• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng

Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng và sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy. Vệ sinh bọc ghế văn phòng, sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy.

Ghế văn phòng là người bạn đồng hành cùng chúng ta trong suốt quá trình ngồi làm việc hàng ngày. Qua một thời gian dài chúng chắc chắn sẽ bị bám bẩn dù chúng ta có muốn hay không. Để đảm bảo một chỗ ngồi sạch sẽ và đẹp mắt, hãy thực hiện những mẹo sau để vệ sinh và bảo dưỡng thường xuyên cho tất cả các loại bọc ghế văn phòng.
 

Vệ sinh tổng thể

Luôn làm sạch ở vị trí không dễ thấy trước. Đây có thể là đáy ghế, mặt sau của ghế hoặc bất kỳ nơi nào khác không dễ nhận thấy. Hãy kiểm tra một chỗ khó nhìn thấy trước khi làm sạch toàn bộ ghế. Ngay cả khi bạn sử dụng xà phòng, bạn cũng không bao giờ biết được một số chất có thể phản ứng như thế nào với chiếc ghế của bạn. Kiểm tra vị trí khuất trước sẽ đảm bảo rằng bạn không làm hỏng một bộ phận quan trọng của đồ nội thất.
Loại bỏ vết bẩn ngay lập tức. Vết bẩn càng lâu thì càng khó tẩy. Hãy làm sạch ghế ngay khi bạn thấy vết bẩn.
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng và sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy
 
Hãy cẩn thận với việc sử dụng hóa chất mạnh. Nếu sử dụng chất tẩy rửa có mùi hương nồng nặc hoặc có mùi hóa chất thì chỉ nên vệ sinh ở khu vực thông thoáng.
Luôn kiểm tra ghế của bạn xem có bản hướng dẫn vệ sinh hay không. Hầu hết các ghế văn phòng đi kèm với một bản hướng dẫn vệ sinh dưới chỗ ngồi nêu các mẹo chăm sóc. Hãy nhìn vào đó trước khi bắt đầu bất kỳ công việc dọn dẹp nhé.

Làm thế nào để làm sạch vải bọc ghế văn phòng?

Vải bọc thường có thể được làm sạch bằng cách sử dụng chất làm sạch gốc nước hoặc dung môi không chứa nước. Đầu tiên, hút sạch bất kỳ mảnh vụn nào có thể ẩn trong các vết nứt và rãnh. Nếu bạn không có máy hút bụi, bạn cũng có thể thực hiện việc này bằng một lon khí nén. Tiếp theo, trộn một vài giọt xà phòng nhẹ vào một xô nước. Sử dụng một miếng vải mềm, không có xơ, trước tiên hãy thử bằng cách lau vết này trên vị trí khác. Nếu cảm thấy ổn, hãy lau toàn bộ ghế, sau đó sử dụng một miếng vải không có xơ thứ hai để lau khô.
Bọc ghế da thật có thể được làm sạch bằng một trong ba cách: bằng chất tẩy rửa đồ da mua ở cửa hàng, với giấm và dầu lanh hoặc với cồn và nước.
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng và sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy
 
Da giả và nhựa vinyl dễ chăm sóc hơn da thật. Trong nhiều trường hợp, giả da và vinyl có thể được làm sạch bằng chất tẩy rửa gốc nước theo cách tương tự như bọc vải, và nhiều loại vinyl thậm chí có thể được làm sạch bằng dung dịch tẩy. Hãy nhớ kiểm tra kỹ bản hướng dẫn vệ sinh trên ghế của bạn để đảm bảo rằng không có thiệt hại cho ghế.
Ghế lưới nên được hút bụi thường xuyên, vì các mảnh vụn có thể bị kẹt trong tất cả những không gian nhỏ đó. Có thể dùng khăn ẩm để loại bỏ mọi vết bẩn hoặc vết bẩn còn sót lại, nhưng không được kéo vải qua lưới tránh gây sờn vải. Thay vào đó, hãy chấm vào bất kỳ khu vực nào bám bẩn cho đến khi sạch.
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng và sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy
 
Ghế gỗ cũng cần được làm sạch. Thường xuyên lau ghế gỗ của bạn bằng một miếng vải khô không xơ. Để làm sạch kĩ hơn, hãy chọn chất đánh bóng gỗ và dùng khăn vải thoa lên ghế một lượng nhỏ. Giống như với vải bọc, bạn phải kiểm tra độ đánh bóng trên một vị trí khác trước khi vệ sinh toàn bộ.
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng và sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy
 
Ghế kim loại thường không cần bảo quản và có thể lau bằng khăn ẩm có hoặc không có xà phòng nhẹ.

Cách bố trí ghế văn phòng theo phong thủy

Ngoài việc vệ sinh ghế văn phòng sao cho sạch sẽ, chúng ta cũng nên biết thêm một số cách sắp xếp những chiếc ghế văn phòng theo phong thủy để giữ cho bạn một cảm giác thoải mái và có năng lượng tích cực hơn để hỗ trợ năng suất việc làm có thể đạt hiệu quả tối ưu.
Dưới đây là 5 mẹo nhỏ giúp bạn có thể bố trí nội thất theo phong thủy:

Định hướng bàn làm việc của bạn để thành công

Trong phong thủy, sự thành công, thịnh vượng và hạnh phúc mà bạn trải qua hàng ngày tại nơi làm việc có thể phụ thuộc vào hướng mà bạn hướng tới và vị trí của bàn làm việc. Bạn nên sắp xếp vị trí ghế đối diện trực tiếp với cửa trước của văn phòng.
Ý tưởng này cung cấp cho bạn tầm nhìn rộng nhất có thể của căn phòng. Theo phong thủy, có sức mạnh thị giác đối với không gian làm việc sẽ mang lại cho bạn cảm giác kiểm soát cuộc sống công việc tốt hơn nhiều.

Tạo điểm truyền cảm hứng

Cố gắng sắp xếp văn phòng của bạn để bạn có thể nhìn ra cửa sổ - một khung cảnh đẹp là lý tưởng để giảm căng thẳng. Nếu bạn không ở gần cửa sổ, bạn cần phải ứng biến bằng cách sử dụng một bức ảnh hoặc một tác phẩm nghệ thuật mà bạn có thể xem khi cảm thấy choáng ngợp. Chọn thứ gì đó khiến bạn cảm thấy phấn khởi, hạnh phúc hoặc nâng cao tinh thần. Điều này sẽ giúp bổ sung năng lượng cá nhân và ổn định tâm trạng của bạn.
Hãy nhớ rằng màu sắc rất quan trọng đối với môi trường làm việc của bạn. Nghiên cứu chỉ ra rằng màu xanh lam thúc đẩy sự sáng tạo và tạo ra sự bình tĩnh, trong khi màu đỏ mang lại sức mạnh. Tuy nhiên, quá nhiều bóng râm có thể đủ để tạo ra căng thẳng. Hãy thử chọn một màu tổng thể trung tính, với các mảng nghệ thuật sống động khắp phòng.

Sắp xếp có tổ chức

Khi bạn đã quản lý tầm nhìn của mình, bạn có thể xem qua mặt bàn làm việc. Có thể bạn đang đối mặt với một số thứ lộn xộn dư thừa, từ cốc cà phê đến các loại tài liệu. Các chuyên gia phong thủy tin rằng “chi” hay năng lượng sản sinh không thể chảy qua tất cả những thứ trên bàn làm việc của bạn. Điều đó có nghĩa là đã đến lúc làm sạch bàn làm việc nhanh chóng.
Cất mọi thứ ra khỏi bàn làm việc và chỉ đặt lại những vật dụng mà bạn sử dụng hàng ngày. Giới hạn số lượng giấy tờ và tài nguyên trên bàn của bạn để đủ cho một dự án tại một thời điểm. Bạn cũng có thể dành cả ngày của mình bằng cách sắp xếp lịch và thư mục theo thứ tự quan trọng.

Khám phá Bát quái đồ

"Bát quái đồ" trong phong thủy rất quan trọng để phân tích năng lượng của bất kỳ không gian nào, vì nó chia không gian của bạn thành các phần khác nhau. 
Các vật dụng bạn sử dụng để khơi dậy sự sáng tạo nên ở chính giữa bàn làm việc. Ví dụ: nếu bạn là một họa sĩ, thì bạn có thể đặt một cuốn sổ phác thảo trống ở đây hoặc một bộ sưu tập bút chì. Đồng thời, góc trước bên trái của bàn làm việc thu hút kiến thức, vì vậy hãy thử đặt tài liệu đọc của bạn ở đó.

Tạo không gian thoải mái cho việc hít thở

Chất lượng không khí là thứ thường xuyên bị lãng quên trong kinh doanh. Chúng ta quá tập trung vào nhiệm vụ hiện tại mà bỏ qua giá trị của không khí trong lành. Đó là lý do tại sao không khí trong nhà ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.
Có thể bạn không thể để cửa sổ văn phòng luôn mở, nhưng bạn có thể thanh lọc không khí trong không gian của mình bằng các loại cây phù hợp. Bạn không chỉ giúp giảm lượng độc tố trong không gian văn phòng mà còn đảm bảo một môi trường yên tĩnh hơn.

Địa chỉ bọc lại ghế văn phòng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn tìm nơi bọc lại ghế văn phòng khi ghế đã quá cũ kĩ và cần được đổi mới để phù hợp với môi trường làm việc hiện tại nhưng vẫn chưa tìm được nơi phù hợp với túi tiền và như ý muốn của bạn? Hãy đến với Công ty TNHH nội thất Vinaco, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với mức giá dịch vụ của chúng tôi.
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng và sắp xếp ghế văn phòng theo phong thủy
 
Chúng tôi sẽ đảm bảo mang đến cho bạn một môi trường làm việc thoải mái, năng động hơn với chiếc ghế văn phòng mới đúng với lý tưởng của bạn. Hãy cùng chào đón năm mới cùng chiếc ghế mới, môi trường làm việc hoàn toàn mới với chúng tôi nhé!
 
4.65 sao của 1389 đánh giá
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng
Hướng dẫn đầy đủ cách vệ sinh bọc ghế văn phòng
Tin tức Tư vấn miễn phí 0918 593 088
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088