• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa

Ý tưởng tuyệt vời để che đi những khuyết điểm của chiếc ghế hoặc biến một chiếc ghế đã cũ trở nên mới lạ hơn trong mắt các thành viên trong gia đình. Sofavinaco chuyên bọc bàn ghế sofa

Các tấm phủ đệm ghế có thể làm mới giao diện của một chiếc ghế, ghế sofa hoặc ghế dài; bởi vì chúng không tồn tại vĩnh viễn, bạn có thể loại bỏ chúng để làm sạch. Những tấm ván trải theo mùa cũng cho phép bạn thay đổi diện mạo của căn phòng một cách đáng kể mà không cần mua đồ nội thất mới hoặc bọc lại mỗi khi bạn muốn một thứ gì đó khác biệt. Làm tấm phủ chống trượt là một quá trình khá liên quan, nhưng kết quả thường rất xứng đáng với nỗ lực. bởi vì chúng không tồn tại vĩnh viễn, bạn có thể loại bỏ chúng để làm sạch. May vỏ đệm ghế là một quá trình khá liên quan, nhưng kết quả thường rất xứng đáng với nỗ lực của bạn.

Thẩm định, lượng định, đánh giá

Phong cách của đồ nội thất quyết định cách làm lớp vỏ bọc của nó; Những tấm ván trượt được trang bị độc đáo theo các đường của vải bọc sofa hiện có. Khắc phục các đệm lỏng lẻo trên ghế, lưng hoặc cả hai bằng cách phủ các khu vực như một đơn vị duy nhất hoặc các tấm phủ thời trang cá nhân cho mỗi đệm. Các tấm phủ trượt thường yêu cầu nhiều vải hơn so với lớp bọc lại, vì vậy hãy đo từng phần được bọc và thêm vài inch để tạo đường nối. Bạn nên đo từ mặt ghế đến đầu lưng, từ đầu lưng xuống sàn, từ mặt ghế lên và vòng qua từng cánh tay và từ dưới cánh tay xuống sàn. Nếu có viền chân tường, bạn sẽ cần đo từ đỉnh của chân váy hiện có hoặc nơi bạn muốn bắt đầu, xuống đến sàn nhà.
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa

Vải và Nguồn cung cấp

Denim dày và bèo là những loại vải cổ điển, nhưng vải muslin tạo ra một cái nhìn nhẹ nhàng và giản dị hơn. Các loại vải bọc khác bao gồm từ nhung trang trọng và vải gấm hoa đến vải canvas. Giặt vải trước tiên làm giảm độ co rút sau đó, nhưng không giặt bất kỳ loại vải nào chỉ có thể giặt khô. Các đường may nhấn nhá bằng đường ống, đường viền có dây, cùng màu hoặc tương phản. Bạn có thể mua đường ống hoặc tự làm bằng các dải vải bọc rộng 1 inch được cắt theo chiều thiên hướng, nghĩa là cắt theo đường chéo so với thớ vải. Để lắp ráp đường ống, đặt dây ống dọc theo tâm của dải vải, gấp đôi vải theo chiều dọc và may thành một ống dài. Các ghim thẳng chần bông dài hơn và ít có khả năng bị tuột ra khỏi vải hơn các ghim ngắn hơn. Kéo sắc luôn quan trọng, nhưng bạn cũng có thể muốn kéo cắt hồng để giúp giảm sờn.
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa

Ghim và cắt

Việc cắt bỏ các tấm phủ ghế cần một chút khéo léo và rất nhiều điều chỉnh. Bạn có thể thấy rằng có khá nhiều chất thải, một số chất thải có thể được sử dụng cho đường ống. Cắt lỏng các mảnh vải cho mỗi phần, làm cho các mảnh lớn hơn bạn cần. Để tạo kiểu cho cánh tay, hãy trải vải từ ghế, lên và xung quanh cánh tay và cắt nó qua các đường nối của vải bọc ban đầu. Trải một mảnh vải khác lên phía trước của cánh tay và cắt nó để che khu vực đó. Độ chính xác bắt đầu bằng việc ghim. Bạn sẽ cần nhiều đinh ghim xung quanh mỗi đường may cho đến khi vải nằm mịn và vừa khít. Sau khi ghim, cắt bỏ phần thừa, để lại khoảng một inch vải qua các ghim. Mỗi phần được bao phủ và ghim theo cùng một cách, nhưng đệm lỏng được lắp riêng.
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa

May vá

May có thể là phần ít khó khăn nhất, nhưng đường ống có thể làm cho nó phức tạp hơn. Nếu bạn chọn bỏ qua đường ống dọc theo các đường nối, thì tấm bìa cứng sẽ sẵn sàng để may sau khi ghim vì mỗi đường may đều ở vị trí của nó. Với đường ống, cẩn thận tháo ghim dọc theo đường may, luồn đường ống vào giữa các lớp vải và ghim lại đường may trước khi may. Sau khi tất cả các đường may được may, các chốt được tháo ra, tấm bìa trượt được lật mặt phải ra ngoài và trượt qua đồ đạc. Đệm rời được quản lý theo cách riêng lẻ giống như cách làm của tấm phủ chính. Thêm một dây kéo ở bên trái, bên phải hoặc chính giữa của mặt sau có thể giúp bạn mặc và tháo nắp trượt. Mỗi đệm rời cũng phải có dây kéo dọc theo đường may phía sau.
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa

Cách bọc lại ghế phòng khách

Một món đồ nội thất bị dính một lớp gỉ tồi tàn không được chào đón là một ứng cử viên sáng giá cho việc bọc lại, và quá trình này cũng không khó khăn như bạn nghĩ. Hầu hết vải bọc được ghim từng mảnh vào khung ghế hoặc đệm và lưng ghế có thể tháo rời. Có súng bấm ghim - và một chút kiên nhẫn - và bạn có thể thay đổi trang phục của chiếc ghế từ nhàm chán thành sành điệu vào cuối tuần và tiết kiệm tiền khi làm việc đó. 
1. Lau sạch ghế và hoàn thành bất kỳ công việc sơn hoặc sơn lại khung nào trong khi vải cũ vẫn còn trên đó. Tháo bọc đệm ghế và tháo miếng đệm lưng ra khỏi ghế. Tháo vải bọc, đệm ghế ra khỏi lưng ghế cố định hoặc xử lý mọi phần trang trí trước sau đó rút kim ghim cẩn thận để tránh làm rách vật liệu. Bạn sẽ sử dụng vải bọc cũ làm mẫu để cắt vải mới.
 
2. Ghi lại từng bước bằng các bức ảnh để nhắc nhở bản thân về việc tác phẩm đã đi đâu và trông như thế nào. Đánh dấu từng mảnh vải bọc cũ khi bạn tháo nó ra và lưu ý xem mảnh vải đó có được cắt theo chiều thiên hướng để vừa với thanh treo ghế hay không để bạn có thể xếp hoa văn chính xác trên vải mới. Sau khi lấy bọc ghế cũ ra khỏi ghế, hãy trải nó ra mặt nền bằng phẳng và ước tính xem cần mua bao nhiêu thước vải để thay mới. 
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa
 
3. Giữ nguyên phần nhồi hoặc đánh bóng và làm phẳng mọi vết u hoặc vón cục trong đó sau khi bạn lấy vải bên ngoài ra và tháo kim ghim. Bạn sẽ gắn lớp bọc mới ngay trên lớp vật liệu nhồi hoặc lớp đệm hiện có.
 
4. Chọn vải bọc có trọng lượng trung bình hoặc vải xếp nếp, đủ chắc chắn để bọc ghế sofa. Vải càng cồng kềnh thì càng khó làm việc, nhưng loại vải rất nhẹ sẽ không giữ được tốt khi sử dụng liên tục. Tránh vải kẻ sọc đối với đệm tròn vì khi kéo vải quá chặt sẽ làm cho các đường sọc bị xiên và trông cong trên ghế. Đặt phẳng các miếng vải cũ trên vải mới và cắt chúng ra, để lại một inch xung quanh mỗi hình dạng.
 
5. Ráp vật liệu mới vào ghế theo thứ tự ngược lại với cách bạn tháo nó ra, bắt đầu từ mảnh cuối cùng’bạn đã tháo ra. Ghim một mặt của miếng vải bọc vào ghế, nếu ghế không thể tháo rời hãy kéo nhẹ tấm vải sang mặt đối’diện và ghim, sau đó thực hiện tương tự cho cả 2 mặt còn lại. Vật liệu phải được khéo căng nhưng không quá căng. Vải dễ dàng, được gấp dưới, xung quanh bất kỳ đường cong nào, chẳng hạn như đường ray phía sau, và ghim ở hai bên của đường cong. Cắt bớt phần vải thừa khi bạn đi và làm khéo léo các mép vải bằng đường viền hoặc đường ống bọc nệm được dán nóng.
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa
 
6. Căng vải bọc qua phần đệm phía trước của tấm lưng ghế, ghim vải vào mặt sau phẳng của tấm. Sau đó, ghim một mảnh vải phẳng vào lưng ghế không có đệm, qua các mép vải phía trước để giấu chúng. Trang trí vải bọc bằng keo nóng để che mép vải thô và giấu ghim. Bọc ghế đệm một mảnh có thể tháo rời theo cách tương tự, bỏ qua phần trang trí ở mặt dưới của ghế.
 
7. Lắp lưng và ghế có thể tháo rời, mới được bọc lại trên ghế - một ghế cố định đã được đặt sẵn - và làm lại chúng bằng các vít hiện có hoặc phần cứng khác. Sử dụng vải bọc còn thừa để cắt gối cho ghế sofa hoặc bọc đường ống, bạn có thể dùng keo nóng dán vào mặt ghế và mép lưng ghế.
 
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa
 
Nếu bạn cần sử dụng những dịch vụ bọc lại ghế sofa hay may đệm ghế như phía trên thì hãy cân nhắc tại một nơi uy tín và được khách hàng ủng họ như Sofavinaco. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên được đào tạo để phụ vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Gọi vào hotline: 0918 593 088.
 
4.05 sao của 4 đánh giá
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa
Hướng dẫn may áo phủ ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088