoặc màu camel,...
 
Điều đó nói rằng, bọc nhung màu xanh nước biển và xanh lục bảo là khá nhiều tác phẩm kinh điển vào thời điểm này, vì vậy bạn không thể sai lầm với một trong hai lựa chọn này. Hãy chọn những gì phù hợp với bạn, nhưng hãy biết rằng nếu bạn muốn chớp lấy một tông màu đất cay nồng, bạn sẽ đi trước xu hướng.
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Đậu tây
Curves đã trở lại một thời gian dài trên thị trường đồ nội thất. Chiếc ghế hình hạt đậu là một lần lặp lại của sự hồi sinh này và những phần này có thể khá ấn tượng, tùy thuộc vào màu sắc và loại vải mà chúng được thực hiện. Các kiểu có sức mạnh lâu dài nhất sẽ được kết cấu - hãy tìm thứ gì đó vừa vặn mặt sau như làm đệm ghế đẹp giá rẻ và khung gỗ, hay được thể hiện ở đây bằng vải polyester có nghĩa là trông giống như vải chenille.
 
Hy vọng rằng những thông tin trên đây của VINACO sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn và bắt kịp được xu hướng hiện đại ngày nay.
4.65 sao của 1545 đánh giá
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Khẳng định vị thế trong phòng khách của bạn vớ 8 xu hướng bọc ghế sofa mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088