• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

 Làm sạch ghế sofa dễ dàng cho chủ sở hữu vật nuôi với những bước đơn giản, hiệu quả. Mang lại diện mạo sofa luôn mới, sạch, đẹp.

Khi bạn có vật nuôi, tai nạn sẽ xảy ra. Thật không may, đôi khi điều đó có nghĩa là những tai nạn đó xảy ra trên đồ đạc của bạn. Nhưng mọi thứ chưa hẳn đã mất. Với một số mẹo và thủ thuật, bạn có thể giữ cho ghế sofa của mình trông đẹp và cảm thấy thoải mái như một nơi yêu thích cho cả bạn và thú cưng của bạn. Đổi mới diện mạo ghế sofa của bạn với hướng dẫn của chúng tôi về cách loại bỏ vết bẩn, loại bỏ lông vật nuôi và che giấu sự hao mòn.

Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

Loại bỏ vết bẩn và mùi

Vì vậy, bạn vừa nhận thấy người bạn bốn chân yêu quý của mình đã để lại một tấm danh thiếp không mấy dễ chịu trên ghế sofa, ghế trường kỷ hoặc ghế sofa bọc nệm của bạn. Ặc! Loại bỏ những vết bẩn này có vẻ như không thể, nhưng với một vài thủ thuật hữu ích được hướng dẫn đến bạn, bạn có thể khôi phục lại chiếc ghế dài của mình như trước đây.
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

1.Ngâm nó lên

Đối với vết bẩn do chất lỏng, trước tiên hãy ngâm càng nhiều chất lỏng càng tốt. Bắt đầu bằng cách thấm bớt đống hỗn độn (không chà xát, vì điều này có thể làm hỏng sợi vải), sau đó trải một chiếc khăn xuống để thấm những gì còn sót lại. Điều này sẽ giúp giảm bớt mùi hôi và giúp quá trình tẩy vết bẩn sau này dễ dàng hơn nhiều.
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

2.Thoát khí ra khỏi đệm

Sau khi bạn thấm hết chất lỏng, hãy tiến hành thoát khí ra khỏi bất kỳ phần nào có thể tháo rời của ghế sofa, bao gồm cả miếng đệm. Bạn cũng có thể hút bụi đồ bọc bằng máy hút bụi để giúp giảm bớt bất kỳ mùi hôi nào còn sót lại.
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

3.Làm sạch hoặc rửa tại chỗ

Trước khi bạn áp dụng bất kỳ dung dịch làm sạch nào cho ghế sofa của mình, hãy kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất. Nếu hướng dẫn chỉ ra rằng chất tẩy rửa có thể sử dụng, hãy áp dụng chất tẩy rửa hoặc chất tẩy rửa được thiết kế riêng cho vải bọc. Sau đó nhẹ nhàng chấm lên vết bẩn, rửa sạch bằng nước nếu cần. Baking soda và chất tẩy rửa có chứa enzym dành riêng cho vật nuôi cũng có thể loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Tránh làm sạch bằng hơi nước, vì hơi nóng có thể khiến vết bẩn bám vào.
Nếu ghế sofa của bạn có lớp phủ ngoài có thể giặt bằng máy, hãy xử lý trước bất kỳ vết hoặc vết bẩn nào bằng chất tẩy rửa bọc ghế trước khi giặt (một lần nữa, hãy kiểm tra hướng dẫn của nhà sản xuất).
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

4.Trung hòa các mùi

Baking soda có thể hữu ích trong việc loại bỏ vết bẩn và mùi hôi. Để yên trong vài giờ hoặc qua đêm, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của mùi, sau đó hút bụi. Bạn cũng có thể sử dụng bình xịt chứa enzym, được pha chế để dành cho vật nuôi lộn xộn và được thiết kế để loại bỏ mùi hôi một cách tự nhiên. Giấm, nếu an toàn cho từng loại vải cụ thể của bạn, cũng có thể giúp trung hòa các mùi mạnh.
Nếu bạn thấy vết bẩn đã khô và bám vào vải, tốt nhất bạn nên gọi thợ làm sạch vải bọc chuyên nghiệp. Các vết bẩn đã bám vào sẽ khó loại bỏ hơn nhiều. Đôi khi cố gắng làm sạch chúng có thể làm hỏng sợi vải và cuối cùng khiến tình trạng lộn xộn trông tồi tệ hơn. Những người vệ sinh chuyên nghiệp có thể làm việc để loại bỏ những thứ lộn xộn mà không cần đẩy chúng vào vải và đệm.
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

Loại bỏ lông thú cưng

Đó là một vấn đề của cuộc sống đối với nhiều chủ sở hữu động vật: Vật nuôi rụng lông. Trong khi việc rụng lông đi kèm với lãnh thổ sở hữu một số giống chó và mèo nhất định, việc loại bỏ lông vật nuôi là tương đối đơn giản đối với vải bọc. Một thủ thuật dễ dàng? Làm ẩm một đôi găng tay cao su hoặc một miếng bọt biển và chỉ cần lướt tay trên ghế sofa của bạn. Các sợi tóc sẽ kết lại với nhau, khiến nó trở nên dễ dàng hơn. Cuộn xơ vải cổ điển và bàn chải nam châm tóc cũng có thể rất tốt trong việc giúp nhặt tóc của người bạn nhiều lông trên ghế sofa của bạn.
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi

Giấu mặc và xé

Khi bạn nuôi thú cưng trong nhà, đôi khi vết bẩn và rụng lông không phải là nỗi lo duy nhất của bạn - ghế sofa của bạn có thể bị hao mòn theo thời gian. Cho dù bạn có một chú chó con thích cào và chui vào đệm, hay một con mèo sử dụng các cạnh của ghế sofa làm trụ cào, thì không thể tránh khỏi việc ghế sofa của bạn có thể không giống như trước đây khi bạn có một con vật cưng trong nhà. 
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi
 
Nếu bạn nhận thấy vết rách trên vải bọc, hãy bắt đầu bằng cách bôi một ít keo vải lên vết rách để ngăn không cho vết rách lan rộng. Nếu vết rách tiếp tục lớn - hoặc bạn dự đoán rằng nó có thể sớm hư hỏng nghiêm trọng - hãy gọi thợ bọc chuyên nghiệp. Họ sẽ có thể che đậy thiệt hại một cách thành thạo và ngăn nó trở nên tồi tệ hơn.
Đôi khi, bạn sẽ nhận thấy chúng mặc trên ghế sofa đơn giản vì đó là nơi thư giãn yêu thích của thú cưng. Nếu bạn nhận thấy chó hoặc mèo có xu hướng ngồi cùng một chỗ trên ghế sofa, hãy đắp chăn hoặc kê thêm gối. Điều này sẽ giúp dầu và bụi bẩn không đọng lại ở vị trí cụ thể này - và đó là một cách dễ dàng để nâng cao không gian của bạn và tạo cảm giác ấm cúng.

Làm mới ghế sofa - Bọc lại ghế sofa uy tín tại Hà Nội

Để tiết kiệm chi phí cho việc mua một bộ bàn ghế sofa cho gia đình nhiều gia đình đã tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa của công ty Vinaco chúng tôi để sửa lại bộ ghế sofa đã xuống cấp của mình, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc lại ghế sofa với các chất liệu nhập khẩu luôn đáp ứng tùy theo yêu cầu của khách hàng, Việc bọc lại sẽ được tiến hành qua giai đoạn gia cố khung xương cho chắc chắn để đảm bảo chất lượng và sử dụng chất liệu theo đúng yêu cầu khách đã chọn chúng tôi tự hào về dịch vụ tiên phong đi đầu về chất lượng.
 
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi
 
Với kinh nghiệm lâu năm trong boc ghe sofa cùng đội ngũ nhân viên và thiết kế có tay nghề cao giàu kinh nhiệm những sản phẩm ghế sofa đẹp được bọc lại tại công ty chúng tôi luôn được đón nhận nhiệt tình, với các chất liệu mẫu mã thực tế được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng.
Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ không làm bạn thất vọng về những dịch vụ mà chúng tôi đem lại. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu.
1.05 sao của 2 đánh giá
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi
Hướng dẫn làm sạch ghế sofa cho chủ sở hữu vật nuôi
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088