• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn thay áo cho ô dù cafe

Hướng dẫn thay áo cho ô dù cafe. Bài viết này chúng tôi muốn quí khách đơn giản hơn, dễ dàng thay một chiếc áo để làm mới sản phẩm một khi chiếc áo kia đã cũ kỹ, không còn sử dụng được nữa.

Ô dù cafe là mẫu dù che nắng mà nhiều quán cafe hay nhà hàng  ưa thích sử dụng vì có  khả che nắng che mưa tốt.  Khi khảo sát nhu cầu của đông đảo khách hàng, chúng tôi nhận thấy quí khách còn boăn khoăn trong việc sử dụng và bảo quản.

Bài viết này chúng tôi muốn quí khách đơn giản hơn, dễ dàng thay một chiếc áo để làm mới sản phẩm một khi chiếc áo kia đã cũ kỹ, không còn sử dụng được nữa. Trước hết để thuận tiện cho quá trình sử dụng chúng tôi  muốn quí khách đặt tán dù vuông góc với mặt đất . Việc đặt tán dù như vậy giúp cho việc thao tác sau này dễ dàng và thuận tiện hơn.

Sau khi đã đặt tán dù như vậy, quí khách hãy kiểm tra xem tấc cả các dây đai trên đỉnh của áo dù lớn đã được  gắn các móc sắt hay chưa. Nếu  đã gắn quí khách đã sẵn sàng  đễ mặt áo vào tán dù, nếu chưa quí khách hãy gắn tấc cả các móc sắt lên đầu các dây đai.   Hãy trùm phần áo lên đầu phần tán dù theo hướng dẫn trên đoạn phim. và lần lược gắn các móc sắt vào các lỗ đã được khoan sẵn trên các kèo dù.

Trong quá trình gắn các móc sắt vào các lỗ khoan quí khách cần chú ý các móc sắt ở các biên mỗi cạnh được gắn tương ứng với các kèo dài và ngược lại. Trùm phần áo nhỏ lên đỉnh của tán dù, sửa cho áo dù cân đối so với kèo dù, dùng 2 tay nắm lấy 2 túi áo kéo căng và lần lượt gắn túi áo dù nhỏ vào các đầu kèo trên đỉnh. tương tự cho các 2 túi áo dù nhỏ còn lại theo trong phim hướng dẫn.

Bước kế tiếp quí khách hãy gắn thân dù vào đế dù và lần lượt nắm các túi của áo dù lớn gắn vào các đầu kèo dù. Sau khi đã gắn xong các phần áo quí khách có thể nâng dù và sử dụng, nhớ sửa lại rèm dù ho ngay ngắn như trong clip hướng dẫn nhé! Chúc quí khách thực hiện công việc dễ dàng.

4.75 sao của 2182 đánh giá
Hướng dẫn thay áo cho ô dù cafe
Hướng dẫn thay áo cho ô dù cafe
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088