• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội

Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội. Việc bọc ghế sofa màu xanh được rất nhiều người yêu thích song phải thiết kế phòng làm sao để nó không bị nuốt chìm?

Bạn đang nghĩ về việc đi cho một màu ấm hơn là một màu trung tính tỉnh táo cho phòng khách của bạn? Bạn có thích cảm giác sảng khoái của một màu xanh bạc hà tươi sáng nhưng thú vị tinh tế? 
Xét cho cùng, nó tươi hơn, nhẹ hơn và sáng hơn, và nó tốt hơn màu trắng hoặc màu trắng khi che giấu vết bẩn và hao mòn hàng ngày. May mắn thay, bất cứ ai cũng có thể sử dụng ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà làm màu sắc chủ chốt khi tạo ra một bảng màu để ghép với phong cách trang trí nhà của họ một cách dễ dàng. Thậm chí tốt hơn là thực tế là ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà hoạt động tốt với tất cả các loại yếu tố kiến trúc và phong cách thiết kế vì chúng dễ dàng kết hợp tốt với các màu sắc khác và tất cả các loại chuyển động thiết kế. 
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn màu sắc lý tưởng để trang trí khi nói đến đồ nội thất, phụ kiện trang trí và các khía cạnh khác làm cho không gian phòng khách cảm thấy ấm áp và chào đón. Với những ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà, bạn cũng sẽ bớt lo lắng hơn vì chúng là một sự thay thế tuyệt vời cho những người da trắng và cảm lạnh lâm sàng tiêu chuẩn và kết hợp tốt với mọi thứ trong khi vẫn tinh tế và bình tĩnh. 
 
Màu xanh bạc hà là màu thư giãn tự nhiên, và khi được kết hợp đúng cách với các màu khác và kim loại, nó có thể giúp bạn tạo ra một cái nhìn ấm cúng trong khi biến phòng khách của bạn thành một không gian hiện đại lôi cuốn và vượt thời gian. Nhưng trước khi bạn yêu thích những ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà này và giới thiệu chúng vào một trong những phòng được sử dụng và nhìn thấy phổ biến nhất trong nhà của bạn, bạn sẽ cần làm quen với những ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà hiện đại để bạn có thể quyết định tốt nhất  họ sẽ nhìn và cảm nhận như thế nào trong ngôi nhà của bạn để có một đánh giá tốt mà sẽ vẫn luôn vượt thời gian để khởi động.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
HÃY BẮT ĐẦU VỚI SÀN CỦA BẠN
Hãy hỏi bất kỳ nhà thiết kế nội thất nào về việc bắt đầu từ đâu khi trang trí phòng và họ sẽ khuyên bạn nên bắt đầu với sàn. Vì vậy, khi xem xét một cách dễ dàng để đưa ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà vào nhà của bạn, tại sao không xem xét một tấm thảm tươi trong màu sắc tinh thần? Bằng cách này, bạn sẽ tái tạo năng lượng cho không gian ngay lập tức và một tấm thảm màu xanh bạc hà nhiều khả năng sẽ khiến không gian bạn phải làm việc trông rộng hơn và sáng hơn, và cuối cùng là sang trọng hơn.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
TUYỆT ĐỐI VỚI Ý TƯỞNG BỌC GHẾ SOFA XANH PHÒNG KHÁCH 
Như chúng ta đã nói trước đây, cặp màu xanh bạc hà với nhiều màu sắc khác nhau, và kết hợp ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà với các sắc thái ngọt ngào như màu hồng phấn, màu kem và màu trang điểm trung tính sẽ làm cho nó trông giống như  quyến rũ như bạn mong muốn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa mới thoải mái trông hấp dẫn trong khi tạo ra một điểm nhấn, thì hãy xem xét một trong một màu mận hoặc màu xám sâu cho bọc lại ghế sofa để thực sự làm cho phòng khách của bạn hát với những cặp màu bất ngờ. Trên thực tế, hãy nghĩ về những ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà là điểm khởi đầu hoàn hảo như bạn sẽ làm với màu trắng và màu trung tính không màu hơn vì chúng cũng kết hợp tốt với một màu đen và kim loại đậm.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
TƯỜNG XANH MINT
Khi xem xét ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà xác định phòng, hãy nghĩ về một bảng màu sử dụng màu xanh lá cây làm màu cơ bản hoàn toàn trung tính. Khi được thực hiện đúng, các bức tường phòng khách được sơn màu xanh bạc hà thú vị sẽ giúp bạn tạo cảm giác độc đáo sẽ luôn trông sạch sẽ vì các bức tường màu xanh bạc hà sẽ tốt hơn trong việc che dấu các vết trầy xước và vết mực, hơn bất kỳ màu sơn trung tính nào khác. Điều đó nói rằng, kết hợp ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà với ghế màu kem và màu trung tính và các đồ nội thất khác sẽ không chỉ giúp bạn tạo ra sự pha trộn hoàn hảo, mà còn sẽ cảm thấy vượt thời gian trong nhiều năm tới vì màu xanh bạc hà cũng là một màu gây ra cảm xúc tức thì  hơn là nói, một màu đỏ đậm hoặc một màu xám ủ rũ.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
MINT XANH VỚI TRẮNG
Những ý tưởng thiết kế phòng khách tốt nhất màu xanh bạc hà sẽ không cảm thấy trọn vẹn nếu không có một màu trắng nổi bật được trộn vào. Một sự pha trộn của màu xanh bạc hà và màu trắng trong phòng khách của bạn sẽ mang lại cảm giác tươi mát liên tục, đặc biệt là trong không gian phòng khách được chiếu sáng tốt vì chúng cũng sẽ giúp bắt và phản chiếu ánh sáng tốt hơn. Màu trắng là một màu sắc rõ nét, hoạt động tốt với bất kỳ màu nào có thể tưởng tượng được, và nó cũng sẽ không bao giờ lỗi mốt hoặc trông lạc hậu. Ngoài ra, màu trắng có thể giúp cho mắt được nghỉ ngơi nếu bạn đang dùng màu xanh bạc hà trong phòng khách. Chìa khóa để tạo ra một cái nhìn hoàn hảo trong phòng khách của bạn bằng cách sử dụng màu xanh bạc hà và trắng là để tránh cảm giác bận rộn, nặng nề bằng cách ghép chúng với một loạt các phụ kiện và hoa văn nhiều màu sắc khác vì vẻ ngoài có thể gây bối rối và bận rộn. Vì vậy, càng tối thiểu và ghép nối xuống, tốt hơn.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
GIẤY DÁN TƯỜNG XANH MINT 
Ngoài việc sơn tường phòng khách của bạn bằng màu xanh bạc hà biến đổi, bạn cũng có thể sử dụng giấy dán tường màu xanh bạc hà in trên cả bốn bức tường để tạo hiệu ứng táo bạo hoàn hảo với đồ nội thất và phụ kiện trang trí có màu sắc nổi bật từ bạn  in hình nền. Đây là một ý tưởng trang trí phòng khách độc đáo và vượt thời gian màu xanh bạc hà. Giấy dán tường màu xanh bạc hà làm cho một lựa chọn độc đáo nếu bạn muốn phòng khách của bạn tỏa ra một cảm giác rộng rãi cùng với một cái nhìn ấm áp và mời gọi. Rốt cuộc, ai có thể cưỡng lại một không gian phòng khách trông sạch sẽ, tươi mới và được đánh giá tốt? Một hình nền màu xanh bạc hà nổi bật sẽ thực hiện các mẹo để đạt được giao diện. Và làm theo ý tưởng hình nền đối xứng để giữ cho cái nhìn nhất quán và dễ nhìn.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
ĐỪNG QUÊN MÀN CỬA CỦA BẠN
Rèm cửa và cách xử lý cửa sổ là một khía cạnh của trang trí phòng khách, phần lớn, bị nhiều chủ nhà và những người đam mê thiết kế bỏ qua khi muốn mang đến màu sắc xa hoa. Bạn có thể dễ dàng làm cho rèm cửa của bạn trở thành một phần trung tâm của ý tưởng thiết kế phòng khách màu xanh bạc hà của bạn bằng cách tìm nguồn cung cấp các tấm rèm rẻ tiền trong màu sắc ấm áp. Mặc dù điều này có thể mang lại cho phòng khách của bạn một cái nhìn hơi retro vì ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà đã phổ biến từ thập niên 50 đến thập niên 80, nhưng bạn có thể làm cho nó trông cập nhật với phần cứng hiện đại. Hoặc bạn có thể sử dụng rèm cửa tương phản nếu bạn chọn những bức tường màu xanh bạc hà để làm cho cả hai khía cạnh của căn phòng của bạn bật lên. Rèm cửa đầy màu sắc hoặc hoa văn được ghép nối với một bức tường màu xanh bạc hà sẽ tạo ra một cảm giác tinh tế, và một cái nhìn năng động trong khi cũng cho không gian sâu hơn. Và đó là nơi kết hợp mạnh mẽ của màu xanh bạc hà kết hợp với bất kỳ sắc thái hào hoa hay sức mạnh hoa văn nào. Hãy để ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà làm duyên cho phong cách trang trí của bạn mà không làm giảm các yếu tố trang trí khác trong phòng khách của bạn. Như chúng tôi đã nói trước đây, sử dụng ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà để lợi thế của bạn khi chúng làm cho một điểm khởi đầu tuyệt vời khi làm mới một căn phòng.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
TẠO KHÔNG GIAN HOÀN HẢO VỚI TỐI ƯU HÓA  MÀU XANH 
Với bộ ý tưởng trang trí phòng khách màu xanh bạc hà này, phòng khách của bạn có thể rực rỡ như bạn muốn. Thật dễ dàng để tạo ra một cảm giác tuyệt đẹp khi bạn trang trí phòng khách của bạn trong tông màu xanh bạc hà. Từ đồ nội thất đến phụ kiện phòng khách đến tường, màu xanh bạc hà không bao giờ là một lựa chọn sai lầm khi kết hợp với các màu trung tính khác như kaki, kem, xám, và thậm chí là màu đen. Để tạo ra một số cân bằng cần thiết, bạn cũng nên mang các màu sắc nổi bật cho một vị trí kề nhau đáng nhớ như cam, đỏ, bạc và vàng. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra một cái nhìn mê hoặc hơn khi làm cho màu xanh bạc hà cảm thấy hiện đại và được đánh giá tốt.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
GHẾ BÀNH MINT
Trong phòng khách có ít yếu tố trung tính, bạn có thể biến đổi diện mạo của nó và tạo cảm giác thoải mái khi bọc ghế sofa xanh bạc hà hoặc màu xám và ghế có điểm nhấn. Điều này sẽ gợi lên một bầu không khí kín đáo và mát mẻ. Và nó sẽ cảm thấy như thể không thiếu màu sắc mặc dù ghế sofa và ghế bành màu xanh bạc hà của bạn là nguồn duy nhất khác của trung tính trong phòng khách của bạn. Ý tưởng phòng khách màu xanh bạc hà và màu xám sẽ giúp bạn tạo ra một phong cách trang trí phòng khách hiện đại độc đáo với những rung cảm lấy cảm hứng từ retro sẽ luôn luôn vượt thời gian. Để pha loãng quá nặng nề của một cảm giác retro, bạn có thể muốn thêm chỉ một chiếc ghế bành được kết hợp với các màu sắc khác nhau để làm dịu sự rung cảm.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
CÁCH BẢO QUẢN GHẾ
Bạn chắc chắn rằng với chiếc ghế mình vừa mới bọc lại mà bị hư hỏng đâu. Vì vậy, hãy áp dụng một số cách dưới đây để tránh làm hư hỏng lớp vải bọc, lớp may vỏ đệm ghế sofa nha.
 
Tránh ánh nắng trực tiếp
Việc đặt ghế sofa gần ngay cửa sổ là điều hiển nhiên do các gia đình thường có xu hướng muốn nhận được ánh sáng tự nhiên nhiều hơn. Nhung việc đó sẽ làm cho ghế bị nhanh bay màu nên bạn hãy làm thêm rèm cửa để sử dụng vào các thời điểm nắng gắt.
 
Vệ sinh ghế định kì
Hãy hút bụt và vệ sinh ghế định kì một cách kĩ càng. Điều này sẽ làm cho ghế được sử dụng lâu hơn.
 
Tránh làm đổ nước
Nếu chiếc ghế sofa của bạn được làm từ da thật thì không có gì quá lo ngại nhưng với một chiếc ghế sofa vải thì đó là một điều khủng khiếp. Hãy sử dụng đúng chức năng của các món đồ nội thất. Ghế sofa chỉ dành để ngồi, thư giãn và xem phim. Còn đồ ăn thì dành cho bàn nhé.
 
Nhúng và nhảy
Một việc rất yêu thích của những đứa trẻ là nhúng nhảy trên chiếc ghế sofa. Việc đó về lâu sẽ làm ghế của bạn xuống cấp , khung ghế sẽ hư hỏng và bạn phải đi mua một cái ghế khác. Việc này có thể hạn chế được , hãy nói với trẻ về việc không được nhúng nhảy trên ghế vì điều đó sẽ làm ghế đau mất. Bọn trẻ sẽ lắng nghe bạn.
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
DỊCH VỤ BỌC GHẾ SOFA TẠI NHÀ
Khi bạn muốn bọc lại ghế nhưng lại ngại việc vận chuyển vì tốn nhiều tiền và thời gian? Chiếc ghế sofa của bạn quá lớn và rất khó khăn trong việc vận chuyển?
 
Hiểu được điều đó, VINACO có dịch vụ bọc ghế tại nhà giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí vận chuyển. Khi lựa chọn dịch vụ của công ty, bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí. Sau khi quý khách đồng ý thì nhân viên chúng tôi sẽ đến nhà thực hiện thay bọc cho quý khách. Hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua hotline 0918.593.088 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí!
4.95 sao của 2093 đánh giá
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Khám phá với ý tưởng màu xanh mint cho bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088