• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn mua ghế sofa

Sofa là yếu tố nội thất linh hồn của phòng khách. Chính vì thế mà khi sắm sofa bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều yếu tố.

Sofa là yếu tố nội thất linh hồn của phòng khách, một chiếc ghế sofa độc đáo sẽ làm căn phòng khách của bạn trở nên khác bọt. Chính vì thế mà khi sắm sofa bạn sẽ phải cân nhắc rất nhiều yếu tố từ màu sắc, kích cỡ, chất liệu cho đến đệm ghế. Thế nên không phải ai cũng biết cách cân nhắc những yếu tố đó để sở hữu một chiếc ghế phù hợp cho căn phòng của mình. Ở bài viết này Sofa Vinaco sẽ hướng dẫn các bạn cách mua một chiếc ghế sofa phù hợp cho căn nhà của bạn.

 
Trước khi bạn mua một chiếc ghế sofa cho ngôi nhà của mình, hãy cân nhắc xem ai sẽ sử dụng nó, không gian sàn có sẵn và sở thích cá nhân của bạn. Vì một chiếc ghế sofa có thể ngả lưng thường là một khoản đầu tư tài chính đáng kể, nên hãy dành thời gian để so sánh những món đồ yêu thích của bạn bằng cách nằm thử ở những cửa hàng nội thất. Ngoài ra, hãy đặt ngân sách cho chiếc ghế sofa mà bạn cảm thấy thoải mái và muốn rinh nó về nhà. Và cuối cùng là hãy cân nhắc những yếu tố sau: 
 
hướng dẫn mua ghế sofa

Màu sắc và vải bọc sofa

hướng dẫn mua ghế sofa
 
Chọn màu sắc và vải bọc phù hợp với phong cách sống của bạn là một việc cơ bản khi chọn mua một chiếc sofa mới. Thứ bạn cần là một loại vải bọc sofa bền, chẳng hạn như sợi nhỏ, có khả năng chống vết bẩn và chống rách nếu nhà bạn có trẻ em và vật nuôi. Vải bọc sợi nhỏ cũng dễ vệ sinh và bảo vệ cho đệm ghế phía trong khá tốt, Bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu da. Bọc da khá bền, nhưng đắt hơn sợi nhỏ và có xu hướng dễ trầy xước. Hoặc nếu bạn muốn cổ điển hơn, bạn có thể lựa chọn chất liệu nỉ mềm mại. Vải nỉ mang lại sự ấm áp và mềm mại cho căn phòng của bạn, nó tạo một cảm giác ấm cúng hơn.
 
hướng dẫn mua ghế sofa
 
Chọn màu cho ghế sofa để tôn lên đồ nội thất hiện có cũng là một yếu tố quan trọng. Ghế sofa tựa được bọc bằng các màu trung tính như nâu, nâu, đen và xám cho phép bạn dễ dàng chuyển một căn phòng sang một bảng màu khác khi bạn cảm thấy cần thay đổi trong trang trí. Còn các loại vải bọc có màu sắc tươi sáng hơn thì mang lại cảm giác mới mẻ, hiện đại cho căn phòng của bạn. 
 
hướng dẫn mua ghế sofa

Sự thi công

hướng dẫn mua ghế sofa
 
Ghế sofa được xây dựng với một khung chắc chắn được xây dựng để chịu được trọng lượng đáng kể và tồn tại trong một thời gian dài. Khung có thể được làm bằng gỗ, chẳng hạn như gỗ thông hoặc gỗ sồi, thép hoặc thậm chí nhựa. Một số ghế sofa có thể ngả lưng cung cấp tùy chọn chỗ để chân mở rộng để chứa những người cao hơn. Nếu bạn muốn có một chiếc ghế sofa ngả lưng tiện dụng hơn, hãy chọn một kiểu dáng được thiết kế với các tùy chọn chuyển động bổ sung để có thể lắc lư hoặc lướt đi. 
Hãy hỏi về chế độ bảo hành cho ghế sofa, về cơ chế ngả lưng của ghế, chất liệu bọc và đệm ghế gỗ cũng như cấu tạo tổng thể. Các nhà sản xuất ghế tựa sofa được xây dựng tốt có xu hướng đứng đằng sau sản phẩm của họ với các bảo hành đối với các trục trặc và lỗi.
 
hướng dẫn mua ghế sofa

Kích thước và Vị trí

hướng dẫn mua ghế sofa
 
Ghế sofa thường có kích cỡ khá lớn và có thể không vừa với các phòng nhỏ hoặc cầu thang hẹp. Đo ô cửa hoặc cầu thang dẫn đến phòng bạn muốn đặt sofa và so sánh các số đo đó với kích thước thực tế của sofa. Làm điều này trước khi bạn mua một chiếc ghế sofa có thể giúp bạn tiết kiệm được chi phí, và không phải phí công với những chiếc sofa quá cỡ với căn phòng của mình. 
 
hướng dẫn mua ghế sofa
 
Cho phép ít nhất 4 inch giữa ghế sofa ngả tiêu chuẩn và bức tường phía sau nó. Một số ghế tựa ôm sát tường hoặc ghế tựa không có khe hở không yêu cầu không gian trống phía sau, trong khi những ghế tựa quá khổ có thể yêu cầu nhiều hơn khoảng trống 4 inch được đề xuất. Hãy nhớ để lại đủ không gian phía trước ghế sofa ngả của bạn để chỗ để chân có thể bật lên mà không bị va chạm vào bàn cà phê.
 
hướng dẫn mua ghế sofa

Các tính năng đặc biệt

Ghế sofa có sẵn với nhiều tính năng đặc biệt để đáp ứng nhu cầu chỗ ngồi và sở thích cá nhân. Hãy nhớ rằng các vật dụng bổ sung có thể nhanh chóng làm tăng chi phí cuối cùng cho chiếc ghế sofa của bạn. Bạn có thể lựa chọn kết hợp bộ ghế sofa từ một chiếc ghế sofa ngả lưng và những chiếc ghế tựa thông thường. Thế thì tính năng đặc biệt bạn cần xem xét là gì? Có thể là những chiếc ghế ngả có cần điều khiển bằng tay, hoặc nếu dư giả hơn bạn có thể chọn ghế tựa chạy bằng điện có cơ chế ngả ra sau với một nút bấm. Hoặc là những bộ bàn ghế sofa tích hợp đệm sưởi, ổ cắm cho máy tính xách tay được cắm vào ghế sofa, bộ lưu trữ được tích hợp vào tay ghế sofa và bảng điều khiển trung tâm có thể gấp lại với giá để cốc. 
 
hướng dẫn mua ghế sofa
 
Trên đây là những gợi ý của Sofa Vinaco để bạn có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc ghế sofa mới cho gia đình. Ngoài ra, nếu bạn chỉ định tân trang bộ ghế sofa cũ, bạn có thể lựa chọn các địa chỉ bọc lại ghế sofa uy tín để thay đổi đệm ghế sofa. Mà Sofa Vinaco là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn, chúng tôi với các thợ lâu năm có tay nghề thành thạo và dàn nhân viên chăm sóc khách hàng có kiến thức chuyên môn cao sẽ cho bạn những tư vấn phù hợp nhất với điều kiện của gia đình bạn. Chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào quá trình phục vụ khách hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để chúng tôi cố gắng mỗi ngày. 
 
4.85 sao của 1243 đánh giá
Hướng dẫn mua ghế sofa
Hướng dẫn mua ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088