• TẦNG 9 tòa 3D center , Số 3 Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, HN
  • Đường TA 04 Phường Thới An, Q12, TP HCM
BỌC LẠI GHẾ SOFA
Dịch vụ: 0918 593 088 Kinh doanh: 0968 932 398
BỌC LẠI GHẾ SOFA

Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn

Mở một nhà hàng có thể rất căng thẳng vì có vô số điều phải suy nghĩ. Bạn phải chọn đúng địa điểm, thực đơn hoàn hảo và đội ngũ giỏi nhất để giúp bạn quản lý các chiến lược tiếp thị và tài chính của mình. Lựa chọn bàn ghế ăn đặt riêng để phục vụ khách hàng của bạn cũng là một quyết định khá quan trọng.
 
 
Khi lựa chọn đồ nội thất cho nhà hàng của bạn, điều quan trọng là phải xem xét nhiều thông số thực tế, chẳng hạn như giá cả, thiết kế và hạn chế về không gian. Trước khi bạn đặt hàng, hãy xem xét các khía cạnh sau đây để giúp bạn chọn đồ nội thất phù hợp cho cơ sở của mình.
 

Quy mô cơ sở của bạn

Điều đầu tiên cần xem xét là quy mô của nhà hàng của bạn. Bạn cần biết chính xác diện tích sàn hiện có để giúp bạn xác định số lượng bàn ghế chính xác.
Nếu bạn có một không gian nhỏ, lựa chọn các gian hàng nhỏ gọn hơn bàn và ghế lớn có thể là lựa chọn lý tưởng. Trong khi bạn cần tối đa hóa sức chứa chỗ ngồi cho nhà hàng của mình, bạn phải lưu ý rằng phải có một luồng giao thông sạch sẽ giữa nhà bếp và khu vực ăn uống. Điều này sẽ cho phép nhân viên phục vụ của bạn thoải mái di chuyển trong khi phục vụ khách của bạn.
 
Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn
 
Tránh xếp quá nhiều chỗ ngồi vào khu vực có sẵn, đặc biệt nếu bạn là người mới kinh doanh nhà hàng. Mặc dù điều này sẽ cho phép bạn phục vụ nhiều bữa ăn hơn, nhưng sự bất tiện có thể khiến khách hàng tiềm năng không muốn thử đồ ăn của bạn. Tuy nhiên, nếu nhà hàng của bạn đã có một lượng lớn người theo dõi, thực khách sẽ không cảm thấy khó chịu một chút nếu mục tiêu của họ là muốn thử những bữa ăn thịnh soạn mà bạn phục vụ.
 

Thiết kế nhà hàng của bạn

Khi chọn loại đồ nội thất để mua, hãy xem xét thiết kế của nhà hàng của bạn cũng như thực đơn. Phong cách trang trí và đồ nội thất của bạn nên góp phần tạo ra bầu không khí và cảm xúc mà bạn muốn khơi gợi. Nếu bạn là một nhà hàng thân thiện với gia đình, quầy hàng nhựa có thể phù hợp. Nếu bạn có một nhà hàng ăn uống cao cấp và bạn muốn có một bầu không khí thoải mái và ấm cúng, thì những chiếc ghế với vải bọc trang nhã là lựa chọn phù hợp. Dù bạn chọn phong cách nào cho nhà hàng của mình, hãy nhớ rằng đồ nội thất phải phù hợp với khí chất dự định mà bạn hình dung.
 
Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn
 

Ngân sách bạn có

Chi phí cho đồ nội thất nhà hàng của bạn, có thể là gian hàng, ghế đẩu hoặc đồ nội thất bọc, có thể nhanh chóng tăng lên. Bạn có thể nhận thấy rằng một phần lớn ngân sách của bạn dùng vào những khoản chi này. Mặc dù một loại bàn hoặc ghế nhất định có thể hấp dẫn, nhưng hãy nhớ nằm trong phạm vi ngân sách của bạn.
Hãy tìm những phiên bản ghế rẻ mà bạn có nhu cầu. Một ý tưởng khác là mua ghế đã qua sử dụng và bọc lại ghế nhà hàng. Bạn cần đảm bảo rằng mọi vết rách, vết rách và các khuyết điểm khác đã được sửa trước khi đưa chúng vào nhà hàng của bạn.
 
Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn
 

Phong cách của đồ nội thất

Khi bạn đang tìm kiếm chỗ ngồi trong nhà hàng, hãy cố gắng tìm những thiết kế dễ lau chùi và bảo trì. Các vết bẩn và tràn là điều không thể tránh khỏi khi bạn phục vụ cho các gia đình có trẻ em, vì vậy tốt nhất là bạn nên tránh những chiếc ghế có thiết kế vụng về, vì chúng sẽ khó làm sạch hơn và không bị vụn và các mảnh vụn thức ăn khác.
 
Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn
 
Nếu bạn mua ghế hoặc gian hàng nhà hàng với ghế bọc vải, hãy đảm bảo rằng vải đã được xử lý bằng chất chống ố. Bạn cũng phải dự trù ngân sách để thuê dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp một hoặc hai lần mỗi năm.
 

Khu vực chờ đợi

Ngoài khu vực ăn uống, khu vực chờ đợi của bạn cũng nên có ghế và trường kỷ thoải mái, bạn cần chúng bền và được bọc bằng vật liệu dễ lau chùi. Khu vực tiền sảnh phải trông ấn tượng và phản ánh chủ đề của nhà hàng của bạn.
 
 
Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn

Những điều cần bỏ qua

Không mua nội thất nhà hàng phi mậu dịch. Hãy đảm bảo rằng những chiếc ghế và bàn bạn mua có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng. Ghế ngồi nhà hàng của bạn phải bền và có tuổi thọ trong những năm tới.
 
Dù bạn chọn chỗ ngồi trong nhà hàng nào, dù là ghế dài, ghế đẩu hay ghế bọc, chúng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong thẩm mỹ tổng thể của cơ sở của bạn. Trước khi bạn mua hàng, hãy xem xét cẩn thận các yếu tố được đề cập ở trên để đảm bảo bạn nhận được tối đa số tiền của mình. Sự lựa chọn bạn đưa ra có thể giúp xác định sự thành công của nhà hàng.
 
Hướng dẫn chọn nội thất bọc hoàn hảo cho nhà hàng của bạn
 
Để có những dịch vụ bọc ghế tốt nhất, hãy chọn Sofa Vinaco. Được hỗ trợ bởi nhiều thập kỷ kinh nghiệm, chúng tôi cố gắng cung cấp các dịch vụ bọc, bọc lại và trang trí nội thất mềm chất lượng cao, đáng tin cậy ở Hà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh và toàn quốc.
 
Đội ngũ tay nghề cao của chúng tôi bọc đồ nội thất hiện có, cũng như sản xuất khung và thân gỗ đặt làm riêng cho bất kỳ loại đồ nội thất hoặc dự án nào. Nếu bạn cần trợ giúp về trang trí nội thất nhà hàng, hãy truy cập ngay trang web của Sofa Vinaco hoặc liên hệ số điện thoại bên dưới bài viết này để được chúng tôi tư vấn nhiệt tình.
 
Dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín, tận tâm
Sản phẩm hàng hóa chính hãng, đa dạng, phong phú
Giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu chất lượng của từng khách hàng
0918 593 088