• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

Việc đặt đồ nội thất bằng da của bạn trong phòng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó. Tránh kê miếng da dưới cửa sổ trần, cạnh cửa sổ hoặc cạnh cửa trượt.

Đồ nội thất bằng da làm tăng thêm vẻ cổ điển, cao cấp cho bất kỳ ngôi nhà nào - nhưng không phải khi da bị nứt, mòn và tách rời. Bởi vì các miếng da thường đi kèm với một thẻ giá đắt, chúng là một khoản đầu tư tài chính đáng kể cho bạn. Đưa ra quyết định kinh tế khôn ngoan bằng cách thực hiện các biện pháp thích hợp để kéo dài thời gian sử dụng đồ nội thất bằng da của bạn

1. Vị trí đồ đạc

Việc đặt đồ nội thất bằng da của bạn trong phòng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của nó. Tránh kê miếng da dưới cửa sổ trần, cạnh cửa sổ hoặc cạnh cửa trượt. Tiếp xúc với tia cực tím của ánh nắng mặt trời có thể làm cho đồ nội thất bằng da của bạn bị phai màu và khô, dẫn đến các vết mờ khó coi, chẳng hạn như các đốm và vết nứt. Các tấm phủ cửa sổ - rèm che, rèm che nắng, cửa chớp, rèm hoặc phim cách nhiệt - có thể cung cấp hàng rào bảo vệ để bảo vệ các miếng da khỏi tia UV có hại. Duy trì khoảng cách ít nhất là 2 feet giữa đồ nội thất bằng da và các nguồn sưởi bên trong, chẳng hạn như bộ tản nhiệt và lỗ thông hơi sưởi, để giữ cho da không bị khô.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

2. Làm sạch

Lau các miếng da của bạn hàng tuần bằng một miếng vải khô sạch để loại bỏ các hạt bụi bám trên bề mặt. Bạn cũng có thể sử dụng phần đính kèm bàn chải mềm trên máy hút bụi để nhẹ nhàng loại bỏ bụi. Làm sạch đồ da của bạn bằng xà phòng nhẹ, chẳng hạn như xà phòng yên xe, pha với nước. Nhúng một miếng bọt biển không ăn mòn vào hỗn hợp xà phòng và chà nhẹ lên đồ nội thất bằng da của bạn. Vắt miếng bọt biển ra trước khi bắt đầu lau đồ nội thất để tránh những giọt nước nhỏ giọt lộn xộn có thể làm ố da. Tránh các chất tẩy rửa hóa học mạnh có thể làm mất màu ban đầu của da.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

3. Điều hòa

Thoa dầu dưỡng lên đồ nội thất của bạn để khôi phục lại lớp dầu tự nhiên của đồ da, giúp đồ da luôn mềm mại và dẻo dai, giúp đồ da của bạn có tuổi thọ cao hơn. Chất dưỡng da cũng cung cấp một rào cản bổ sung đối với các vết bẩn do vô tình đổ, đổ mồ hôi kính và các chất lỏng khác. Chọn chất dưỡng da, chẳng hạn như dầu chồn hoặc một số sản phẩm khác được thiết kế đặc biệt cho da, để bổ sung độ ẩm phục hồi cho các miếng da khô. Thông thường, bạn nên bảo dưỡng đồ nội thất bằng da của mình từ một đến ba tháng một lần, tùy thuộc vào tần suất sử dụng đồ nội thất.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

5. Những ý tưởng khác

Thực hiện các biện pháp ngăn ngừa để kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da của bạn. Ví dụ, chọn vải vọc sofa da phù hợp, không để các chất ăn mòn tiếp xúc trực tiếp với các miếng da. Điều này bao gồm clo từ bể bơi, thuốc trị bọ chét và ve cho động vật, thuốc tẩy, amoniac và các sản phẩm dành cho tóc. Khi bạn tạo thói quen ngồi trên tay hoặc lưng của ghế sofa hoặc ghế bành bằng da, bạn có thể gây ra hư hỏng cấu trúc của đồ nội thất, làm giảm tuổi thọ của nó. Di chuyển đồ nội thất bằng da của bạn bằng cách nhấc nó lên vì đẩy hoặc kéo nó có thể tàn phá lớp bọc.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

Cách bảo quản đồ nội thất bằng da

Đồ nội thất bằng da cần được chăm sóc thường xuyên để trông đẹp nhất. Xác định loại da mà đồ nội thất của bạn được làm từ, chẳng hạn như nguyên hạt, nhuộm anilin hoặc nubuck, vì các sản phẩm dưỡng da thường dành cho các loại da cụ thể. Sử dụng không đúng loại đồ nội thất của bạn có thể ảnh hưởng tiêu cực đến vẻ ngoài của nó, vì vậy hãy luôn kiểm tra nhãn trước khi dán sản phẩm mới cho đồ da của bạn. Với điều kiện bạn chăm sóc đúng cách cho đồ nội thất bằng da của mình, bạn sẽ tận hưởng được sự thoải mái và vẻ ngoài đẹp đẽ của nó trong nhiều năm tới.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

1. Không để ghế tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời

Đặt đồ nội thất bằng da ở nơi không có ánh nắng trực tiếp kéo dài hoặc gần lò sưởi hoặc lò sưởi. Cả nhiệt độ và ánh sáng mặt trời đều khiến da bị khô nhanh chóng.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da
 

2. Vệ sinh ghế thường xuyên

Thường xuyên lau bụi đồ nội thất bằng da bằng vải mềm và hút bụi giữa các kẽ hở và đệm ghế, sử dụng bàn chải đính kèm. Lau sạch mọi vết bẩn đổ trên đồ da ngay lập tức, vì đồ da có xu hướng thấm hút. Sử dụng một miếng vải mềm để thấm hơn là chà xát vết tràn.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da
 

3. Kiểm tra độ bền màu

Tiến hành kiểm tra độ bền màu trước khi dán sản phẩm mới lên đồ nội thất bằng da của bạn. Bôi một lượng nhỏ sản phẩm vào khu vực dễ thấy trên miếng da. Sau khi khô, hãy kiểm tra để đảm bảo không có sự thay đổi mạnh mẽ nào về màu sắc của da. Chỉ sử dụng chất tẩy rửa được phép sử dụng trên da. Các sản phẩm như chất tẩy rửa có chứa cồn, chất đánh bóng đồ nội thất và xà phòng yên xe đều chứa dung môi có thể ảnh hưởng đến sắc tố của da.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da

 

4. " Dưỡng ẩm cho da"

Bôi chất dưỡng da lên tất cả các bề mặt da của đồ nội thất ít nhất hai lần một năm. Hầu hết các chất dưỡng da đều có ở dạng lỏng. Làm ướt một miếng vải sạch với dầu xả trước khi thoa sản phẩm lên đồ da, thay vì đổ chất lỏng trực tiếp lên đồ nội thất.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da
 

5. Xử lí nhanh chóng

Xử lý tại chỗ bất kỳ vết mờ hoặc vết xước nào trên da nếu cần bằng cách sử dụng một miếng vải mềm để xử lý đồ da chuyên sâu.
 
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da
 
Xử lý sự cố tràn nước bằng cách thấm nước và để da khô tự nhiên. Đánh bay các vết dầu mỡ như bơ và dầu mà không cần cọ rửa; dầu sẽ được da hấp thụ một cách tự nhiên theo thời gian. Đừng cố gắng điều trị tổn thương do mực, sáp hoặc kẹo cao su tại nhà; tham khảo dịch vụ làm sạch đồ da chuyên nghiệp.
Trên đây là những chia sẻ của Sofa Vinao co về những cách giúp kéo dài tuổi thọ cho chiếc sofa da của bạn. Sofa Vinaco luôn đồng hành cùng bạn -  Với phương châm hoạt động vì lợi ích của khách hàng,với phương châm hoạt động là không ngừng nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ hiện đại để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết  sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
4.85 sao của 1763 đánh giá
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da
Kéo dài tuổi thọ của đồ nội thất bằng da
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088