• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất

Con bạn có đẩy đồ uống của bạn trên thảm trắng không? Hay con vật cưng của bạn đã chà hết bùn bên ngoài trên ghế của bạn?

Con bạn có đẩy đồ uống của bạn trên thảm trắng không? Hay con vật cưng của bạn đã chà hết bùn bên ngoài trên ghế của bạn? Tất nhiên, việc dọn dẹp đống bừa bộn của họ là điều không thể tránh khỏi đối với các thành viên khác trong gia đình. Trong khi nhiều người chọn đi cùng với những người dọn dẹp chuyên nghiệp, nhưng không bắt buộc phải làm như vậy. Chỉ với một vài mẹo và thủ thuật bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể trở thành bậc thầy trong việc dọn dẹp đồ đạc tại nhà. Hơn nữa, nhiều loại sản phẩm làm sạch nhà có sẵn trên thị trường sẽ chỉ giúp bạn hạn chế thêm một khoản tiền chi cho những người dọn dẹp chuyên nghiệp. Dưới đây là các mẹo và thủ thuật cùng với một số cách tự làm để làm cho nhà cửa và đồ đạc của bạn không bị ố vàng.
 

Làm sạch đồ gỗ

Đồ nội thất bằng gỗ là một trong những đồ dễ bảo quản và lau chùi nhất. Tuy nhiên, không phải lúc nào nó cũng bền vững khỏi những vết xước và vết bẩn. Để ngăn chúng bị ố và trầy xước, hãy dùng khăn trải bàn trên bàn cà phê của bạn và làm đệm ghế gỗ. Trong trường hợp bị đổ, đừng lo lắng, bạn có thể dễ dàng làm sạch đồ đạc bằng các hướng dẫn sau đây về cách làm sạch các loại vết bẩn cụ thể tương ứng.
 
Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất

1. Vết nước

Đây là một điều có thể gây khó chịu cho mọi người nội trợ trong mỗi gia đình. Bằng cách đặt đồ uống nóng hoặc lạnh, hơi từ bình chứa nóng hoặc mồ hôi của đồ uống lạnh sẽ tạo ra vết nước tròn bên dưới bình chứa của bạn. Ngay cả sau khi lau sạch, vết bẩn sẽ không bao giờ biến mất. Để loại bỏ những vết bẩn này, hãy thoa một lượng kem đánh răng không gen bằng hạt đậu và lau sạch bằng vải sạch. Đối với những vết bẩn cứng đầu, trộn một lượng muối nở và kem đánh răng bằng nhau rồi dùng vải lau vết bẩn theo chuyển động tròn. Điều này sẽ chăm sóc các vết bẩn.

2. Dấu vết xước

Sử dụng đồ nội thất một cách thô bạo và đặt các vật dụng như móc chìa khóa và thậm chí bất kỳ đồ kim loại nào khác trên đó sẽ gây ra vết xước trên đồ nội thất bằng gỗ. Để xóa vết xước, hãy dùng quả óc chó chà xát nhanh chóng lên vết xước theo chuyển động lên xuống để xóa vết xước. Tự hỏi làm thế nào chà quả óc chó lên vết xước sẽ làm mờ vết xước? Chà, dầu tự nhiên từ quả óc chó là chất tẩy vết xước tuyệt vời. Chúng sẽ làm mịn bề mặt và làm cho vết xước trông ít đột ngột hơn.
Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất

3. Sự buồn tẻ

Bạn đang cảm thấy rằng đồ nội thất bằng gỗ của bạn không còn sức sống nữa và không còn tươi mới và sáng sủa? Đó là do lớp sơn cũ bị mòn. Để làm cho nó trông đẹp trở lại, bắt buộc phải làm sạch bề mặt trên bằng xà phòng nhẹ và khăn ẩm. Hãy chắc chắn không sử dụng khăn ướt, khăn ẩm là đủ. Sau đó ngâm hai túi trà vào bình chứa với nước và dùng nước trà đó để lau nhẹ bề mặt. Axit trong trà là chất đánh bóng tự nhiên và sẽ xóa các lớp đánh bóng cũ và mang lại vẻ sáng bóng cho đồ nội thất xỉn màu của bạn.
 

4. Bảo trì thường xuyên

Thỉnh thoảng hãy bảo dưỡng đồ nội thất bằng gỗ sẽ đảm bảo rằng nó sẽ bền lâu hơn. Thông thường, những món đồ nội thất bằng gỗ này sẽ luôn có tuổi thọ cao. Bằng cách duy trì đúng cách, bạn chỉ đang tăng tuổi thọ của nó. Hàng tháng, chà lại bề mặt gỗ bằng giấy nhám nhẹ và thoa một ít dầu chanh lên trên để có vẻ ngoài sáng bóng đẹp mắt. Và trước khi làm như vậy, hãy nhớ sử dụng các mẹo trên để loại bỏ bất kỳ loại vết bẩn nào trên đồ nội thất của bạn. Điều này đảm bảo sẽ thu hút ánh nhìn của khách hàng của bạn mỗi lần.
 
Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất

Làm sạch vải bọc

Bọc ghế là một trong những món đồ nội thất sẽ khiến bạn khó chịu trong mỗi ngày bảo trì gia đình. Nếu bạn đang ở trong một ngôi nhà với trẻ em và vật nuôi hoặc chỉ là những người lớn bừa bộn, thì thử thách thu dọn những chiếc ghế dài dường như là một nhiệm vụ vô tận. Tuy nhiên, đây là một số điểm để làm sạch đồ nội thất viz. bọc của bạn và duy trì nó như cũ.

1. Bụi

Để có một vẻ ngoài sạch sẽ cho đồ nội thất trong nhà của bạn, hãy phủi bụi hàng ngày và các mảnh vụn tích tụ trên các góc và kẽ hở của vải bọc. Các nếp gấp của tay ghế sofa là nơi tích tụ nhiều xơ vải. Vì vậy, hãy thường xuyên làm sạch chúng bằng máy hút bụi. Một số bụi bám dính như lông vật nuôi có thể được loại bỏ với sự trợ giúp của con lăn xơ vải có thể dễ dàng loại bỏ xơ vải và những sợi lông nhỏ.
 

2. Loại bỏ vết bẩn

Bài học đầu tiên trong việc loại bỏ vết bẩn trên ghế là phải hành động ngay lập tức. Khi bạn làm rơi một số thức ăn hoặc bất kỳ rủi ro nào xảy ra trên ghế của bạn, hãy dùng khăn giấy hoặc vải thấm hút vết bẩn trước. Ngăn vết bẩn tiếp cận với các lớp sâu hơn của đồ nội thất. Sau đó, sau khi loại bỏ độ ẩm, sử dụng chất tẩy rửa được chỉ định (như được nêu trong thẻ của đồ nội thất) để làm sạch vết bẩn.
Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất

3. Bảo trì

Hút bụi hai lần một tháng và làm sạch vải bọc bằng hơi nước sẽ đảm bảo rằng vải bọc sẽ luôn tươi mới và bền lâu hơn. Có một tấm phủ trên ghế sofa sẽ bảo vệ đồ đạc đắt tiền của bạn không bị hư hỏng. Sử dụng những mẹo rất đơn giản này để làm cho đồ nội thất của bạn sạch sẽ.

Làm sạch kính, nội thất acrylic và Lucite

Đồ nội thất bằng kính, acrylic và lucite là những đồ nội thất phổ biến khác có thể được tìm thấy trong các hộ gia đình. Đây là những thứ dễ bảo trì nhất vì chúng dễ loại bỏ mọi vết bẩn trên chúng. Ngoài ra, một số thậm chí còn chống được vết bẩn, do đó, người dùng không cần tốn nhiều nhân lực để làm sạch nó. Dưới đây là một số hướng dẫn "làm sạch đồ nội thất" để làm cho đồ nội thất bằng kính của bạn bền lâu hơn.
 

1. Vết bẩn

Sử dụng chất lỏng lau kính cụ thể trên thị trường là quá đủ để loại bỏ các vết bẩn trên đồ nội thất bằng kính, acrylic và lucite của bạn.

2. Trầy xước

Sử dụng kem đánh răng làm trắng và xoáy nhẹ lên vết xước sẽ làm bóng bề mặt và xóa vết xước.
 

3. Bảo trì

Thỉnh thoảng lau cơ bản bằng xà phòng nhẹ là cách tốt để bảo dưỡng những loại đồ nội thất này.
 
Do đó, hãy sử dụng những mẹo và mẹo tuyệt vời này để làm cho ngôi nhà của bạn trông tuyệt vời và đạt được ước mơ có được đồ đạc sạch sẽ bất cứ lúc nào. Bằng cách này, bạn cũng tiết kiệm được một khoản tiền khi tự mình dọn dẹp thay vì người dọn dẹp chuyên nghiệp.
 
Có một ngôi nhà sạch sẽ hơn, tạo môi trường sạch hơn cho gia đình bạn.
4.75 sao của 1766 đánh giá
Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất
Hướng dẫn làm sạch đồ gỗ nhà bạn hiệu quả nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088