• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn để mua một chiếc ghế sofa đứng vững trước thử thách thời gian

Tin tức. Sofavinaco.com chuyên thiết kế, bọc bàn ghế sofa chất lượng cao theo đúng yêu cầu của bạn. Đem đến những bộ ghế sofa đẳng cấp giá trị nhất cho mọi nhà

Một chiếc ghế sofa mới là một khoản mua sắm không ai coi nhẹ. Đó là một khoản đầu tư! Và một cái gì đó bạn sẽ sử dụng hầu như hàng ngày. Ghế sofa của bạn là một món đồ lớn sẽ xác định không gian của bạn. Bạn có thể đã có trong đầu một phong cách mà bạn thích, nhưng nếu bạn chưa bao giờ mua một chiếc ghế dài trước đây — hoặc nếu bạn thấy mình hối hận về những lần mua ghế sofa trước đây — thì bạn có thể đang tìm kiếm một hướng đi nhỏ. Hướng dẫn này sẽ giúp bạn tìm thấy một chiếc ghế sofa mà bạn sẽ yêu thích trong nhiều năm tới và một chiếc ghế sofa cũng sẽ tồn tại lâu như vậy.

Điều gì tạo nên một chiếc ghế sofa có cấu tạo tốt?

1. Khung gỗ

Đây là chìa khóa của một chiếc ghế sofa được làm tốt, nhưng có những yếu tố khung khác nhau cần xem xét có thể ảnh hưởng đến độ bền.
Đảm bảo rằng nó được sấy khô trong lò.
Gỗ được sấy khô trong không khí có thể sai số liệu đó từ 7 đến 8%, do đó gỗ dễ bị dịch chuyển và cong vênh hơn. Gỗ có độ ẩm thấp là tốt nhất cho đồ nội thất."

Chọn gỗ cứng rắn hoặc gỗ đã qua chế tạo.

gỗ cứng hoặc gỗ chế tạo đều là những lựa chọn tuyệt vời. Gỗ cứng khá đơn giản: Nó chắc chắn và tạo nên một khung chắc chắn. Mặt khác, gỗ kỹ thuật về cơ bản là "lấy một cái cây và biến nó thành ván ép đã qua chế tạo để có ít chất thải hơn", "Nó thực sự tạo ra một khung rất chắc chắn vì các dải chéo của nó. Họ có thể cắt nó ra và móc nó lại với nhau, vì vậy bạn sẽ nhận được rất nhiều gia cố theo cách đó. Và sau đó, bất kỳ phế liệu nào còn sót lại sẽ được tái chế."

Đừng quên về đồ gỗ.

Sau đó, có cách một chiếc ghế sofa được đặt lại với nhau. Khung thường được hạ xuống, ghim, dán hoặc một số kết hợp của chúng, và chúng sử dụng chặn góc để thêm cứng cáp. Các khung được gắn với nhau bằng sự kết hợp của các đinh ghim đã được đóng vùi lâu ngày được phủ  keo lên lớp đóng cố định đinh lại ở trong. 

2. Hệ thống treo tốt

Mỗi chiếc ghế sofa đều có hệ thống treo (cuộn dây, dây vải hoặc dây buộc, theo Tuchband), và đó là chìa khóa cho cả chất lượng ghế sofa và sự thoải mái của bạn. Hai trong số các hệ thống phổ biến nhất - và thoải mái nhất - mà các chuyên gia khuyên dùng là hệ thống buộc tay tám chiều và lò xo xoay.
Buộc bằng tay : "Nếu bạn muốn có 'tiêu chuẩn vàng' của các hệ thống, hãy tìm những lò xo buộc bằng tay được làm thủ công để hỗ trợ mỗi bước di chuyển của bạn", Hệ thống treo được buộc bằng tay đơn giản có nghĩa là tất cả các lò xo đã được buộc riêng theo mọi hướng. Sự phân bổ trọng lượng tốt hơn nhiều khi các lò xo cuộn được buộc lại với nhau bằng sợi đay. Ghế sofa có dây buộc bằng tay tám chiều cũng đắt nhất vì chúng phức tạp nhất.
Lò xo uốn lượn:  mô tả lò xo uốn lượn là một giải pháp thay thế nhẹ hơn, rẻ hơn mà vẫn có thể hoạt động tốt khi được thực hiện đúng cách. Trong hệ thống này, một loạt các dây kim loại dày được buộc chặt vào khung gỗ của ghế sofa để hỗ trợ. Hệ thống treo dây hình sin với các cuộn dây hình chữ S được đặt gần nhau giúp phân bổ trọng lượng đồng đều hơn, mang đến một chiếc ghế sofa thoải mái hơn.

3. Đệm thoải mái

Khung và hệ thống treo được làm tốt là cần thiết để tạo nền tảng tuyệt vời cho ghế sofa, nhưng nếu bạn không có đệm ghế thoải mái để phủ lên toàn bộ, bạn sẽ không thích nằm dài trên đó.
Về chất liệu, đệm mút bọc Dacron được cung cấp rộng rãi nhất nhưng không nhất thiết phải thoải mái nhất. Mặt khác, giảm 100% là cực kỳ sang trọng và thoải mái, nhưng bạn có xu hướng chìm ngay vào nó — và đôi khi điều đó khiến bạn khó lấy lại. Đó là lý do tại sao khuyên bạn nên đi theo combo thay vì chọn cái này hay cái kia.
Bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều loại vật liệu. "Ví dụ, một lõi xốp mềm hoặc mật độ trung bình, được bọc trong hỗn hợp 80/20 lông tơ / lông vũ. Đây là sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới, vì bạn có 'cho đi' và độ bền của lõi xốp." lưu ý rằng các loại đệm phổ biến nhất, bán chạy nhất là loại bọt poly có mật độ cao, được bọc Dacron, sau đó được bao phủ trong một lớp vải bọc.
Tất nhiên, có các kiểu đệm khác nhau để bạn lựa chọn và những kiểu đệm đó cũng ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn — mặc dù chúng thuộc về sự lựa chọn cá nhân hơn là mối quan tâm về chất lượng. Và điều này đưa chúng ta đến điều quan trọng nhất bên cạnh chất lượng, và đó là cách mua một chiếc ghế sofa thực sự phù hợp với bạn.
Nơi uy tín đáng tin cậy cho việc lựa chọn các mẫu ghế sofa, hay các dịch vụ khác như làm đệm ghế, lựa chọn các loại vải bọc sofa phù hợp cho phòng khách nhà bạn hãy đến với sofavinaco. hotline 0918 593 088,sẵn sàng phụ vụ
 
4.65 sao của 1226 đánh giá
Hướng dẫn để mua một chiếc ghế sofa đứng vững trước thử thách thời gian
Hướng dẫn để mua một chiếc ghế sofa đứng vững trước thử thách thời gian
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088