• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Sofavinaco.com với đội ngũ nhân viên chuyên tâm tư vấn 24/7 và đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về bọc ghế đệm, may vỏ ghế.. với dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.

Ghế sofa góc là sản phẩm có xu hướng tìm hiểu và lựa chọn nhiều nhất, lên tới trên 70% căn hộ, chung cư cao cấp sử dụng. Đây là một sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách của các căn hộ hiện đại bởi sự tiện dụng và dáng vẻ hiện đại, đẳng cấp của nó.

Vậy Ghế sofa góc là gì ? Kiểu dáng ra sao ?

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Sofa Góc là 1 kiểu sofa mà dùng kê vào góc nhà bạn để tối ưu hóa Góc nhà Bạn. Đây là một kiểu ghế sofa có thiết kế trẻ, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn. Sử dụng ghế sofa góc cho không gian sống đem đến tính thẩm mĩ cao, sự hiện đại, sang trọng và rất tiện lợi.

- Phân theo kiểu dáng:

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Sẽ có 2 loại ghế sofa Góc L và sofa Góc Xoay.

+ Ghế sofa Góc L: là Loại sofa Góc nhìn từ trên xuống là hình chử L nằm ngang. Có hai kiểu ghế góc L là  Góc bên trái hoặc góc Phải khi nhìn vào bộ sofa Góc.

+ Sofa Góc Xoay: là bộ ghế sofa Góc mà có hình dạng như 2 cạnh của hình vuông, hai cạnh này có thể có sự chênh lệch nhưng không nhiều, và phần góc dài hơn phần Góc của Sofa Góc L. Và Sofa Góc Xoay phù hợp với Phòng khách có Góc Nhà Vuông.

Ưu điểm:

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Ghế sofa góc đang là một xu hướng thiết kế nội thất mới nhất 2020 được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn. Sofa góc không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ưu điểm của loại ghế sofa góc này:

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Ghế Sofa góc được làm từ chất liệu đẹp, chất lượng tạo nên sự bền bỉ và không hư hỏng theo thời gian

Ghế sofa góc phòng khách thường được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau tùy theo thị hiếu và mục tiêu của gia chủ. Đặc biệt các chất liệu này đều được kiểm định nhằm mang đến chung một ưu điểm là rất bền và có tính thẩm mỹ cao.

Với những bộ ghế sofa góc được làm từ da thật thường mang lại sự tin tưởng cao, tính quý phải đẳng cấp cho người sử dụng bởi sự chắc chắn, bền bỉ theo năm tháng của da thật. Chất liệu da thật giúp bộ sofa gia đình bạn luôn như mới, càng sử dụng càng bóng đẹp, thể hiện đẳng cấp cho toàn căn nhà. Nếu ghế sofa góc được làm từ chất liệu vải hoặc nỉ thường sẽ rất thông thoáng và có màu sắc đẹp khá bắt mắt. Sofa vải, nỉ mang phong cách trẻ trung, đương đại và có giá thành khá mềm ăn nhập với nhiều nhu cầu khác nhau và điều kiện tài chính của các gia đình.

Sofa góc có kiểu dáng đẹp, thiết kế hiện đại tạo nên sự sang trọng của căn phòng

Ghế sofa góc hình chữ L mang kiểu dáng cực kỳ hiện đại với đường nét dứt khoát, độc đáo mô tả được nét cá tính của gia chủ. Đường nét sofa góc thường vuông thành, sắc cạnh với các đường bo đường chỉ viền khỏe khoắn mang đến vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng cho không gian phòng khách. Đặc biệt kiểu dáng của sofa góc thì dù diện tích phòng khách có rộng hay nhỏ đều có thể sử dụng sofa góc một cách hợp lý nhất.

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Bộ ghế sofa góc dễ dàng thay đổi vị trí giúp không gian rộng rãi hơn, trống trải thoáng mát hơn.

Những bộ sofa góc thường được đặt tại vị trí sát tường trong phòng khách giúp bạn tối ưu diện tích căn phòng, đồng thời giúp phục vụ với nhiều mục đích khác nhau.

Ghế sofa góc giúp che đi khuyết điểm cho căn phòng, tô thêm điểm nhấn nét đẹp toàn diện.

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Những bộ sofa góc phòng khách sẽ giúp bạn dễ dàng che đi những thiếu sót của căn nhà như một góc căn phòng chẳng thể sử dụng tới do diện tích quá nhỏ hay góc nhà bị méo lõm thì bộ sofa góc chữ L sẽ giải quyết được những trường hợp đó. Sofa điều chỉnh được thiếu sót của không gian trong một diện tích nhất mực, không bị dàn trải như những bộ sofa khác nhằm tạo nên một góc nhỏ đầm ấm và ấn tượng cho phòng khách.

Bộ ghế Sofa góc phòng khách tạo không khí quây quần vui vẻ giữa mọi người.

Bộ sofa góc thường có tác dụng rút bớt khoảng cách ngồi giữa chủ nhà và khách hay thậm chí là cả những người thân trong gia đình tạo không khí quây quần vui vẻ, vừa êm ấm vừa gần gũi cho mọi người, tạo sự thân mật cho mọi người trong những lần đầu gặp gỡ.

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc tạo được một không gian phòng khách rộng cho trẻ vui chơi, đùa nghịch là điều khôn cùng cần thiết. Bộ sofa góc có màu sắc hợp lý không chỉ góp phần tạo không gian vui tươi cho trẻ, phát huy tính tìm tòi thích khám phá, đặc biệt với những góc bo tròn nên không gây nguy hiểm cho những đứa trẻ trong lúc vui đùa.

Sofa góc dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi cần thiết

Nhờ thiết kế hiện đại, đơn giản với những đường nét khỏe khoắn không rườm rà, cầu kỳ nên việc vệ sinh ghế sofa góc khá dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể vệ sinh sạch sẽ mọi ngóc ngách trên sofa góc một cách nhanh chóng.

Nhược điểm

Về mặt giá thành

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Chất liệu da của những mẫu sofa da góc thường có giá thành cao hơn những chất liệu khác như bọc ghế sofa đơn vải hoặc bọc ghế sofa nỉ. Điều này có thể nhận thấy dễ dàng chất liệu da, nhất là da thật có thể giá trị gấp đôi, gấp 3 so với những mẫu sofa chất liệu khác nhưng cùng kiểu dáng.

Về mặt màu sắc hoa văn

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Dù công nghệ thuộc da hiện đại có thể cho ra đời nhiều màu sắc khác nhau của những mẫu sofa da góc nhưng vẫn không thể nào so sánh được với sự đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn sặc sỡ của những mẫu sofa vải hoặc sofa nỉ. Những màu thường thấy của những mẫu ghế sofa da góc thường là những màu cơ bản như nâu, đen, kem, da, trắng…

Vậy ghế sofa góc có phù hợp với căn hộ hay không ?

Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc

Sofa Góc thường được sử dụng nhất ở các nhà Căn hộ Cao cấp, các chung cư cao cấp có diện tích phòng khách lớn hay các Chung Cư Mini có diện tích nhỏ, nói chung tùy diện tích mà chọn kích cỡ để thiết kế bố trí phù hợp. Sofa góc không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cho căn phòng mà còn rất tiện lợi cho người sử dụng nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Tóm lại, Sofa Góc là 1 kiểu sofa dùng cho thiết kế trẻ, mang tính năng động và tối ưu hóa diện tích phòng khách nhà bạn. Vì thế nên rất phù hợp với căn hộ, hiện tại trên 90% căn hộ, chung cư đều dùng sofa Góc.

Mỗi loại sofa lại mang tới ưu và nhược điểm riêng. Tuy nhiên, lựa chọn chất liệu nào cho ghế sofa phòng khách cũng mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và cảm nhận thoải mái khi sử dụng. Quý vị chỉ cần chú ý tới một số nhược điểm và cách khắc phục đã được sofavinaco giới thiệu trên đây để giúp mang tới vẻ đẹp như mới cho bộ ghế.

4.95 sao của 2008 đánh giá
Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc
Khám phá ưu và nhược điểm của ghế sofa góc
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088