• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn

Ghế sofa màu nâu cho không gian sống. Màu nâu trung tính là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách vì nó cho phép bạn làm mới nội thất sau một thời gian.

Khi nói đến việc trang bị một căn hộ hoặc một số không gian với đồ nội thất, nhiều người lựa chọn màu nâu. Trang trí nội thất phòng khách với tông màu nâu là một cách độc đáo và đẹp mắt để thêm chút ấm áp cho bất kỳ ý tưởng phòng khách nào. Bên cạnh đó, nó còn mang tới vẻ đẹp ấm áp và sang trọng. Ghế sofa có màu nâu nhạt còn dễ dàng kết hợp với những món đồ nội thất khác trong căn phòng.
 
 
Gam màu này không chỉ mang tới vóc dáng bộ sofa trông thật mới mẻ mà còn tạo nét mềm mại, thanh lịch, quyến rũ và hấp dẫn cho mọi không gian sống. Nhưng rất nhiều khách hàng cũng băn khoăn rằng không biết nên lựa chọn kết hợp màu sắc của những món đồ nội thất khác như thế nào trong phòng khách cho đẹp. Dưới đây là một số cách phối kết hợp sofa nâu với những gam màu khác để không gian thật quyến rũ nhất bạn nên biết. 
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Kết hợp màu vàng với sofa màu nâu
Mỗi màu sắc đều có vẻ đẹp riêng và khi kết hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp độc đáo. Với màu nâu và màu vàng cũng vậy, đây là sự kết hợp mang hơi hương của sự truyền thống, cổ điển nhưng lại cũng rất hiện đại.
Khéo léo trang trí một chút bạn sẽ có được không gian nhẹ nhàng, thanh lịch và cũng vô cùng ấm áp, mang đậm phong cách châu Á. Sự kết hợp này cũng cho thấy được sự tinh tế, vô cùng khéo léo của chủ nhân.
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Mang tới cảm giác duyên dáng, hấp dẫn cho không gian sống khi bạn kết hợp bộ sofa phòng khách đẹp hiện đại gam màu nâu với màu vàng. Tưởng chừng như không hợp lý nhưng kỳ thực đây là kiểu kết hợp được khá nhiều người áp dụng hiện nay.
Khi có sự kết hợp hài hòa giữa hai màu này của sofa chắc chắn mang tới cho gia đình bạn cảm giác thật nhẹ nhàng và không gian sạch sẽ, thanh lịch nhất định. Chắc chắn không gian phòng khách nhà bạn mang đậm phong cách châu Á hiện đại.
 
Màu đồng kết hợp cùng sofa màu nâu
Một sự kết hợp rất tuyệt vời giữa bọc ghế sofa da gam màu nâu với màu đồng, đem đến một không gian cực kì đẳng cấp và sang trọng. Sự kết hợp này cũng tạo nên chiều sâu cho phòng khách gia đình đấy nhé. Nói chung đây là sự kết hợp hoàn hảo và bạn không bao giờ lo bị lỗi mốt. Không gian lúc nào cũng vô cùng tinh tế, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Ghế sofa da màu nâu hài hòa cùng màu trắng
Một sự kết hợp giữa hai gam màu đối lập nhau hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một không gian vô cùng độc đáo và cuốn hút đấy nhé. Hãy thử chọn sơn tường màu trắng và kết hợp với  may đệm ghế sofa da màu nâu xem sao, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ không hề thất vọng với kết quả mà nó mang đến đâu. Màu nâu – trắng tạo nên một không gian hài hòa của sự thanh lịch, hiện đại và vô cùng thoải mái. 
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Kết hợp ghế sofa da đẹp màu nâu với gam màu xanh
Hai gam màu này kết hợp với nhau lại tạo nên một không gian yên bình, ấm áp, thư giãn và không kém phần nổi bật. Gam màu xanh có nhiều các cấp độ màu sắc khác nhau, bạn có thể tùy theo không gian cũng như tùy theo sở thích của mình. Màu xanh  dương, màu xanh lam, xanh ngọc… đa dạng thoải mái để bạn kết hợp với bộ ghế sofa màu nâu. Màu nâu của sự ấm áp, gần gũi kết hợp cùng màu xanh yên bình tạo không gian vừa thoải mái lại vừa rộng rãi. 
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Trang trí gối ôm cho sofa da màu nâu
Có nhiều cách để bạn trang trí và làm nổi bật bộ ghế sofa, gối ôm chính là một trong những cách trang trí mà bạn không thể nào bỏ qua. Gối ôm không chỉ có tác dụng trang trí mà còn giúp bảo vệ sofa bớt lún xẹp hơn trong quá trình sử dụng. Với bọc ghế sofa màu nâu cũng có nhiều loại gối ôm khác nhau cho bạn chọn lựa. Vì là gam màu tối nên nếu muốn nổi bật bạn hãy chọn gối ôm màu sáng hay loại có nhiều họa tiết nổi bật khác nhau.
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Những ý tưởng trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế một không gian sống vừa tiện lợi vừa mang lại được dấu ấn cá nhân của mình. Đừng vội thay đi ghế sofa khi nó bị cũ vì bạn hoàn toàn có thể bọc ghế sofa tại nhà mình bằng những chất liệu khác, màu sắc khác giúp đổi mới sofa mà không cần tốn nhiều kinh phí.
 
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
 
Tìm kiếm đâu xa VINACO chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những chất lượng tuyệt vời nhất với sự đa dạng trong mẫu mã cho bạn lựa chọn đó. Bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu bọc ghế sofa bạn yêu thích hoặc bạn có thể yêu cầu những mẫu mã của riêng bạn . Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có sự am hiểu về bọc lại ghế sofa và những kiến thức về chất liệu sofa sẽ mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ hài lòng nhất có thể. Những màu sắc yêu thích của bạn sẽ được chúng tôi cung cấp với chất liệu tốt nhất.Bạn có thể dễ dàng xem thêm về các dịch vụ khác trên trang web: https://sofavinaco.com hoặc gọi vào hotline 0918 593 088 để được tư vấn bởi chuyên viên một cách chi tiết và cụ thể nhất.
4.85 sao của 2515 đánh giá
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
Kết hợp sofa da nâu với những gam màu hấp dẫn cho nhà của bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088